Kiểm Hàng, Vận Chuyển, Giao nhận

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục mua hàng, Táo Vàng sẽ tiến hành qui trình giao hàng đến cho khách hàng như sau:

1. Chính Sách Kiểm Hàng

Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng, Táo Vàng hướng dẫn khách hàng kiểm tra imei máy, khui seal, kiểm tra ngoại hình.

HÀNG HÓA ĐẢM BẢO - Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.

- Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo Táo Vàng ngoài hộp carton. ( Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

2. Đối tượng áp dụng Chính sách

Táo Vàng áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Táo Vàng.

3. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

3.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được Táo Vàng áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán tại Táo Vàng. 

3.2 Phạm vi vận chuyển

Nội Thành:

Táo Vàng sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trong phạm vi tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngoại Thành:

Đối với khách hàng ở tỉnh sẽ được nhân viên giao hàng do Táo Vàng ủy quyền giao hàng qua kênh giao nhận (Viettel, Bưu Điện) đến quý khách trong vòng 2 đến 3 ngày tùy vào địa chỉ của khách hàng.

 


Lưu ý

  • Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  • Táo Vàng cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng mới 100%. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Táo Vàng sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

4. Hình thức vận chuyển
Táo Vàng áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng tại Vũng Tàu.

Đối với khách hàng ở tỉnh sẽ được nhân viên giao hàng do Táo Vàng ủy quyền giao hàng qua kênh giao nhận (Viettel , Bưu Điện )

5. Chi phí vận chuyển

Táo Vàng khuyến mãi "free ship" cho tất cả các đơn hàng trong Vũng Tàu

Đối với khách hàng ở tỉnh Táo Vàng giao nhân qua hình thức ship COD

6. Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng được tính như sau:

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của Quý khách được bộ phận CSKH xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.

*****

Táo Vàng Mobile

Điện Thoại CSKH: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu

Email: cskh.taovang@gmail.com

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook