Loa Jbl Charge 2 +
-[[saleOff]]%

Loa Jbl Charge 2 +

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

 

  • Kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua bluetooth 3.0, chống thấm nước
  • Âm thanh trung thực; sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ
  • Công suất: 2 x 7.5w,Tần số: 75Hz - 20kHz
  • Thời gian nghe nhạc : >12h, Thời gian sạc : 4h

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

JBL Charge 2 Plus là mẫu loa di động cho phép kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua bluetooth, tích hợp pin dung lượng 6000mAh cho thời lượng nghe nhạc lên tới 12 giờ liên tục hoặc có thể dùng như một viên sạc dự phòng để sạc các thiết bị khác. Charge 2+ kích thước hình trụ khá gọn, nhiều lựa chọn màu sắc và so với người tiền nhiệm

Về thiết kế bên ngoài, Charge 2+ không có nhiều điểm khác biệt so với Charge 2. Chúng ta cũng có một chiếc loa hình trụ được bọc cao su mỏng ở bên ngoài, phần lưới bảo vệ to bảng 2 phía đối diện nhau và chính giữa là logo JBL, hai mặt bên lõm vào bên trong là nơi đặt cặp loa công suất 7.5W mỗi chiếc. Màng loa bên ngoài với logo JBL sẽ rung lên theo nhịp đập của tiếng bass, khá thú vị và đẹp mắt. Toàn bộ các phím chức năng như tắt mở nguồn, kết nối bluetooth, tăng giảm âm lượng,… đều được bố trí bằng phím cứng ở mặt trên. Ở cạnh bên dưới của mặt sau chúng ta có các ổ sạc micro USB, lỗ cắm 3.5 để nối dây trực tiếp và đặc biệt là khe cắm USB hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị khác. 
Bên cạnh đó ,Charge 2+ còn được tích hợp microphone với công nghệ Sound Clear giúp hạn chế tiếng ồn, tăng cường chất lượng đàm thoại.

JBL Charge 2 Plus và khả năng chống nước

Điểm sáng giá đặc biệt của JBL Charge 2 Plus so với người tiền nhiệm chính là khả năng chống nước dạng “Splashproof”: nghĩa là chúng ta có thể thoải mái dùng loa khi đi mưa, hoặc rửa trong nước khi bị bám bẩn. Đây cũng chính là nguyên nhân mà JBL Charge 2 Plus nặng tới 600 gram, hơn “JBL Charge 2 không có dấu cộng” 60 gram. Đây là một tính năng đáng giá cho một chiếc loa đi động, nó sẽ tăng thêm tính cơ động, độ bền của loa cũng như cho phép người dùng sử dụng thoải mái, nhất là trong tình trạng nắng mưa nắng thất thường những ngày qua.

 

Có một điều cần lưu ý, bạn có thể dễ dàng rửa loa dưới vòi nước, vòi hoa sen hay đi trong mưa, nhưng khác với các tiêu chuẩn chống nước IP (ngâm trong nước sâu vài mét trong khoảng thời gian nhất định), áp lực của nước có thể gây hỏng hóc cho loa. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn không nên ngâm JBL Charge 2 Plus trong nước để đảm bảo an toàn.

charge2-b.png

Chất âm JBL Charge 2 Plus 

Về âm thanh, ấn tượng đầu tiên là JBL Charge 2+ cho mức âm lượng khá lớn nhờ sự hỗ trợ của cặp loa 7.5W với tổng công suất 15W. Với một gian phòng khoảng 25 m2 thì JBL Charge 2 Plus hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim.

Đến từ nhà sản xuât danh tiếng JBL, không khó để dự đoán rằng loa Bluetooth JBL Charge 2 Plus sẽ sở hữu âm thanh sống động, nhấn mạnh vào dải trầm với tiếng bass rất mạnh mẽ, dồi dào và vô cùng chắc khỏe. Bên cạnh đó, 2 màng loa khuyếch đại âm bass đặc trưng sẽ không làm người nghe phải thất vọng khi nó khắc phục được nhược điểm thiếu bass cố hữu của loa di động.

Dải trầm của JBL Charge 2+ có thể vực dậy không gian của cả một bản nhạc và chiến tốt hầu hết dòng nhạc phổ biến hiện nay, pop, rock, jazz, dance và thậm chí là cả EDM. Mid và treble khá chi tiết, rõ ràng và ở mức chấp nhận được.

jbl-charge-2-plus-black-splashproof-portable-bluetooth-speak-85c.jpg

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook