Cáp Lightning Energizer Siêu Bền 1.2m - C41UBLIG
-[[saleOff]]%

Cáp Lightning Energizer Siêu Bền 1.2m - C41UBLIG

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Energizer
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Độ dài cáp: 1.2m
  • Chuẩn kết nối: USB 2.0
  • Sạc & truyền tải dữ liệu: 2.4A - 480Mbps
  • Chứng nhận MFI (cấp phép bởi Apple)
  • Bảo hành trọn đời 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

CÁP ENERGIZER LIGHTNING 1.2M - BẢO HÀNH "TRỌN ĐỜI" TỐT NHẤT

 

 

Cáp Energizer Lightning 1.2m - thương hiệu Mỹ chất lượng

Một sợi cáp sạc bền, đáp ứng được các chuẩn về an toàn và thời gian bảo hành lâu dài chính là các mối quan tâm của người dùng công nghệ. Đặc biệt là những ai đang sử dụng sản phẩm của Apple, bởi sợi cáp “zin” theo hộp sau thời gian ngắn sử dụng bộc lộ một số nhược điểm như bị bong vỏ nhựa, đứt đầu cáp,…. gây khó chịu cho người dùng. Chính vì thế, mẫu cáp mới của Energizer sử dụng chất liệu đặc biệt cho độ bền cao cùng thời gian bảo hành “TRỌN ĐỜI” hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng di động.

Sử dụng chất liệu siêu bền, chịu lực kéo lên đến 50kg

Cáp Energizer Lightning được bảo vệ bởi nhiều lớp, ngoài lớp vỏ bảo vệ lõi cáp bên trong còn có thêm lớp bảo vệ bằng sợi PET bên ngoài được thiết kế theo dạng lưới đan chéo vào nhau tạo thành lớp vỏ bọc bền bỉ và chắc chắn bảo vệ toàn bộ sợi cáp có thể chịu được lực kéo mạnh lên đến 50 kg.

 

Cáp Energizer Lightning với thiết kế lớp vỏ bảo vệ thứ 2 bằng sợ PET bền bỉ, chống gãy nứt

Đầu cáp được thiết kế độc đáo, chống gãy nứt tại đầu cáp trong quá trình sử dụng

Ngoài ra đầu cáp còn được thiết kế độc đáo có thể uốn cong hoặc bẻ gập lên đến 10.000 lần ở mọi tư thế khác nhau mà không bị đứt cáp truyền bên trong.

Bảo hành trọn đời – mang lại sự yên tâm khi trải nghiệm tốt nhất

Không chỉ bền bỉ, cáp Energizer Lightning còn có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường mà ít có sản phẩm phụ kiện nào có được chính là thời gian bảo hành “TRỌN ĐỜI”, mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho người dùng.

Đạt chuẩn MFI (made for iPhone/iPad/iPod) cấp phép bởi Apple.

Cáp Energizer Lightning đạt chứng nhận MFI (cấp phép bởi Apple) tương thích an toàn với các thiết bị Iphone/ Ipad/ Ipod

MFI được xem là tấm vé đảm bảo chất lượng dành cho các hãng sản xuất phụ kiện về độ tương thích, chất lượng và an toàn mà Apple đưa ra. Chứng nhận MFI sẽ bảo vệ người tiêu dùng khỏi những loại phụ kiện kém, không đạt chất lượng và có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Đạt tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn và cháy nổ.

Cáp Energizer Lightning "Bảo hành trọn đời" - sản xuất theo các chuẩn an toàn Châu Âu

Vấn đề an toàn luôn được Energizer đặt lên hàng đầu, ngoài những phụ kiện khác như pin dự phòng, sạc tường, sạc xe hơi… cáp sạc cũng đạt được độ an toàn cao và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE, FCC, RoHS..) đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như là sự an toàn cho người sử dụng. 

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook