Tai nghe Bluetooth REMAX RB-T3
-[[saleOff]]%

Tai nghe Bluetooth REMAX RB-T3

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: REMAX
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Chất liệu: nhựa, hợp kim nhôm.
  • Màu sắc: vàng champagne, bạc, đen
  • Bluetooth phiên bản : 4.1
  • Thời gian đàm thoại liên tục : 4-5h.
  • Thời gian nghe nhạc liên tục : 2-4h
  • Thời gian chờ : ~ 100h
  • Thời gian sạc : ~ 1h30
  • Khoảng cách tối đa : 10 mét

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Nếu nói đa phần các tai nghe bluetooth được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản thì Remax RB-T3 lại là sản phẩm tối giản của sự đơn giản. Nó tối giản nhưng vẫn không kém phần đẹp, tinh tế, sang trọng và sành điệụ.

Thiết bị này thích hợp cho những người thường xuyên phải trả lời các cuộc gọi điện thoại khi đang di chuyển trên đường. Bạn chỉ cần bấm tai nghe mà không cần rút điện thoại ra khỏi túi. Với mức giá tầm trung thì Remax RB-T3 là một sự lựa chọn không tồi dù là nghe nhạc hay đàm thoại.

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Remax
  • Model: RB-T3
  • Chất liệu: nhựa, hợp kim nhôm.
  • Màu sắc: vàng champagne, bạc, đen
  • Bluetooth phiên bản : 4.1
  • Thời gian đàm thoại liên tục : 4-5h.
  • Thời gian nghe nhạc liên tục : 2-4h
  • Thời gian chờ : ~ 100h
  • Thời gian sạc : ~ 1h30
  • Khoảng cách tối đa : 10 mét

Thiết kế

Tai nghe Remax RB-T3 được thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 6,3 g, gồm có tai và micro kéo dài. Tuy vậy bề ngoài của nó rất bắt mắt. RB-T3 được làm từ cả hai chất liệu kim loại và nhựa mang lại một tổng thể hoàn hảo.

 

Remax RM-T3 có 3 màu sắc để lựa chọn

 

Thiết kế tai nghe với điểm nhấn là phần phím bấm cách điệu hình ngôi sao 3 cánh ở bên ngoài. Phần micro phone được gia công từ chất liệu kim loại.

Tips nhét tai của RB-T3 được trang bị thêm silicon nên khi đeo không đau mà mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

Thêm vào đó là earhook giúp chiếc tai nghe “dính” chặt trên tai của bạn và rất khó để rơi ra ngoài. RB-T3 còn có thêm móc đeo vòng sau tai nên khi dùng bạn không sợ rơi.

Thiết kế thông minh tối ưu cho di chuyển

Dù là có kích thước nhỏ gọn nhưng trên thân RB-T3  vẫn được trang bị phím tăng giảm âm thanh. Tuy nhiêu kích thước phím khá là bé.

Đầu cắm sạc được dấu sau một ngàm ở sau tai nghe, khi không sử dụng có thể đóng ngàm lại.

Chất lượng âm thanh

Chiếc tai nghe được tích hợp thêm công nghệ chống ồn và loại bỏ tạp âm nên có thể nghe rõ ràng ngay cả khi đang di chuyển bằng xe máy.

Sản phẩm cho chất lượng âm thanh tốt

Không chỉ phục vụ đàm thoại với những công nghệ hiện đại được tích hợp đây cũng là chiếc tai nghe nghe nhạc tốt.  Âm thanh tạo ra từ Remax RB-T3 luôn rõ ràng trung thực. Hiện tượng, méo tiếng được hạn chế ở mức tối đa.

Thời gian đàm thoại

Tuy có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhưng RB-T3 có thời gian đàm thoại lên tới hơn 5 giờ, thời gian nghe nhạc là khoảng 4 giờ. Việc sạc pin tốn rất ít thời gian khi chỉ mất 1.5 giờ để sạc đầy năng lượng cho thiết bị.

Kết nối

Tai nghe sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 nên có thể kết nối nhanh chóng và thuận lợi với các thiết bị trong vòng bán kính 10 m. Cùng với công nghệ kết nối Multipoint, thiết bị này cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị điện thoại cùng lúc.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Mua Facebook