Tai nghe Jabra Hanging Display Active 65T Copper Blue
-[[saleOff]]%

Tai nghe Jabra Hanging Display Active 65T Copper Blue

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Jabra
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Hỗ trợ Bluetooth 5.0
  • Công nghệ 4 micro cho chất lượng cuộc gọi với âm thanh rõ ràng chống tiếng ồn từ gió
  • Chuẩn IP56 chống mồ hôi, bụi
  • Tích hợp trợ lí ảo, điều khiển qua giọng nói
  • Theo dõi quá trình tập thể dục và hiệu suất vận động với một cảm biến chuyển động tích hợp

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Tai nghe Jabra Hanging Display Active 65T Copper Blue

Một giải pháp cho cuộc sống năng động của bạn trở nên tuyệt vời hơn, Tai nghe Jabra Hanging Display Active 65T Copper Blue được thiết kế không chỉ cho việc nghe nhạc không dây đơn thuần, giúp bạn thực hiện các cuộc gọi rảnh tay và tận hưởng quá trình tập luyện theo phong cách riêng hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn an toàn và vừa khít với tai cho người dùng cảm giác thoải mái khi đeo. Jabra Elite Active 65t trang bị các tính năng tiên tiến với công nghệ 4 micro chống tiếng ồn và chuẩn IP56 chống mồ hôi, bụi tận hưởng âm nhạc trong khi chạy bộ và vận động không phải lo lắng gây hư hỏng tai nghe. Tai nghe có khả năng kết nối với 8 thiết bị và kết nối đồng thời hai thiết bị cùng lúc.

Tính năng nổi bật

- Được chứng minh mang lại hiệu suất cuộc gọi tốt nhất, các cuộc gọi khi sử dụng tai nghe luôn có âm thanh rõ ràng. Công nghệ 4 micro giúp giảm tiếng ồn hiệu quả trong các cuộc gọi. 

- Tối ưu hóa tập luyện, theo dõi quá trình tập thể dục và hiệu suất vận động với một cảm biến chuyển động tích hợp.

- EarGels tăng sự thoải mái bằng 3 bộ EarGels với các kích cỡ khác nhau. Chọn kích thước phù hợp để đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời trong mọi trường hợp.

- Trải nghiệm cuộc gọi cao cấp: Cá nhân hóa các cài đặt cuộc gọi của riêng bạn. Điều chỉnh mức độ giọng nói muốn trải nghiệm trong cuộc gọi, đảm bảo các âm thanh nghe được thoải mái và tự nhiên.

- Ứng dụng Jabra Sound + cho phép thêm các tính năng bổ sung và cá nhân hóa cách bạn sử dụng tai nghe. Chọn trợ lý giọng nói, tùy chỉnh cấu hình nhạc, sửa đổi mức độ tiếng ồn (hoặc chặn), theo dõi mức sạc pin và các tính năng khác.

- Tùy chỉnh âm thanh với bộ chỉnh âm nâng cao để nghe nhạc theo cách riêng ưa thích ví dụ tăng thêm âm bass để thưởng thức những bản nhạc có âm trầm sâu.

- Chỉ với một cú chạm, bạn có thể truy cập ngay vào trợ lý giọng nói, trực tiếp đến tai nghe (Amazon Alexa, Siri hoặc Google Assistant).

- Jabra Elite 65t là một sản phẩm không dây thế hệ thứ ba và đã được Jabra chứng minh về khả năng kết nối không dây thực sự tuyệt vời. Trải nghiệm sự ổn định cho phép nhận cuộc gọi và nghe nhạc mà không phải lo lắng về việc mất âm thanh. Và với Bluetooth 5.0, bạn có thể kết nối liền mạch Elite 65t với điện thoại thông minh của mình.

- Với thời lượng pin lên tới 5 giờ cho một lần sạc và tổng cộng lên đến 15 giờ với hộp sạc đi kèm, thỏa thích sử dụng cả ngày dài.

- Tự động bật khi lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc và tự động tạm dừng khi một tai nghe được lấy ra khỏi tai.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook