Cáp Lighning Double Sided Pisen 1M Vàng
-[[saleOff]]%

Cáp Lighning Double Sided Pisen 1M Vàng

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

- Thiết kế gọn nhẹ, tiện mang theo bên mình
- Tiện lợi để truyền tải dữ liệu và sạc nhanh cho thiết bị
- Cáp chống đứt, cổng USB 2 mặt dễ dùng, sạc nhanh hơn tiết kiệm thời gian hơn, bền hơn Cáp sạc & truyền dữ liệu dùng cho sản phẩm Apple chân cắm 8Pin ( iPhone 6, iPad Air)
- Tích hợp Chip PCB giúp cho cáp sạc nhanh hơn, truyền dữ liệu tốt hơn+ Tuổi thọ tốt hơn, bao bì chuẩn châu âu

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Giới thiệu sản phẩm Cáp sạc PISEN Lightning Nylon Double Sided 1000mm (Vàng gold)

Đồng hành cùng quý khách hàng là tín đồ công nghệ. Sau bao nỗ lực trao đổi và đàm phán, cuối cùng  LagaVN đã chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm chính hãng Pisen - thương hiệu phụ kiện nổi tiếng. Laga Vietnam cam kết cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hóa đơn VAT đầy đủ. Với chính sách bảo hành 1 đổi mới 100% trong suốt thời gian bảo hành, LagaVN tự tin là nơi mua sắm hàng công nghệ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Sau đây là phần giới thiệu Cáp sạc PISEN Lightning Nylon Double Sided 1000mm (Vàng gold) với các tính năng nổi trội sau:

Sạc và truyền dữ liệu tốc độ cao

Cáp sạc PISEN Lightning Nylon Double Sided 1000mm (Vàng gold) được tích hợp Chip PCB sẽ giúp bạn sạc và truyền dữ liệu qua lại từ máy tính qua điện thoại một cách nhanh chóng và ổn định nhất. Đồng thời tăng tuổi thọ của cáp lên gấp nhiều lần so với cáp thông thường.

Sức mạnh vượt trội

Kiểm soát quá trình sạc, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi sạc với dòng điện và điện áp luôn ổn định giúp kéo dài tuổi thọ pin điện thoại của bạn. Đầu nối được gia công vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Cổng giao tiếp 2 đầu được đúc nguyên khối với chất liệu siêu bền. Ngoài ra, phần tiếp xúc còn được thiết kế chịu lực cao đảm bảo kết nối một cách hoàn hảo nhất có thể.

Thiết kế Nylon siêu bền

Dây cáp có thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, với phần vỏ được gia công kiêng cố bằng sợi Nylon siêu bền chống đứt gãy và chống rối tuyệt đối với độ bền lên tới 10.000 lần bẻ cong. 

Độ dài tiêu chuẩn

Cáp có độ dài tiêu chuẩn nhưng không quá dài vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn tạo cho người dùng cảm giác ngắn gọn thoải mái.

An toàn tuyệt đối - Bảo hiểm toàn cầu

Cáp sạc PISEN Lightning Nylon Double Sided 1000mm (Vàng gold) mang đến sự an toàn cho điện thoại của bạn, giữ điện thoại của bạn khỏi những bất trắc như cháy nổ. Đặc biệt được nhà sản xuất bảo hiểm toàn cầu và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về độ an toàn quốc tế RoHS.

Để tối ưu sử dụng 

Nên dùng với sạc chính hãng theo máy hoặc sạc Pisen. Vì nhiều củ sạc giả, sạc nhái, sạc kém chất lượng trên thị trường không có chức năng bảo vệ dòng, áp,… Dễ gây hư hại cho cáp và điện thoại của bạn.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook