Cổng Nối Letouch Hub USB-C 8in1 Gray
-[[saleOff]]%

Cổng Nối Letouch Hub USB-C 8in1 Gray

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

- USB: 3 port
- Khe cắm thẻ SD
- Khe cắm thẻ Micro SD
- Cổng HDMI hỗ trợ xuất ra Tivi 4K
- Cổng internet LAN
- Cổng USB C để sạc vào macbook

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Thiết kế Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 nhỏ gọn và sang trọng
Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 cực kì gọn nhẹ dễ dàng mang đi và không tốn nhiều diện tích để đặt trên bàn khi sử dụng.
Với chất liệu kim loại Alumium sản phẩm khoác lên mình một thiết kế cao cấp, ngoài ra với chất liệu bằng nhôm này có độ đàn hồi tốt và khó bị bay màu hoặc tróc sơn. Mặt trên còn có logo Le Touch in chìm rất tinh xảo và sẽ phát sáng khi được cắm vào laptop.


Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 tích hợp cổng USB 3.0
Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 mang đến cho người dùng đến tận ba cổng kết nối USB 3.0 làm tăng khả năng kết nối các thiết bị
Các sản phẩm công nghệ hiện nay như: đầu đọc, USB, bàn phím, chuột,.. đều sử dụng cổng kết nối USB 3.0 vì vậy việc trang bị cho sản phẩm này ba cổng là vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể thoải mái sử dụng ba cổng này để kết nối đến thiết bị của mình.
Nếu như điện thoại hay laptop người dùng không trang bị khe cắm thẻ nhớ thì Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 sẽ làm thay công việc đó cho bạn. Với hai khe cắm này sẽ giúp mở rộng dung lượng cho thiết bị hay truyền tải dữ liệu từ thẻ nhớ sang thiết bị khác.


Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 tích hợp cổng HDMI
HDMI là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao.Đặc biệt cổng HDMI của Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 hỗ trợ xuất ra Tivi 4K nâng cao trải nghiệm các tựa phim tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Kết nối mạng LAN với Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1
LAN là mạng máy tính nội bộ, giao tiếp này cho phép các máy tính kết nối với nhau để cùng làm việc và chia sẻ dữ liệu. Người dùng có thể sử dụng cổng này để kết nối trực tiếp với mạng internet làm nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu.


Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 có cổng USB Type-C
Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 thực chất là một sản phẩm được định hướng dành cho dòng Macbook 12 inch vốn chỉ duy nhất 1 cổng USB Type-C. Tuy nhiên, sau khi Apple ra mắt dòng sản phẩm Macbook Pro với chỉ 2/4 cổng USB Type-C thì Đầu chuyển Le Touch USB-C Combo Hub 8 in 1 thật sự là một thiết bị cần thiết cho tất cả dòng Macbook.


Thông Số

- Cung cấp 3 cổng cắm USB 3.1 tăng khả năng kết nối thiết bị
- Thêm khe cắm thẻ nhớ SD và Micro SD tiện lợi
- Sử dụng chuẩn USB-Type C cho laptop, smartphone, tablet
- Cổng giao tiếp 3.1 truyền tải dữ liệu nhanh chóng, tốc độ lên tới 1Gbps
- Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp để mang đi sử dụng khi cần thiết
- Tương thích nhiều thiết bị và nhiều điều hành thông dụng
- Chất liệu nhôm cao cấp, gọn đẹp.
- USB: 3 port
- Khe cắm thẻ SD
- Khe cắm thẻ Micro SD
- Cổng HDMI hỗ trợ xuất ra Tivi 4K
- Cổng internet LAN
- Cổng USB C để sạc vào macbook
- Có 3 màu: Gray | Silver | Gold

Thương hiệu chính hãng của Letouch
Le Touch 8 in 1 USB C Hub (Aluminum, Silver)

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook