Apple Watch Series 4 (LTE) 44mm - MTVR2
-[[saleOff]]%

Apple Watch Series 4 (LTE) 44mm - MTVR2

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Màu, Loại dây: White Sport Band
  • Chip: Apple S4
  • OS: watchOS 5.0
  • Kích thuớc 44mm: 44 x 38 x 10.7 mm - 36.7g
  • Màn hình: LTPO OLED Retina display với Force Touch và độ sáng 1000nits 
  • Chất liệu: Vỏ nhôm Aluminum 
  • Mặt kính: Sapphire crystal 
  • Mặt sau: Ceramic back 
  • Tương thích: IOS 12 trở lên 

Apple Watch 4 Sport – 44mm Silver Aluminum Case with White Sport Band (GPS + Cellular)

Apple Watch S4 vẫn giữ thiết kế cũ bao gồm các cạnh cong và màn hình mài cong nhưng giờ đây đồng hồ có màn hình to hơn 30% trên hai bản. Nhờ màn hình hiển thị kích thước lớn hơn nên Apple có nhiều không gian cho nội dung hơn, họ thiết kế lại toàn bộ giao diện người dùng để thêm nhiều nội dung hơn và nhiều mặt đồng hồ hơn bao giờ hết.

Apple có một mặt đồng hồ mới như hình ảnh tin đồn trước đây với 8 thành phần nội dung hiển thị mà bạn có thể tùy biến, bao gồm thêm 4 danh bạ hay liên lạc, thêm các công cụ sức khỏe… Ngoài ra, Apple cũng có một mặt đồng hồ riêng cho tính năng Breathe, đây là tính năng nhắc bạn thở trong cả ngày. Giờ đây thì bạn có thể có nó ngay từ mặt đồng hồ.

Ở watchOS 5, Apple vẫn chưa cho nhà phát triển bên thứ 3 tự tạo ra mặt đồng hồ nhưng ở sự kiện giới thiệu Watch S4, Apple cũng giới thiệu rất nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhằm làm hài lòng người dùng .

Cảm biến đo điện tâm đồ trên Apple Watch Series 4

Núm xoay vương miện (digital crown) cũng được Apple thiết kế lại với Haptic Engie. Dù vẫn là nút bấm và xoay vật lý nhưng với Haptic Engine, những cũ xoay giờ đây có cảm giác hơn và chính xác hơn, đồng hồ sẽ rung lên để báo hiệu cho bạn biết. Bản LTE giờ đây sẽ không có crown đỏ toàn bộ nữa mà chỉ đỏ xung quanh viền, tinh tế hơn.

tinhte_tonghopdanhgiaaw4_2.JPG

Bên cạnh đó, loa ngoài cũng có âm lượng to hơn 15% nhằm giúp bạn nghe điện thoại rõ ràng hơn, giao tiếp với Siri rõ hơn, microphone trên Watch S4 được chuyển sang cạnh đói diện, giữa nút xoay và nút cứng, theo Apple thì họ làm vậy để cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn khi không bị hiện tượng vang tiếng (echo).

Mặt lưng, mặt lưng của Apple Watch S4 giờ đây được làm từ gốm đen và sapphire, rất đẹp. Toàn bộ mặt lưng là một màu đen bóng với các thành phần cảm biến quang học đo nhịp tim. Ăng ten thu sóng cho bản LTE nằm ở mặt lưng và ở xung quanh viền kim loại, do đó chất lượng nhận sóng cuộc gọi cũng ổn định và mạnh hơn.

tinhte_tonghopdanhgiaaw4_4.JPG

Apple trang bị cho Watch S4 chip S4 64-bit và hai nhân xử lý, theo họ thì nhanh hơn 2 lần.

Apple Watch Series 4 (GPS) sử dụng kết nối mạng của iPhone gần đó của bạn để gửi và nhận tin nhắn văn bản, trả lời cuộc gọi điện thoại và nhận thông báo. GPS tích hợp hoạt động độc lập với iPhone của bạn cho khoảng cách, tốc độ và lập bản đồ tuyến đường trong các bài tập. Và bạn có thể làm nhiều việc khác độc lập với iPhone của mình, như đo nhịp tim, chơi nhạc được lưu trữ cục bộ và thanh toán bằng Apple Pay.

Tiếp đến là các tính năng sức khỏe, Watch S4 tiếp tục tập trung vào theo dõi sức khỏe cho người dùng sau khi nó cứu nhiều ca khỏi thần chết. Watch S4 dựa vào accelerometer và cảm biến có thể nhận biết khi bạn ngã và từ đó gọi SOS với vị trí đính kèm. Tính năng này dành cho người bệnh nhiều hơn người bình thường bởi nó giúp phát hiện đột quỵ hoặc những cú ngã nguy hiểm và gọi SOS cho người thân để kịp xử lý.

tinhte_tonghopdanhgiaaw4_1.jpg

Bên cạnh cảnh báo khi nhịp tim quá cao thì Watch S4 giờ đây có thể cảnh báo khi nhịp tim quá thấp. Cảm biến đo nhịp tim trên đồng hồ cũng có thể cảnh báo rối loạn nhịp tim và quan trọng hơn, nó có thể đo được điện tâm đồ (ECG), một điều mà chúng ta chỉ có thể làm khi tới bệnh viện với máy móc phức tạp. Điện tâm đồ là bài đo chỉ số điện tim để nhận biết rất nhiều bệnh quan trọng liên quan tới tim, bạn có thể đo ngay tại nhà với Watch S4 bằng cách mở ứng dụng và đặt ngón tay lên núm xoay digital crown. Quá trình đo khoảng 30 giây và dữ liệu sẽ được lưu lại để gửi cho bác sĩ.

ECG của Apple Watch 4 có độ chính xác 98%, trở thành smartwatch đo nhịp tim chính xác nhất hiện nay - Ảnh 1.

Pin của Watch S4 nhiều người mong chờ sẽ tăng nhưng không, vẫn giữ mức 18 giờ và dùng cả ngày. Thực tế với Watch S3 thì mình dùng được 2 ngày thoải mái nên anh em yên tâm. Trừ khi chạy quá nhiều với GPS thì sẽ tốn pin hơn.

Với những điểm nổi bật trên Apple Watch Series 4 hy vọng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook