Apple Watch Ultra 2 (LTE) 49mm Trail Loop
-[[saleOff]]%

Apple Watch Ultra 2 (LTE) 49mm Trail Loop

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • OS: watchOS 9.0 
  • Chip: Apple S9
  • MH: Retina LTPO OLED, 3000 nits (peak)
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng
  • Chứng nhận độ bền MIL-STD-810H
  • Tiện ích: Nâng cổ tay sáng màn hình, Tính năng Family Setup, Cuộc gọi khẩn cấp SOS, Dự báo thời tiết, Phát hiện té ngã, Thay mặt đồng hồ, Màn hình luôn hiển thị, Chuyển vùng quốc tế, Thao tác chạm hai lần (Double Tap)
  • Kết nối: iPhone X trở lên chạy iOS 17 trở lên

 

 

 

Apple đã chính thức ra mắt Apple Watch Ultra 2 với nhiều cải tiến vượt bậc mới cho dòng đồng hồ thông minh Apple Watch đa năng và bền bỉ nhất của Apple. Sở hữu bộ xử lý S9 SiP mới mạnh mẽ, thao tác chạm hai lần, màn hình sáng nhất và hơn thế nữa.

1. Màu sắc

Apple Watch Ultra 2 ra mắt vào 13/9/2023 với các màu sắc mới hiện có cho Dây Quấn Alpine (màu xanh dương, màu chàm, màu xanh olive), Dây Quấn Trail (màu cam/be, màu xanh lá/xám, màu xanh dương/đen), Dây Đeo Ocean (màu xanh dương, màu cam).

Apple Watch Ultra 2

2. Màn hình

Apple Watch Ultra 2 có màn hình OLED 1,9 inch, độ phân giải 502 x 410 pixel và độ sắc nét trên Retina là 338 PPI. Nó có khả năng đạt độ sáng lên tới 3.000 nits trong một số điều kiện ánh sáng nhất định, khiến nó trở thành màn hình sáng nhất trên thiết bị Apple được phát hành cho đến nay. Như đã đề cập, màn hình hoàn toàn phẳng, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng.

Apple Watch Ultra 2

3. Chip Apple S9 SiP

Apple Watch Ultra 2, giống như Series 9 mới, sẽ được cung cấp sức mạnh bởi S9 SiP của Apple, có 5,6 tỷ bóng bán dẫn và động cơ thần kinh bốn lõi cũng như chip định vị băng thông siêu rộng U2. Điều này sẽ kích hoạt các tính năng nâng cao mới, bao gồm xử lý Siri trên thiết bị và theo dõi vị trí chính xác hơn.

4. Hệ điều hành watchOS 10

Bản beta công khai của watchOS 10 xem trước một số bản cập nhật của Apple Watch Ultra như bản đồ địa hình và hỗ trợ các phụ kiện Bluetooth, bao gồm cả bàn đạp đồng hồ đo điện. Những bổ sung này sẽ còn giúp Apple Watch Ultra nổi bật như một chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu.

5. GPS tần số kép chính xác

Apple Watch Ultra được tích hợp cả GPS L1 và L5 vào cùng một thiết kế ăng-ten, cho phạm vi rộng lớn hơn với hiệu suất tiết kiệm pin đáng kinh ngạc. GPS tần số kép giúp bạn có thể xem toàn bộ lịch sử của tất cả các lần lặn bằng điểm nhập GPS trong ứng dụng Thể dục trên iPhone cùng vô số ích lợi khác.

Apple Watch Ultra 2

6. Dây đeo nguyên liệu tái chế

Apple sẽ không còn sử dụng da trong bất kỳ sản phẩm nào của mình, bao gồm cả dây đeo đồng hồ như một phần của nỗ lực vì môi trường. Thay vào đó, chúng sẽ có một loại vật liệu mới có tên là Fine Woven.

Apple Watch Ultra 2

7. Tìm kiếm chính xác iPhone

Apple Watch Ultra 2 sở hữu một con chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai mới trong Ultra giúp sử dụng Apple Watch Ultra để tìm iPhone của bạn dễ dàng hơn và nó cũng hỗ trợ Tìm kiếm chính xác.

Apple Watch Ultra 2

8. Phạm vi độ cao -500 đến 9000 mét

Apple Watch Ultra 2 được thiết kế cho những điều kiện khắc nghiệt và đã được thử nghiệm để sử dụng trên nhiều độ cao lớn nhất đối với bất kỳ sản phẩm nào của Apple, từ độ sâu 500 mét dưới mực nước biển để khám phá những thung lũng thấp nhất và lên đến 9.000 mét để leo lên những đỉnh núi cao nhất thế giới.

Apple Watch Ultra 2

9. Tính năng đi xe đạp mới

Apple Watch Ultra 2 cung cấp phạm vi độ cao mở rộng và Siri trên thiết bị, đồng thời các tính năng trong watchOS 10 mang đến trải nghiệm đạp xe mới và giúp người dùng khám phá ngoài trời.

Apple Watch Ultra 2

10. Phát hiện té ngã

watchOS 10 hỗ trợ các điểm tham chiếu SOS trong ứng dụng la bàn, do đó bạn có thể nhìn thấy trực quan vị trí cuối cùng mà bạn có tín hiệu di động. Nhưng điều này đòi hỏi bạn phải theo dõi lại vị trí cuối cùng đó. Ultra đã có còi báo động tích hợp có thể cảnh báo rõ ràng cho người qua đường về vị trí của bạn, cũng như tính năng phát hiện ngã và SOS khẩn cấp hoạt động khi bạn có dịch vụ di động. Vì vậy, có vẻ hợp lý khi bổ sung thêm các công cụ an toàn ngoài lưới điện như kết nối vệ tinh với Ultra 2.

11. Thời lượng pin lên đến 36 tiếng

Apple Watch Ultra 2 sử dụng pin 542mAh. Loại pin này cho phép thiết bị đeo đầu tiên có thời lượng sử dụng thông thường từ hai đến ba ngày, lên tới 36 giờ cho một lần sạc thông thường hoặc 72 giờ ở chế độ năng lượng thấp.

12. Tích hợp HomePod

Chip U2 mới có thể tìm thấy iPhone của bạn với độ chính xác cực cao, cùng với các đề xuất phương tiện khi bạn đến gần HomePod - hoặc điều khiển Đang phát nếu loa đang phát nội dung nào đó.

13. Cải tiến đèn Flash

Tất cả Đồng hồ Apple đều có đèn pin trên màn hình mà bạn có thể bật từ Trung tâm điều khiển. Bạn có thể điều chỉnh mức độ sáng, thay đổi màu sang đèn đỏ hoặc thậm chí nhấp nháy hoặc phát xung ánh sáng để cảnh báo người khác về vị trí của bạn.

14. Nhật ký phiên chuyên sâu

Apple Watch theo dõi nhiều chỉ số sức khỏe và thể chất như VO2 Max, chất lượng giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu và sự thay đổi nhịp tim. 

15. Nút hành động tùy chỉnh

Apple Watch Ultra 2 cũng có một cử chỉ mới chỉ sử dụng kim đồng hồ khi tay bạn đang bận. Nhấn đúp cho phép bạn chạm ngón trỏ và ngón cái vào nhau để thực hiện những việc như trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, báo lại báo thức, phát hoặc tạm dừng nhạc,...

Apple Watch Ultra 2

Vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn xong những tính năng mới của Apple Watch Ultra 2. Mong thông tin này sẽ hữu ích với các bạn!

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook