Cáp iPhone 7 Zin Theo Máy (FPT)
-[[saleOff]]%

Cáp iPhone 7 Zin Theo Máy (FPT)

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

- Thiết kế siêu gọn nhẹ đầy tinh tế.

- Sử dụng hệ thống kỹ thuật số, không còn là analog nữa.

- Bạn có thể gắn bất cứ chiều nào không còn lo việc cắm ngược chiều nữa.

- Cáp lighting iphone 5 chính hãng được làm từ cao su tự nhiên nên có sự đàn hồi cao và mềm hơn so với những cáp sạc nhái.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Dây sạc Lightning iphone 5/6/7 xịn (loại tốt nhất)

Cáp Lightning to USB Cable MD818ZM/A USB 2.0 kết nối iPad, iPhone của bạn, hoặc iPod với kết nối Lightning để cổng USB của máy tính để đồng bộ và sạc hoặc Apple USB Power Adapter để sạc thuận tiện từ ổ cắm trên tường.

- Thiết kế siêu gọn nhẹ đầy tinh tế.

- Sử dụng hệ thống kỹ thuật số, không còn là analog nữa.

- Bạn có thể gắn bất cứ chiều nào không còn lo việc cắm ngược chiều nữa.

- Cáp lighting iphone 5 chính hãng được làm từ cao su tự nhiên nên có sự đàn hồi cao và mềm hơn so với những cáp sạc nhái.

Kích thước nhỏ gọn

Như tất cả các sản phẩm khác của Apple, cáp Lightning to USB Cable MD818ZM/A có màu trắng trang nhã và kiểu dáng nhỏ gọn rất tiện lợi để bạn bỏ vào túi xách và mang theo bên mình mà không hề chiếm nhiều diện tích của các vật dụng khác, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

·Kết nối và đồng bộ dễ dàng với máy tính

Cáp Lightning to USB Cable MD818ZM/A sử dụng chuẩn kết nối Lightning để kết nối iPod, iPhone 5/5S, iPad với cổng USB 2.0 của máy tính để đồng bộ hóa dữ diệu hoặc sạc pin giúp sạc đầy pin thiết bị một cách nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng có thể chuyển các dữ liệu như nhạc, hình, clip từ thiết bị sang máy tính hay cài đặt phần mềm qua lại với máy tính một cách dễ dàng và vô cùng thuận tiện.

·Sạc pin bằng 2 cách tiện lợi

Với chiếc cáp Lightning to USB Cable MD818ZM/A này, bạn có thể sạc pin cho thiết bị thông qua cổng USB của máy tính hoặc kết nối nó với bộ chuyển đổi điện USB của Apple để sạc trực tiếp từ nguồn điện AC từ ổ cắm điện trên tường hoặc ở những nơi có nguồn điện.
Chắc chắn chiếc cáp này sẽ là thiết bị không thể thiếu với những người đang sử dụng các sản phẩm iPod, iPhone, iPad cao cấp của Apple.

· Sạc đúng dung lượng pin để thời gian sử dụng ĐT của bạn lâu hơn

· Sạc-Cáp chất lượng giúp quá trình sạc nhanh-đúng thời gian => Tăng tuổi thọ pin

· Tăng độ bền ĐTDĐ => ko bị chạm,chập do sạc có mạch bảo vệ

· Ko làm lệch cảm ứng khi sạc như sạc lô => tăng tuổi thọ cảm ứng

· Sạc Cáp zin đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, ko bị rò rỉ dòng điện gây giật điện.

· Tốc đọ truyền tải dữ liệu cao, ổn định dòng sạc.

Cáp Lightning to USB Cable MD818ZM/A USB 2.0 kết nối iPad, iPhone của bạn, hoặc iPod với kết nối Lightning để cổng USB của máy tính để đồng bộ và sạc hoặc Apple USB Power Adapter để sạc thuận tiện từ ổ cắm trên tường.

- Thiết kế siêu gọn nhẹ đầy tinh tế.

- Sử dụng hệ thống kỹ thuật số, không còn là analog nữa.

- Bạn có thể gắn bất cứ chiều nào không còn lo việc cắm ngược chiều nữa.

- Cáp lighting iphone 5 chính hãng được làm từ cao su tự nhiên nên có sự đàn hồi cao và mềm hơn so với những cáp sạc nhái.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook