AirPods Pro MagSafe Charge
-[[saleOff]]%

AirPods Pro MagSafe Charge

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Mã hàng: MLWK3
  • Tai kiểu in-ear với ven điều áp
  • Thiết kế mới (một màu trắng)
  • Chống ồn chủ động
  • Chế độ Transparency nghe âm thanh bên ngoài, chuyển qua lại 2 chế độ bằng cảm biến lực trên tai nghe
  • AirPods Pro có khả năng kháng nước, chống mồ hôi theo tiêu chuẩn IPX4

  • Tai kiểu in-ear với ven điều áp.
  • Thiết kế mới (một màu trắng)
  • Chống ồn chủ động
  • Chế độ Transparency nghe âm thanh bên ngoài, chuyển qua lại 2 chế độ bằng cảm biến lực trên tai nghe
  • AirPods Pro có khả năng kháng nước, chống mồ hôi theo tiêu chuẩn IPX4

Apple nói AirPods Pro có thiết kế hoàn toàn mới, thiết kế kiểu in-ear. "AirPods Pro vẫn sẽ có trải nghiệm điều khiển một chạm, âm thanh ấn tượng và thiết kế độc đáo như những thế hệ trước nhưng còn hơn thế nữa. Thiết kế in-ear của AirPods Pro kết hợp với Adaptive EQ, đệm tai dẻo linh hoạt vừa vặn thoải mái, thêm tính năng chống ồn chủ động và chế độ Transparency".

Người dùng chỉ cần mở nắp hộp đựng AirPods Pro ra gần thiết bị iOS hoặc iPad OS, chạm một phát là đã có kết thể kết nối với tất cả các thiết bị đăng nhập cùng tài khoản iCloud.

 

Thiết kế

Thiết kế của AirPods Pro được thay đổi đáng kể so với 2 thiết kế trước đây với phần thanh bên dưới ngắn hơn, đặt hơi xiêng, đồng thời sử dụng kiểu đệm tai in-ear. Người dùng sẽ được giao kèm 3 cỡ đệm tai silicon khác nhau mà theo Apple sẽ giúp vừa với nhiều kích cỡ tai khác nhau, đồng thời là yếu tố quan trọng giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt. Mặt khác để tăng sự dễ chịu, trên AirPods Pro có hệ thống ven điều áp nhằm tối thiểu hóa sự khó chịu (bí tai) thường thấy trên những thiết kế in-ear trước đây.

Chống ồn

AirPods được trang bị tính năng chống ồn chủ động, sử dụng 2 microphone kết hợp với phần mềm để liên tục chống ồn đáp ứng ở từng bên tai. Tính năng này giúp loại bỏ tiếng ồn nền, mang lại trải nghiệm chống ổn cao cấp, tùy chỉnh một cách độc đáo, cho phép người dùng tập trung hơn vào những thứ họ nghe, có thể là nhạc hoặc điện thoại.

Chi tiết hơn, một microphone đầu tiên được đặt hướng ra phía ngoài với nhiệm vụ xác định âm thanh bên ngoài, phân tích tiếng ồn môi trường. AirPods Pro sẽ tạo ra một anti-noise tương đương để triệt tiêu tiếng ồn trong nền trước khi nó đi tới tai của người nghe. Một microphone thứ 2 hướng vào trong sẽ liên tục “nghe” hướng vào tai và giúp AirPods Pro triệt tiêu tiếng ồn còn sót lại. Apple nói tính năng chống ồn chủ động sẽ liên tục đáp ứng và xử lý tín hiệu âm thanh với tốc độ 200 lần / giây.

Tăng cường chất lượng âm thanh


AirPods Pro sẽ mang lại âm thanh chất lượng cao bằng tính năng Adaptive EQ, hoạt động bằng cách tự động chỉnh tần số của dải trầm và trung của bài nhạc cho phù hợp với tai của từng người. Kết quả nhận được là một trải nghiệm âm thanh đầy đặn và giàu nhạc tính, không gian âm nhạc. Bên trong AirPods Pro là một bộ khuếch đại với khả năng tái tạo âm thanh thuần khiết, rõ ràng, hoạt động tiết kiệm pin trong khi vẫn kéo được driver độ động cao, độ méo thấp, được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh lẫn triệt tiêu tiếng ồn. Driver này hứa hẹn mabg lại bass chắc, sâu tới 20Hz và dải âm trung và cao có chi tiết cao.

Chế độ Transparency

Chế độ Transparency cho phép người dùng có thể vừa nghe được nhạc nhưng vẫn có thể nghe được âm thanh cần nghe từ môi trường xung quanh, bao gồm cả tiếng phương tiện giao thông khi đang chạy bộ hoặc các thông báo quan trọng tại ga tàu, sân bay. Bằng cách sử dụng hệ thống ven điều áp và phần mềm tiên tiến, AirPods Pro sẽ tự điều chỉnh các mức độ chống ồn một cách vừa đủ, và chế độ Transparency đảm bảo rằng người dùng có thể vừa nghe nhạc một cách hoàn hảo.

Người dùng có thể đơn giản chuyển qua lại gữa chế độ chống ồn chủ động và chế độ Transparency bằng cách chạm trực tiếp vào cảm biến lực nằm trên thân của AirPods Pro. Cảm biến lực này còn có thể điều khiển play, pause, qua bài, nhận cuộc gọi, ngắt máy. Ngoài ra còn có thể điều khiển từ iPhone hoặc Apple Watch.

HIệu năng và pin

Airpods Pro có thiết kế system-in-package SiP và chip H1 do Apple thiết kế, trong đó có 10 nhân xử lý audio từ nhạc cho tới cả Siri. Apple nói rằng chip có khả năng xử lý audio độ trễ thấp, chống ổn chủ động thời gian thực, cho chất lượng âm thanh cao cấp adaptive, hỗ trợ Hey Siri nhanh chóng.

AirPods Pro cũng có thời lượng pin lên tới 5 tiếng nghe nhạc. Ở chế độ chống ồn chủ động, AirPods có thể dùng nghe nhạc 4,5 tiếng và 3,5 tiếng nghe cuộc gọi sau 1 lần sạc. Hộp của AirPods Pro hỗ trợ sạc không dây, giúp nâng tổng thời gina nghe nhạc lên 24 tiếng hoặc hơn 18 tiếng đàm thoại. Sạc bằng sạc không dây chuẩn Qi hoặc qua cổng lightning, kèm trong hộp là sợi dây USB-C sang lightning tương tự iPhone 11 Pro.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook