Cáp 3in1 Energizer màu trắng - C11UBX3CFWH4
-[[saleOff]]%

Cáp 3in1 Energizer màu trắng - C11UBX3CFWH4

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Thiết kế  3 đầu sạc microUSB, Lightning và USB Type-C
  • Đầu Lightning có chứng nhận MFI
  • Sử dụng chất liệu PVC chống gãy, nứt trong quá trình sử dụng
  • Chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ
  • Hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu với tốc độ cao

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị di động 

 

Khi mà công nghệ số đang ngày càng lên ngôi thì càng xuất hiện nhiều biến thể của smartphone hay tablet khác nhau trên thị trường, và cũng vì thế mà các chuẩn kết nối cũng có nhiều dạng khác nhau, như chuẩn nhiều nhất là Micro USB rồi đến Lightning của Apple và USB Type-C mới nhất trên thị trường công nghệ. Với các tín đồ công nghệ thì chỉ cần mang bên mình một sợi cáp truyền dẫn 3 trong 1 Energizer là có thể kết nối mọi thiết bị smartphone, Tablet trên thị trường. 

 

Cáp 3 trong 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m – Kết nối mọi thiết bị smartphone, tablet trên thị trường

Nếu bạn là một người dùng đam mê công nghệ chắc chắn sẽ mang bên mình nhiều thiết bị khi làm việc, công tác hoặc đi du lịch xa, với nhu cầu đó Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m thương hiệu Energizer sẽ giúp bạn tốt nhất, giải pháp kết nối hoàn hảo cho hầu hết các thiết bị di động. Và với việc độ dài lên đến 1m rất thuận tiện cho việc sử dụng trong bất kì hoàn cảnh cảnh nào.

Cáp Energizer 3 in 1 Type/ Lightning/ Micro USB - kết nối mọi thiết bị di động trên thị trường

Tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 480Mbps, tương thích với công suất sạc hầu hết các thiết bị trên thị trường

Thường thì những thiết bị Smartphone hay tablet có đầu vào Input trong khoảng 750mA – 2.4A. Và với Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1m2 có cổng sạc USB 2.0 với công suất sạc lên đến 2.4A đảm bảo sự tương thích với hầu hết các dòng smartphone và tablet khác nhau.

Cáp Energizer 3 in 1 - tốc độc sạc & truyền tải dữ liệu 2.4A - 480Mbps tương thích mọi thiết bị

Ngoài ra, trên thị trường thường có hai loại cáp USB là cáp Fully-rated: có thể truyền dữ liệu tốc độ tới 480Mbps và cáp Sub channel: truyền dữ liệu tốc độ chuẩn 1.5Mbps. Energizer nâng tầm kết nối cho các thiết bị của mình với chuẩn Fully-rated cùng mức truyền tải dữ liệu ở mức 480Mbps đảm bảo sự đồng bộ hóa dữ liệu an toàn và nhanh chóng.

Chứng nhận MFI (Apple) đảm bảo về độ tương thích an toàn và chất lượng. 

MFi là viết tắt của cụm từ "Made for iPhone/iPad/iPod", là một chứng chỉ giúp Apple siết chặt việc quản lý các sản phẩm của phụ kiện điện tử dành cho các hãng sản xuất phụ kiện thứ ba, khi nó được coi là tấm vé đảm bảo chất lượng cũng như tên tuổi của các nhà sản xuất này. Và các loại cáp Lightning của Energizer cũng được chứng nhận MFI (bởi Apple) đảm bảo về độ tương thích, chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng. 

Cáp Energizer 3 in 1 - chứng nhận MFI tương thích an toàn với các thiết bị Apple có cổng kết nối Lightning

Chất liệu cấu thành PVC cao cấp và bền bỉ theo thời gian

Nhiều thiết bị điện tử từ các nhà sản xuất công nghệ có những trường hợp dễ đứt ngầm, gãy hoặc bị bong tróc lớp bảo vệ sau một thời gian sử dụng. Nhưng với Energizer bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này, Cáp 3 in 1 Lightning-Micro-TypeC 1.2m với vật liệu Được làm từ nhựa PVC cao cấp, bền chắc, chịu lực tốt và chống gãy nứt trong thời gian sử dụng.

Cáp Energizer 3 in 1 Type C/ Lightning/ Micro USB - được làm từ PVC cao cấp bền bĩ và chịu lực tốt trong thời gian sử dụng

Thương hiệu lâu đời của Mỹ, Đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn và cháy nổ

Với hơn 131 năm trong mảng năng lượng, Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu & là sự lựa chọn tin cậy nhất cho người dùng di động. Vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất của thế kỷ 20

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE, FCC, RoHS) về an toàn và chống cháy nổ, Các sản phẩm Energizer đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như là sự an toàn cho người sử dụng.

Bảo hành, hậu mãi lâu dài lên đến 02 năm - 1 ĐỔI 1

Nếu bạn để ý một chút, đa phần các sản phẩm Cáp kết nối dữ liệu sẽ hiếm có nhà sản suất thiết bị nào có chế độ bảo hành nhiều hơn 06 tháng. Nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam được bảo hành tối ưu 2 năm - 1 ĐỔI 1.

Tính năng:

  • Thiết kế độc đáo với 3 đầu sạc microUSB, Lightning và USB Type-C
  • Thay đổi đầu sạc dễ dàng chỉ việc gắn đầu chuyển Lightning hoặc Type-C vào đầu sạc microUSB
  • Tương thích với mọi thiết bị (smartphone, tablet...) sử dụng cổng kết nối microUSB, Lightning và Type-C
  • Đầu Lightning có chứng nhận MFI (Made for iPhone/iPod/iPad) từ Apple
  • Thuận tiện cho việc sử dụng, không phải mang nhiều loại cáp sạc khi di chuyển
  • Sử dụng chất liệu PVC chống gãy, nứt trong quá trình sử dụng
  • Hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu với tốc độ cao
  • Chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ: CE, EAC, REACH, RoHS.
  • Thời gian bảo hành: 2 NĂM 1 ĐỔI 1

Thông số kỹ thuật:

  • Chuẩn kết nối: USB 2.0
  • Sạc & truyền tải dữ liệu: 2.4A - 480Mbps
  • Độ dài: 1,2 m
  • Màu sắc: Trắng

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook