AirPods 4
-[[saleOff]]%

AirPods 4

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Chip: Apple H2
  • Bluetooth 5.3
  • Chống nước IP54 (trên cả hộp sạc và tai nghe)
  • Cổng sạc: USB-C, Bộ sạc Apple Watch hoặc bộ sạc chuẩn Qi
  • Thời lượng pin: Tai nghe dùng 5 giờ, Hộp sạc dùng 30 giờ
  • Cổng kết nối: Type C
  • Năm SX: 2024

Apple AirPods 4 là tai nghe không dây với chip H2 cùng EQ thích ứng và âm thanh không gian cá nhân hóa mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Tai nghe được trang bị Micrô kép với cảm biến quang học cùng micro hướng vào trong giúp thu âm tốt hơn. Cùng với điều khiển chạm cho phép người dùng điều khiển qua các thao tác nhấn tiện lợi.

So sánh tai nghe Apple AirPods 4 với AirPods 3, có gì khác biệt

Thế hệ AirPod 4 sở hữu nhiều nâng cấp so với AirPods thế hệ 3, vậy chính xác AirPods 4 có gì mới, cũng cùng so sánh sau đây:

Thông số

Tai nghe bluetooth Apple AirPods 4

Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 3 2022 sạc có dây | Chính hãng Apple Việt Nam

Cổng kết nối

Type C

 

Thời lượng pin

Tai nghe: Dùng 5 giờ
Hộp sạc: Dùng 30 giờ

Tai nghe: Dùng 6 giờ
Hộp sạc: Dùng 30 giờ

Chống nước

IP54 (trên cả hộp sạc và tai nghe)

IPX4

Micro

Tương thích

Các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth

Các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth

Phương thức điều khiển

Cảm ứng chạm

Cảm biến lực

Hãng sản xuất

Apple Chính hãng

Apple Chính hãng

 

Tai nghe AirPod 4 - Giải trí sống động với âm thanh không gian cá nhân hóa

AirPods 4 là thế hệ AirPods mới được ra mắt cùng iPhone 16 series với nhiều cải tiến về công nghệ. Tai nghe giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh và đàm thoại tối ưu.

Âm thanh không gian các nhân, trải nghiệm âm thanh ba chiều

AirPods 4 với con chip H2 hỗ trợ các trải nghiệm cuộc gọi và âm thanh rõ nét. Cùng với chế độ âm thanh không gian cá nhân hóa nhờ đó mang lại trải nghiệm âm thanh ba chiều. Chế độ giúp người dùng có những trải nghiệm nghe nhạc, xem phim và chơi game như trong nhà hát.

Âm thanh tai nghe AirPods 4

(Nguồn ảnh Apple)

Cùng với đó mẫu tai nghe Airpods 4 này được trang bị kết cấu âm học mới hoàn toàn với việc sử dụng trình điều khiển do chính Apple thiết kế. Trình điều khiển này với khả năng đảm bảo được độ méo tiếng thấp giúp người sử dụng có thể tận hưởng được âm trầm sâu lắng cũng như âm bổng rõ nét.

Đặc biệt chế độ EQ thích ứng với khả năng tự động điều chỉnh âm nhạc hướng tai người nghe. Cùng với đó là khả năng nhận biết nội dung đang phát và tự động điều chỉnh lại những tần số trung và thấp. Tối ưu này giúp Airpod 4 mang lại những giai điệu với âm thanh sắc nét và chi tiết.

Chế độ tách lời nói tối ưu đàm thoại, micro hướng trong

Tai nghe AirPods 4 tối ưu đàm thoại với chế độ tách lời nói giúp mang lại chất lượng cuộc gọi rõ nét. Cụ thể với âm thanh tiện toán nhờ đó hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn từ môi trường xung quanh cũng như làm rõ gọi nói người sử dụng. Với công nghệ này, tai nghe có thể mang lại trải nghiệm dùng và trò chuyện rõ nét ở cả không gian có nhiều tiếng ồn hay tiếng gió.

Đàm thoại trên tai nghe AirPods 4

(Nguồn ảnh Apple)

Pin sử dụng đến 30 giờ cùng sạc nhanh tiện dụng

AirPods 4 với thiết kế hộp sạc nhỏ gọn hơn đến 10% tuy nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian sử dụng. Cụ thể, tai nghe có thể mang lại đến 5 giờ sử dụng trên tai nghe và 30 giờ nếu sử dụng kết hợp với hộp sạc. Cùng với đó là khả năng sạc pin qua cổng USB-C trên Airpod 4 tiện lợi cũng như khả năng sạc không dây với sạc Qi.

Pin tai nghe AirPods 4

(Nguồn ảnh Apple)

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook