Loa Jbl Go
-[[saleOff]]%

Loa Jbl Go

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo
  • Thiết kế vuông vắn dễ dàng đặt trên mặt bàn
  • Âm thanh lớn, chất lượng cao
  • Kết nối không dây Bluetooth
  • Tích hợp jack cắm 3.5mm
  • Thích hợp micro cho thoại rảnh tay
  • Pin 600mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 5 giờ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo người, thiết kế đẹp mắt, tinh tế, thời lượng pin ổn cùng chất âm hài hòa, tự nhiên giữa 3 dải, JBL GO hứa hẹn sẽ lại là 1 "hit" mới của JBL ở phân khúc loa đi động tầm trung.

Sau "cơn bão" loa di động chống nước với JBL Charge 2 Plus, JBL Extreme hay JBL Pulse 2, nhà sản xuất âm thanh danh tiếng này tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới cùng kích thước vô cùng nhỏ gọn: JBL GO. Chiếc loa di động này được JBL phát triển để tấn công vào phân khúc loa bluetooth mini, nơi người tiền nhiệm JBL Clip/JBL Clip+ đang làm rất tốt công việc của mình.

Tuy nhiên, mức giá của JBL GO chỉ là 790.000 VNĐ - rẻ hơn khá nhiều so với JBL Clip+. Sau đây, hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc loa bluetooth mới này.

jbl go

Sản phẩm được đựng trong hộp bằng mica trong suốt khá đẹp mắt

jbl go

Chiếc loa này có thời gian chơi nhạc khoảng 5 tiếng. Nó cũng được tích hợp speaker

jbl go

Mở hộp. Chúng ta có chiếc loa JBL GO cùng 1 hộp phụ kiện nhỏ đi kèm

jbl go

Trên tay JBL GO. Chiếc loa này vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 130g

 

JBL GO được thiết kế theo form dạng khối hộp vuông vức thay vì tròn trịa như những anh em khác. Mặt trước là mặt lưới kim loại bảo vệ driver bên trong và được sơn đồng mầu với loa. Toàn bộ thân loa được gia công từ nhựa và phủ một lớp cao su có độ đàn hồi tốt, giúp tăng độ bám dính và giảm thiểu hư hỏng khi va đập.

 

jbl go

JBL GO được thiết kế theo form dạng khối hộp vuông vức thay vì tròn trịa như những anh em khác.

jbl go

Trên đỉnh là hệ thống nút điều khiển được thiết kế chím sâu dưới lớp cao su.

jbl go

Cổng input 3.5mm, cổng sạc micro USB và mic đàm thoại ở cạnh phải

jbl go

Hốc xỏ dây đeo bên cạnh còn lại

jbl go

Mặt sau là lớp cao su phủ kín

 

jbl go

Thông tin được in ở đáy loa cùng đế cao su

jbl go

Phụ kiện đi kèm chỉ có 1 cáp micro USB để sạc

 

Một trong những điểm đáng chú ý trên JBL GO là chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 cho khả năng truyền tải ổn định và tiết kiệm pin hơn. Chiếc loa này cũng được trang bị cell pin 3.7V – 600 mAh cho khả năng phát nhạc liên tục đến 5h (thời gian sạc đầy là 1h30').

 

Về cấu tạo loa, JBL GO sở hữu 1 driver duy nhất với kích thước 40mm, nhỉnh hơn 1 chút so với JBL Clip và công suất 3W. Ở mức âm lượng tối đa, JBL GO có thể phục vụ tốt một không gian vừa và nhỏ, khoảng 15 m2 đổ lại. Chất âm của JBL GO khá hài hòa, tự nhiên và dễ nghe khi nhấn nhá vào dải trung âm khá đầy đặn, bên cạnh dải treble lên tới thể hiện chi tiết của bản nhạc mà không gây chói gắt như những chiếc loa rẻ tiền khác.

Nói thêm một chút về bass, với kích thước nhỏ gọn, không có lỗ thoát hơi hay màng loa khuyếch đại như dòng JBL Charge nên dải trầm của JBL GO chủ yếu đến từ phần upper bass trong khi sub bass không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm chấp nhận được trên chiếc loa này khi nó vẫn chơi tốt classical, pop, jazz và chỉ hơi quá sức để chiến dance, EDM,...

Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo người, thiết kế đẹp mắt, tinh tế, thời lượng pin ổn cùng chất âm hài hòa, tự nhiên giữa 3 dải, JBL GO hứa hẹn sẽ lại là 1 "hit" mới của JBL ở phân khúc loa đi động tầm trung.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook