THÔNG TIN SẢN PHẨM
Đánh giá chi tiết Apple Watch Series 9: Chip S9, màn hình siêu sáng và loạt tính năng độc đáo
Chip S9 SiP Mạnh Mẽ
Apple Watch Series 9 đánh dấu bước tiến lớn với việc trang bị chip xử lý S9 SiP, mạnh nhất từ trước đến nay trong dòng Apple Watch. Điều này đồng nghĩa với hiệu suất ấn tượng, đặc biệt là trong việc xử lý nhiều tác vụ phức tạp.
S9 SiP không chỉ tăng cường sự mạnh mẽ về CPU với lõi kép mà còn tích hợp bốn lõi Neural Engine, cho phép xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với 5,6 tỷ bóng bán dẫn, chip này mang lại khả năng xử lý đáng kinh ngạc, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa tương tác.
Chạm Hai Lần để Thực Hiện Nhiều Tác Vụ
Apple Watch Series 9 mang đến tính năng thú vị mà người dùng chắc chắn sẽ yêu thích - chạm ngón trỏ và ngón cái vào nhau hai lần để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau mà không cần chạm trực tiếp vào màn hình. Ví dụ, bạn có thể dễ dàng hẹn giờ, phát nhạc, dừng nhạc, bật báo thức, trả lời cuộc gọi, và nhiều tác vụ khác chỉ qua các cử chỉ đơn giản này.
Việc này trở nên đặc biệt hữu ích khi bạn đeo găng tay hoặc đang thực hiện các hoạt động đòi hỏi sự tập trung, và bộ vi xử lý Neural Engine trong chip S9 SiP giúp nhận dạng chính xác các cử chỉ chạm hai lần, đem lại trải nghiệm thú vị.
Màn Hình Sáng Hơn và Thông Minh Hơn
Màn hình của Apple Watch Series 9 đã được nâng cấp với độ sáng tối đa lên đến 2000 nit, gấp đôi so với các phiên bản trước. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể đọc thông tin rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời mạnh.
Hơn nữa, đồng hồ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình trong điều kiện thiếu sáng như trong phòng tối, giúp tránh tình trạng làm chói mắt và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.
Siri Trên Đồng Hồ
Apple Watch Series 9 là phiên bản đầu tiên trong dòng Apple Watch tích hợp trợ lý ảo Siri và cho phép xử lý các tác vụ trợ lý ảo ngay trên đồng hồ mà không cần kết nối Wi-Fi hoặc dữ liệu di động. Điều này giúp bạn dễ dàng gọi Siri để nhận câu trả lời cho các câu hỏi liên quan đến sức khỏe, ghi chép thông tin quan trọng như chu kỳ kinh nguyệt, cân nặng, và các thông tin cá nhân.
Cảm Biến Sức Khỏe Đắc Lực
Sự tăng cường về tính năng sức khỏe cũng là điểm mạnh của Apple Watch Series 9. Với các cảm biến tích hợp, đồng hồ này có khả năng cung cấp các thông tin quan trọng về sức khỏe, bao gồm cả ECG chuyên sâu. Nó cũng giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu, thời gian và chất lượng giấc ngủ, và chu kỳ kinh nguyệt.
Hỗ trợ Luyện tập Hiệu quả và Chuyên Sâu
Với khả năng chống nước và bền bỉ, Apple Watch Series 9 là người bạn đồng hành lý tưởng cho việc tập luyện. Nó cung cấp các chế độ theo dõi luyện tập cho nhiều loại hoạt động khác nhau, từ chạy bộ đến đạp xe và nhiều thể loại khác. Bạn có thể dễ dàng kích hoạt chế độ luyện tập và theo dõi thông tin cần thiết để cải thiện sức khỏe và thể hình của mình.
Hãy để Apple Watch Series 9 trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong cuộc sống hàng ngày với sự kết hợp của chip mạnh mẽ, màn hình sáng hơn và nhiều tính năng độc đáo.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com