Đổi trả và bảo hành

1. Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới: 12 tháng

Từ ngày thứ 1 -30

Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)

Từ ngày thứ 31 đến hết bảo hành

• Trường hợp 1: Bảo hành theo chính sách từ trung tâm bảo hành Apple là 1 đổi 1 với các lỗi trên bo mạch chủ của iPhone và 1 số linh kiện của iPhone. iPad 1 đổi 1 tất cả lỗi phần cứng.

• Trường hợp 2: Hãng áp dụng thay mới linh kiện tùy thuộc vào từng loại model theo qui

định riêng vào thời điểm phát sinh lỗi bao gồm 1 số lỗi trên iPhone và tất cả lỗi Macbook. đến hết bảo hành. Trong trường hợp 2 Táo Vàng hỗ trợ đổi máy mới Fullbox chưa kích hoạt có phí tùy vào thời gian đã sử dụng và thẩm mỹ của máy lỗi. Bảo hành lại từ đầu 12 tháng từ lúc thực hiện dịch vụ hỗ trợ.

2. Thời gian bảo hành áp dụng cho máy qua sử dụng: 12 tháng

Từ ngày thứ 1 -30

Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.

Từ ngày thứ 31 đến hết bảo hành

• 1 đổi 1 máy 99% miễn phí nếu máy bị lỗi trên main không sửa được.

• Nếu máy bị trầy xước sau khi mua bảo hành thay linh kiện có phí.

• Trường hợp máy bị lỗi linh kiện trong thời gian bảo hành còn tem mà ko bị rơi rớt, trầy xước, cấn móp bên cửa hàng hỗ trợ thay miễn phí.

3. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

*************

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook