Cáp Hdmi Anycast M2 Plus
Mã SP: [[sku]]CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giới thiệu sản phẩm HDMI không dây AnyCast Hola M2 Plus (Đen)
- Thiết bị kết nối HDMI không dây điện thoại và TV Anycast M2 Plus được thiết kế đặc biệt cho phép người dùng truyền dữ liệu không dây và chia sẻ các nội dung số từ bất kỳ thiết bị điện tử nào lên màn hình TV, hay máy chiếu một cách đơn giản hơn.
- Tương thích với nhiều thiết bị như máy tính bảng, smartphone, máy tính, laptop chạy hệ điều hành Windows, Mac Os cho đến Android và iOs, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.
- Thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB nên có thể thuận tiện bỏ theo trong balo, túi xách và mang theo đến công ty để sử dụng.
- Cấu hình cao giúp cho thiết bị xử lý mượt mà các thao tác đồ họa 2D lẫn 3D, mang lại cho bạn trải nghiệm chân thật như dùng cáp HDMI.
-
Ngày nay, khi mà chuẩn HDMI (High-Definition Multimedia Interface) đã dần trở nên phổ biến đối với mọi người và xuất hiện ngày càng nhiều trên các thiết bị điện tử như máy chiếu, TV, máy tính, laptop, smartphone... thì các nhà sản xuất cũng dần dần cho ra đời các sản phẩm giúp người dùng có thể trải nghiệm các chương trình HDMI một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Và thiết bị HDMI không dây AnyCast Hola M2 Plus là thành quả của nhiều năm nghiên cứu để giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc cũng như cuộc sống giải trí, cho phép người dùng chia sẻ hầu hết các nội dung số từ bất kỳ thiết bị điện tử nào lên màn hình TV, hay máy chiếu một cách đơn giản hơn.
Thiết bị HDMI không dây AnyCast Hola M2 Plus ngày càng trở nên thân thiện hơn với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB nên có thể di chuyển một cách dễ dàng giúp người sử dụng có thể chia sẻ mọi thứ từ chiếc điện thoại hay chiếc máy tính bảng của mình với những người xung quanh một cách dễ dàng.
Ngoài khả năng kết nối qua DLNA, AirPlay, Miracast và Screen mirroring, sản phẩm còn giúp người sử dụng chia sẻ mọi nội dung số từ hình ảnh cho đến video và âm thanh lên màn hình tivi, máy chiếu thông qua sóng wifi một cách dễ dàng mà không đòi hỏi phải cài đặt bất kỳ phần mềm hay ứng dụng gì thêm. Với chuẩn Wifi IEEE 802.11 b/g/n, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sản phẩm với bất kỳ thiết bị điện tử nào hiện nay. Bên cạnh đó, cổng kết nối HDMI của AnyCast Dongle M2 Plus đạt chuẩn và hiện đại, đảm bảo chất lượng truyền tải luôn ổn định và nhanh chóng.
Được trang bị cổng kết nối hiện đại và đạt chuẩn, thiết bị HDMI không dây AnyCast Hola M2 Plus có thể tương thích với các loại máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính để bàn, máy tính xách tay chạy các hệ điều hành từ Windows, MacOs cho đến Android và iOs, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.
Thông tin kỹ thuật:
- Sản phẩm: Thiết bị HDMI không dây AnyCast Hola M2 Plus
- Công dụng: Giúp bạn trải nghiệm các chương trình HD một cách dễ dàng
- Sản phẩm bao gồm: 1 thiết bị AnyCast M2 Plus, 1 dây sạc kiêm chức năng phát wifi và sách hướng dẫn sử dụng
- Cấu hình: CPU AM8251, RAM 256M, Nand Flash 128M
- Hỗ trợ giao thức: DLNA, Airplay, Miracast
- Kết nối: Wifi IEEE 802.11 b/g/n
- Nguồn điện: 400mA 5V (có thể lấy nguồn từ cổng USB của tivi)
- Hỗ trợ Media:
+ Audio: Mp3,WMA, WAV, OGG, AAC, FLAC, 3GP...
+ Video: MP4, MKV, AVI, RM, RMVB, MOV, TS, MPEG...
+ Photo: JPEG, JPG, BMP, PNG, GIF, TIFF...
- Hệ điều hành hỗ trợ: Andoid4.0 hoặc cao hơn, IOS6 hoặc cao hơn, Mac10.7, WinXP/W7/W8
- Màu sắc: Đen
- Kích thước: 55.5mm x 31.21mm x 12.18mm
- Xuất xứ: Trung Quốc & Thái Lan
Xem thêm
Thông tin sản phẩm HDMI không dây AnyCast Hola M2 Plus (Đen)
Bộ sản phẩm bao gồm:
- 1 x Sản phẩm
Đặc điểm chính:
SKU | DO260ELAA14JARVNAMZ-1636556 |
Mẫu mã | TabletShopVN-DT00619 |
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) | 5x7x10 |
Trọng lượng (KG) | 0.1 |
Sản xuất tại | Trung Quốc |
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com