Cáp 3 in 1 Energizer Metallic Lightning-Micro-Type C 1.2m - C13UBX3CFBK4
-[[saleOff]]%

Cáp 3 in 1 Energizer Metallic Lightning-Micro-Type C 1.2m - C13UBX3CFBK4

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Energizer
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Chuẩn kết nối: USB 2.0
  • Sạc & truyền tải dữ liệu: 2.4A - 480Mbps
  • Độ dài: 1,2 m
  • Màu sắc: Đen

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
  • Thiết kế độc đáo với 3 đầu sạc microUSB, Lightning và USB Type-C
  • Thay đổi đầu sạc dễ dàng chỉ việc gắn đầu chuyển Lightning hoặc Type-C vào đầu sạc microUSB
  • Tương thích với mọi thiết bị (smartphone, tablet...) sử dụng cổng kết nối microUSB, Lightning và Type-C
  • Đầu Lightning có chứng nhận MFI (Made for iPhone/iPod/iPad) từ Apple
  • Thuận tiện cho việc sử dụng, không phải mang nhiều loại cáp sạc khi di chuyển
  • Sử dụng chất liệu Metallic siêu bền chống gãy, nứt trong quá trình sử dụng
  • Hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu với tốc độ cao
  • Chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ: CE, EAC, REACH, RoHS.

 

Cáp Energizer 3 in 1 Micro USB/ Lightning/ Type-C Metallic - Cân Loạt Thiết Bị Trên Thị Trường

 

Cáp Energizer 3 in 1 Micro USB/ Lightning/ Type-C dạng Metallic siêu bền - Thương hiệu Mỹ chất lượng

Với thị trường hiện tại chưa đồng nhất về một chuẩn kết nối khi mà đa số các hãng vẫn dùng chuẩn kết nối Micro USB, ông lớn Apple lại sử dụng chuẩn kết nối riêng là Lightning và các Smartphone cao cấp mới nhất thị trường đang chuyển dần sang chuẩn kết nối USB type-C. Đây có thể được coi là một mớ hỗn độn đối với người dùng công nghệ khi sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị của các hãng khác nhau nhưng lại không cùng chuẩn sạc. Vì thế, trong bối cảnh này, Energizer ra mắt người dùng bộ sản phẩm Cáp sạc 3 in 1 tích hợp 3 chuẩn kết nối Micro USB/ Lightning/ Type-C trên cùng 1 sợi cáp tiện dụng mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện nhất cho người dùng công nghệ.

Bao bọc bởi sợi Metallic Siêu Bền và Sang Trọng.

Được bao bọc bởi các sợi Metallic Aluminum cao cấp, Cáp Energizer 3 in 1 mang một diện mạo sang trọng, đẳng cấp và bền bỉ với thời gian, mang đến tuổi thọ sử dụng lâu dài và chống gãy nứt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đầu cáp được bọc bởi Aluminum hạn chế tình trạng gãy nứt đến mức tối ưu.

Cáp 3 trong 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị smartphone, tablet trên thị trường

Nếu bạn là một người dùng đam mê công nghệ chắc chắn sẽ mang bên mình nhiều thiết bị khi làm việc, công tác hoặc đi du lịch xa nhưng việc mang theo mỗi chuẩn cáp sạc khác nhau đôi khi làm bạn bất tiện và phiền toái. Cáp Energizer 3 in 1 chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời và tiện dụng nhất dành.

Tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 480Mbps, tương thích với công suất sạc hầu hết các thiết bị trên thị trường

Cáp 3 in 1 Micro USB/ Lightning/ Type-C 1m2 cho công suất sạc lên đến 2.4A đảm bảo sự tương thích với hầu hết các dòng smartphone và tablet khác nhau và cho hiệu suất sạc tối ưu.

Ngoài ra, trên thị trường thường có hai loại cáp USB là cáp Fully-rated: có thể truyền dữ liệu tốc độ tới 480Mbps và cáp Sub channel: truyền dữ liệu tốc độ chuẩn 1.5Mbps. Energizer nâng tầm kết nối cho các thiết bị của mình với chuẩn Fully-rated cùng mức truyền tải dữ liệu ở mức 480Mbps đảm bảo sự đồng bộ hóa dữ liệu an toàn và nhanh chóng.

Chứng nhận MFI (Apple) đảm bảo về độ tương thích an toàn và chất lượng. 

Đầu cáp Lightning đạt chứng nhận MFi (cấp phép bởi Apple) đảm bảo tương thích an toàn với các thiết bị Apple thông qua cổng kết nối Lightning. Hạn chế tối đa trình trạng không nhận phụ kiện khi nâng cấp các bản iOS.

MFi là viết tắt của cụm từ "Made for iPhone/iPad/iPod", là một chứng chỉ giúp Apple siết chặt việc quản lý các sản phẩm của phụ kiện điện tử dành cho các hãng sản xuất phụ kiện thứ ba, khi nó được coi là tấm vé đảm bảo chất lượng cũng như tên tuổi của các nhà sản xuất này. 

Thương hiệu lâu đời của Mỹ, Đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn và cháy nổ

Đối với các sản phẩm, Energizer luôn luôn đặt chất lượng và sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Điều đó, bạn có thể thấy qua các chứng nhận đạt chuẩn an toàn Âu – Mỹ được in trên bao bì của các sản phẩm Energizer: (CE, FCC, RoHS).

Bảo hành, hậu mãi lâu dài lên đến 02 năm - 1 ĐỔI 1

Nếu bạn để ý một chút, đa phần các sản phẩm Cáp kết nối dữ liệu sẽ hiếm có nhà sản suất thiết bị nào có chế độ bảo hành nhiều hơn 06 tháng. Nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam được bảo hành tối ưu 2 năm - 1 ĐỔI 1.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook