Cáp JCPL Mini DP To HDMI Adapter Trắng
Mã SP: [[sku]]CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giới thiệu sản phẩm Cáp Mini Display Port to HDMI Adapter (Trắng)
Bạn là một tín đồ của những bộ phim điện ảnh, bạn luôn muốn được thỏa sức đắm mình vào những bộ phim full HD? Với sản phẩm Cáp chuyển từ Mini Displayport sang HDMI, bạn sẽ thỏa trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời như đang ở rạp phim. Cáp chuyển từ Mini Displayport sang HDMI có khả năng truyền tải video, video 3D và âm thanh chất lượng cao trên cùng một sợi cáp. Cáp chuyển từ Mini Displayport sang HDMI cho phép bạn kết nối một màn hình độ nét cao, máy chiếu hoặc màn hình LCD có sử dụng một kết nối HDMI hoặc cáp đến một MacBook / MacBook Pro hay MacBook Air với một mini DisplayPort.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Công nghệ tiên tiến
Sản phẩm hỗ trợ đầu vào nhỏ DisplayPort 1.1a và HDMI 1.3 b đầu ra, hỗ trợ HDMI cao nhất video độ phân giải 1080p. Thêm vào đó, cáp trang bị HDMI 225MHz / 2.25Gbps cho mỗi kênh (6.75Gbps tất cả các kênh) băng thông , hỗ trợ HDMI 12bit cho mỗi kênh (36bit tất cả các kênh) sâu màu sắc. Âm thanh không nén như LPCM.
Dễ dàng sử dụng
Thao tác kết nối rất đơn giản, bạn cắm một đầu cáp vào cổng HDMI Input ở HDTV, còn đầu kia cắm vào cổng HDMI trên đầu ghi/đầu đọc. Còn nếu như bạn lại có thêm một bộ AV Receiver, thì bạn chỉ việc đặt bộ Receiver này vào giữa hệ thống kết nối. Nghĩa là đầu HDMI ra của Receiver sẽ cắm tới HDTV, còn đầu vào HDMI của Receiver sẽ cắm tới các thiết bị HD khác Chuẩn HDMI cho phép truyền tải với chất lượng hình ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay.
Chất lượng truyền tải tuyệt vời, không kén loại máy kết nối
Chuẩn HDMI cho phép truyền tải với chất lượng hình ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay. Cáp HDMI cho phép băng thông đủ cho video HD với độ phân giải cao, băng thông cao nhất cho định dạng video hiện nay. Với cáp HDMI, bạn hoàn toàn có thể kết nối với bất kì máy tính nào.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com