THÔNG TIN SẢN PHẨM
Hub sạc nhanh đa năng 7 in 1 chia cổng Type-C hiệu WIWU ALPHA A731HP thành cổng Type-C PD 3.0, 3 cổng USB 3.0, SD & Micro SD, cổng HDMI chuẩn 4k cho Macbook Pro / Smartphone đạt chứng nhận MFI.
Thông Tin Sản Phẩm:
- Thương hiệu WIWU
- Xuất xứ Hong Kong
- Hub sạc 7 in 1 hỗ trợ sạc nhanh chuẩn PD Type-C 3.0, công suất tối ta 60W, dòng tối đa 3A.
- 3 cổng kết nối USB 3.0 giúp kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, phím, máy in, quạt mini, ...
- Truyền tải dữ liệu cao lên đến 500MB/s
- Cổng SD & Micro SD hỗ trợ đọc thẻ nhớ tốc độ cao.
- Cổng HDMI hỗ trợ trình chiếu video định dạng tối đa lên đến 4K
- Thiết kế nhẹ nhàng tinh tế, bên trong được bảo vệ nhiều lớp, an toàn cho người dùng
- Chip điều khiển thông minh, kiểm soát quá trình sạc hay truyền tải, an toàn cho thiết bị.
MỘT THIẾT BỊ MỚI VỚI THIẾT KẾ TINH TẾ
Mang trong mình 6 cổng kết nối quan trọng gồm 3 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI chuẩn 4K, 1 SD, 1 cổng Micro SD và 1 cổng sạc chuẩn PD Type-C, chiếc hub sạc đa năng của bạn thật sự là ông chủ của văn phòng. Thêm vào đó là thiết kế nhẹ nhàng đơn giản, càng làm tôn thêm sự sang trọng và vẻ đẹp của nó.
3 CỔNG USB 3.0 CHO TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI
3 cổng này giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi với một tốc độc cực cao, bạn có thể dùng chúng cho chuột, bàn phím, máy in, USB hay các loại quạt bàn mini và nhiều thiết bị khác sử dụng cổng này. Bên cạnh đỏ 3 cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu cực kỳ nhanh.
CỔNG KẾT NỐI THẺ SD & MICRO SD
Chức năng này giúp bạn có thể sử dụng chiếc hub này cho smartphone của bạn, giúp bạn đồng loạt có thể giải trí, kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cùng một lúc cho chiếc điện thoại của bạn.
Bạn có thể dễ dàng sao chép dự liệu từ smart phone qua chiếc thẻ của bạn hoặc ngược lại, ngoài ra nó còn cho phép điện thoại của bạn có thể đọc file hoặc xem video từ thiết bị nhớ ngoại vi bên ngoài.
kết nối với 2 định dạng thẻ lớn là SD và thẻ nhỏ là micro SD một cách dễ dàng.
SẠC NHANH PD TYPE-C 3.0
Chuẩn sạc PD 3.0 giúp cho chiếc HUB đạt công suất sạc tối đa lên đến 60W và dòng điện lên đến 3A, giúp sạc nhanh thiết bị của bạn một cách không thể ngờ đến
TỐC ĐỘ TRUYỀN TẢI DỮ LIỆU CAO VỚI CỔNG USB 3.0
Dữ liệu của bạn dễ dàng được truyền tải nhanh chóng trong nháy mắt với tốc độ cực cao, chỉ với 10s 5GB tốc độ sắp xỉ 500MB/s, dữ liệu được truyền đi một cách tức thời, chỉ kịp thời gian bạn uống 1 ngụm nước.
CỔNG KẾT NỐI HDMI CHUẨN 4K
Kết nối vào cổng HDMI của hub, giúp bạn dễ dàng trình chiếu được các video chuẩn 4K, điều này sẽ hỗ trợ bạn tốt trong các cuộc họp hay các buổi báo cáo trình chiếu, ngoài ra xem phim cùng người thân cũng là một trải nghiệm tuyệt vời với video chuẩn 4K.
TRANG BỊ CHIP ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH
Chip điều khiển được nâng cấp đáng kể, giúp kiểm soát quá trình sạc hay sử dụng các cổng một cách thông minh, giúp bạn có thể an tâm khi sử dụng, tất cả thiết bị của bạn sẽ an toàn khi kết nối với chiếc HUB này.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com