Apple Pencil (USB-C)
-[[saleOff]]%

Apple Pencil (USB-C)

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Dài: 155 mm (6,10 inch) '
  • Đường kính: 8,9 mm (0,35 inch)
  • Trọng lượng: 20,5 g (0,72 ounce)
  • Kết Nối Bluetooth
  • Cổng kết nối USB-C
  • Các Tính Năng Khác : Gắn kết bằng nam châm

Tương thích

  • iPadOS 17.1.1 trở lên. iPad Pro 11, 13 inch M4 iPad Air 11, 13 inch M2
  • iPad Pro 12,9 inch Thế hệ thứ 3, 4, 5 và 6
  • iPad Pro 11 inch Thế hệ thứ 1, 2, 3 và 4
  • iPad Air Thế hệ thứ 4 và 5
  • iPad mini Thế hệ thứ 6
  • iPad Thế hệ thứ 10

 

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Đặc điểm nổi bật

Apple Pencil (USB-C) là một công cụ đa năng, chính xác và tiện lợi cho mọi người dùng iPad. Phụ kiện này không chỉ nâng cao trải nghiệm sử dụng iPad mà còn mở ra cánh cửa sáng tạo không giới hạn cho người dùng, từ học sinh, sinh viên đến các chuyên gia thiết kế và nghệ sĩ.

Sạc dễ dàng qua cổng USB-C

Apple Pencil (USB-C) là một minh chứng cho sự tiện lợi và hiện đại trong thế giới công nghệ. Với khả năng kết nối và sạc nhanh chóng qua cổng USB-C, chiếc bút cảm ứng này sẽ cho phép người dùng iPad có thể dễ dàng sạc lại pin ở bất kỳ đâu. Hiện nay, cổng sạc USB-C đang là tiêu chuẩn trong ngành. Do đó, việc tìm kiếm bộ sạc phù hợp cho Apple Pencil sẽ là một nhiệm vụ vô cùng đơn giản.

Ngoài cổng kết nối USB-C hiện đại, Apple Pencil còn sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng. Mọi chi tiết trên bút cảm ứng đều được hoàn thiện tỉ mỉ để tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người dùng iPad trong suốt quá trình sử dụng. Apple Pencil không chỉ là một công cụ sáng tạo mà còn là một phụ kiện thời trang, phản ánh phong cách và đẳng cấp của người dùng. Vì vậy, đây sẽ là một phụ kiện không thể thiếu cho những ai đang sử dụng máy tính bảng của Apple.

Bút cảm ứng Apple Pencil (USB-C)

Công nghệ từ tính tiện lợi

Giống như các thế hệ bút stylus trước, Apple Pencil (USB-C) cũng được trang bị công nghệ từ tính siêu tiện lợi. Với công nghệ này, người dùng có thể dễ dàng gắn bút cảm ứng vào các thiết bị tương thích, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

Công nghệ từ tính không chỉ đảm bảo an toàn cho Apple Pencil trong quá trình di chuyển, mà còn giúp người dùng iPad có thể dễ dàng truy cập và sử dụng bút mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy, người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bị mất bút hay tốn công sức tìm kiếm bút ở trong ba lô, túi xách.

Chính xác tuyệt đối và độ trễ thấp

Từ trước tới nay, bút cảm ứng của Apple luôn được đánh giá cao về khả năng cảm ứng trên màn hình và Apple Pencil (USB-C) cũng không phải ngoại lệ. Với khả năng cung cấp độ chính xác đến từng pixel (điểm ảnh), chiếc bút stylus này sẽ biến mọi nét vẽ và chữ viết của bạn trở nên sống động và chân thực, như thể chúng đang nhảy múa trên màn hình iPad. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng công việc sáng tạo mà còn mang lại cảm giác thực sự thoả mãn cho người dùng.

Bên cạnh sự chính xác tuyệt đối, Apple Pencil (USB-C) còn có độ trễ rất thấp để đảm bảo mọi chuyển động của bút trên màn hình iPad đều được phản hồi gần như tức thì, tạo ra một trải nghiệm viết và vẽ mượt mà và liền mạch. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng để cải thiện tối đa sự tương tác và sáng tạo trong công việc.

 Bút cảm ứng Apple Pencil (USB-C) 2

Cảm biến nghiêng tích hợp

Apple Pencil (USB-C) cũng được tích hợp cảm biến nghiêng tiên tiến bên trong. Với cảm biến này, bút cảm ứng của Apple sẽ dễ dàng nhận ra từng góc nghiêng trong cách cầm bút của người dùng, từ đó cho phép người dùng tạo ra các hiệu ứng chuyên nghiệp như tô bóng và phác thảo một cách dễ dàng.

Apple Pencil (USB-C) mang lại cho người dùng cảm giác vẽ và viết tự nhiên như trên giấy. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng thể hiện sự sáng tạo của mình một cách chính xác và tự nhiên nhất.

Tương thích tối đa

Apple Pencil (USB-C) mang lại khả năng tương thích tối đa cho người dùng iPad. Theo như thông tin từ trang chủ của Apple, chiếc bút cảm ứng này có thể hoạt động tốt trên một loạt các dòng iPad khác nhau, bao gồm iPad Pro 12.9-inch từ thế hệ thứ 3 đến thứ 6, iPad Pro 11-inch từ thế hệ thứ 1 đến thứ 4, iPad thế hệ thứ 10, iPad Air thế hệ thứ 4 và 5, và iPad mini thế hệ thứ 6.

Khả năng tương thích vượt trội của bút sẽ đảm bảo người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sáng tạo mượt mà và liền mạch, bất kể họ đang sử dụng iPad nào. Vì vậy, phụ kiện này chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái sản phẩm của Apple, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho mọi người dùng.

 Bút cảm ứng Apple Pencil (USB-C) 3

Tương thích:

  • iPadOS 17.1.1 trở lên
  • iPad Pro 13 inch M4
  • iPad Pro 11 inch M4
  • iPad Air 13 inch M2
  • iPad Air 11 inch M2
  • iPad Pro 12,9 inch Thế hệ thứ 3, 4, 5 và 6
  • iPad Pro 11 inch Thế hệ thứ 1, 2, 3 và 4
  • iPad Air Thế hệ thứ 4 và 5
  • iPad mini Thế hệ thứ 6
  • iPad Thế hệ thứ 10
  • Apple Pencil (USB-C) yêu cầu iPadOS 17.1.1 trở lên.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook