Bao Da iPad Air Usams Lange (Trắng)
-[[saleOff]]%

Bao Da iPad Air Usams Lange (Trắng)

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Usams
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Chất liệu giả da cao cấp 
  • Chống trầy xước bụi bẩn

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Chiếc Ipad Air xinh xắn của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối bởi bao da Usams Lange Series. Remax Proda được làm từ chất liệu giả da cao cấp, có độ bền cao, không bám vân tay và dễ dàng làm sạch bằng vải khô cùng thiết kế đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, chắc chắn sẽ là phụ kiện được ưa chuộng của giới sành công nghệ.

Chất liệu sản phẩm

  • Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp. Chất liệu giả da này có độ mềm mại và đàn hồi như da thật nên sẽ mang đến độ bền cao cho sản phẩm, đồng thời cũng giúp sản phẩm không bị bám vân tay và dễ dàng lau chùi bằng vải khô.

Mô tả sản phẩm
 

  • Bao da có thiết kế dạng mở ngang cổ điển và các lỗ khuyết ở phần loa và camera tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Có thể gấp bao da để tạo thành một “chân đế” giúp cố định iPad Air lên mặt phẳng để xem phim, lướt web một cách dễ dàng hơn. Điểm đặc biệt là với “chân đế” này, bạn có thể đặt iPad theo chiều đứng hoặc ngang tùy thích. Bạn có thể dễ dàng nằm xem phim một cách thoải mái nhất.
     

  • Với bao da Usams Lange Series, chiếc máy tính bảng của bạn sẽ được bảo vệ an toàn trước những vết bụi bẩn cũng như trầy xước không mong muốn trong quá trình sử dụng.

     

Cách bảo quản và vệ sinh

  • Nếu bao da bị bám vết mồ hôi, bụi bẩn hoặc những thức ăn, thức uống có màu thì nên dùng nước và sữa tắm pha loãng hoặc nước cốt chanh thấm vào vải sạch một lượng vừa đủ và lau nhẹ trên bề mặt rồi sau đó để khô sản phẩm. Trong quá trình vệ sinh bạn không nên chạm tay vào vị trí trí vừa làm sạch và cần thực hiện quá trình lau chùi nhẹ nhàng vì khi quá mạnh tay có thể bạn sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu và bề mặt ốp.

  • Ngoài ra, nếu thường xuyên lau nhẹ bằng khăn mềm, khô cũng sẽ giúp cho bao da, ốp lưng của bạn luôn mới vì trong quá trình sử dụng sẽ bị dính nhiều vân tay lên bề mặt.

  • Lời khuyên nữa dành cho bạn là không nên để ốp lưng, bao da dưới sàn nhà hay những nơi ẩm mốc cao. Vì nếu như thế không chỉ ảnh hưởng đến bao da bên ngoài mà còn gây hại đến thiết bị bên trong của bạn.

  • Hạn chế để bao da, ốp lưng của bạn tiếp xúc quá nhiều với mồ hôi, nước mưa…

Thông tin thương hiệu

Usams là thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng trong việc sản xuất các loại thiết bị công nghệ và các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là bao da và ốp lưng. Các sản phẩm của hãng luôn có những ý tưởng sáng tạo về thiết kế và cải tiến để cung cấp đa dạng các sản phẩm kỹ thuật số và thiết bị ngoại vi tuyệt với cho người tiêu dùng. Theo đuổi sự thiết kế và chất lượng, USAMS luôn phát triển sản phẩm về 2 mặt này, công thêm nhận thức được tính cạnh tranh trên thị trường nên các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất với sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng xuất sắc, thương hiệu đã và đang nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu người dùng khắp Châu Á.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Mua Facebook