Apple TV Gen 4 64GB
-[[saleOff]]%

Apple TV Gen 4 64GB

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

Hệ điều hành mới tvOS.
Hỗ trợ giao tiếp bằng Siri.
Có Wi-Fi AC, USB-C.
Remote có cổng Lightning để sạc, pin dùng 1 tháng.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Apple Tv Gen 4 là thiết bị Apple TV mới nhất của Apple sau 3 năm không ra phiên bản mới. Với iTunes on-board và tích hợp iCloud, Apple TV cho phép bạn truy cập các hình ảnh, video trên iTunes hoặc iCloud. Bạn cũng có thể xem chương trình như truyền hình, phim ảnh, trò chơi và nhờ vào App Store tích hợp. Với các ứng dụng trực tuyến như Netflix, Hulu, MLB và HBO, bạn có thể thưởng thức một loạt các nội dung đa phương tiện. Truy cập Internet bằng hệ thống chuẩn mới nhất 802.11ac Wi-Fi và Ethernet. Ngoài ra, Apple kết nối AirPlay cho phép bạn trình chiếu các nội dung từ các thiết bị Apple tương thích chẳng hạn như iPhone, iPad, và MacBook.

Apple TV kết nối với màn hình độ phân giải cao thông qua kết nối HDMI và hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p; một cáp HDMI được bán riêng. Remote pin sạc Siri được trang bị dual-micro cho phép bạn nói chuyện trực tiếp vào micro để nhanh chóng tìm thấy nội dung bạn đang tìm kiếm. Bạn cũng có thể sử dụng nhận dạng giọng nói để làm những việc như phát lại kiểm soát và kiểm tra thời tiết. Trên Remote tích hợp Multi Touch Trackpad, giúp bạn di chuyển và bấm chọn dễ dàng hơn.

Remote Siri

Với Siri, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm một bộ phim hoặc truyền hình qua các ứng dụng quen thuộc, bao gồm cả các ứng dụng nội dung như iTunes và Netflix bằng giọng nói. Tất cả các ứng dụng đều hiện trên màn hình, bạn có thể chọn chúng bằng giọng nói, ở thiết bị này, Apple đã tích hợp trên remote tới 2 mic ghi âm, các câu lệnh sẽ được ghi vào rõ ràng và chính xác hơn.

Bạn có thể yêu cầu Siri xem lại kết quả các chương trình thể thao, các kênh thời tiết và lưu lại những kênh mà bạn yêu thích

Touch Siri Remote

Touch Siri Remote có một bề mặt kính cảm ứng, vì vậy bạn có thể sử dụng ngón tay cái của bạn để ấn mạnh, di chuyển và lựa chọn. Đơn giản chỉ cần nhấp vào bất cứ nơi nào trên bề mặt kính cảm ứng để lựa chọn. Thay vì sử dụng truyền thống, chỉ cần vuốt tới ứng dụng bạn muốn và chọn. Mỗi cử động bạn thực hiện trên bề mặt cảm ứng của từ xa được nhân đôi trên màn hình tivi của bạn. Đây là một tiện lợi, Remote Siri có thể điều khiển âm lượng trên TV của bạn hoặc A / V receiver.

Giao diện

Giao diện người dùng Apple TV đã được thiết kế lại để đưa nội dung lên hàng đầu. Bấm đúp vào nút Home trên remote và bạn sẽ thấy các ứng dụng mà bạn đã sử dụng gần đây nhất, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng như Showtime, MLB, và iTunes. Bạn cũng có thể di chuyển các ứng dụng thường dùng nhất để hàng trên cùng của màn hình chủ để truy cập nhanh hơn.

Screen Savers Cinematic

Khi bạn không chủ động sử dụng TV của bạn cho một khoảng thời gian, Apple TV Gen 4 sẽ kích hoạt chế độ Screen Savers, cho thấy những thứ như video trên không, thành phố danh lam thắng cảnh.

Các ứng dụng giải trí tuỳ chọn

Thông qua ứng dụng, Apple TV cho phép bạn truy cập vào một loạt các nội dung giải trí như Netflix, Hulu, iTunes, HBO, SHOWTIME, NBA, NHL, MLB, các kênh thể thao, tin tức mới nhất, thời tiết, các hoạt động dành cho trẻ em, chương trình giáo dục, các buổi hòa nhạc, và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể đăng ký để HBO và Showtime trực tiếp từ Apple TV mà không đăng ký cáp hoặc vệ tinh.

Chơi game

Một thư viện game lớn đang chờ bạn trong Apple TV App Store, cung cấp các chức danh như Rayman Adventures, Shadowmatic, và Guitar Hero. Siri đôi từ xa như một bộ điều khiển trò chơi năng động, với sự diễn xuất của bề mặt Touch như là một phím định hướng ảo. Nó thậm chí còn có một xây dựng trong gia tốc và con quay hồi chuyển. Có một tùy chọn vòng từ xa, được bán riêng, để giữ từ xa của bạn tethered trong khi chơi. Để kiểm soát game cao cấp, Apple TV cũng hỗ trợ riêng biệt có sẵn bộ điều khiển MFI-based.

Apple Music

Nghe đến hơn 30 triệu bài hát, bao gồm cả bộ sưu tập nhạc cá nhân hoàn chỉnh của bạn, trực tiếp trên truyền hình của bạn. Hơn nữa, xem đằng sau hậu trường video được đăng bởi các nghệ sĩ yêu thích của bạn.

Photo và Video

Apple TV Gen 4 cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của bạn và video từ iCloud, sinh động hiển thị chúng trên HDTV của bạn.

Airplay

Với AirPlay, bạn có thể truyền tải nội dung trên iPad, iPhone, iPod touch, hoặc Mac với HDTV của bạn. Peer-to-peer AirPlay cho phép khách hàng để chia sẻ nội dung từ máy Mac hoặc iOS của họ thiết bị trực tiếp vào TV của bạn mà không cần học mật khẩu Wi-Fi của bạn hoặc có thể kết nối với mạng gia đình của bạn. Với AirPlay Mirroring, bạn có thể hiển thị màn hình của iPad, iPhone, iPod touch, Mac hoặc trên HDTV của bạn

Tính năng bổ sung

- Dung lượng lưu trữ lên tới 64GB cho các ứng dụng lưu trữ và nội dung khác

- Bộ xử lý A8 64-bit cho các menu dịch và đa tác vụ

- tvOS độc quyền hệ điều hành

- Hỗ trợ công nghệ phát triển hiện tại như kim loại và Game Center

- Pin sạc Siri từ xa có tích hợp kết nối sét

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Mua Facebook