THÔNG TIN SẢN PHẨM
Củ sạc nhanh 2 cổng Remax RP-U50 với thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu công suất sạc xả lên đến 65W, sạc cực nhanh thiết bị nhưng vẫn an toàn và đảm bảo.
Sạc nhanh giờ đây đã trở thành một trong những trang bị tiêu chuẩn trên các thiết bị smartphone. Cùng theo xu thế đó, các hãng phụ kiện lần lượt ra đời các phụ kiện hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Một trong số đó là Remax với sản phẩm củ sạc nhanh 2 cổng RP-U50. Một củ 2 cổng sạc cùng công suất lên đến 65W tích hợp công nghệ sạc nhanh QC3.0 và đủ để khiến bạn phải "ngợp" về tốc độ sạc nhanh của nó.
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Dù là một sản phẩm trang bị đến 2 cổng sạc USB, đặc biệt là công suất lớn cùng việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, nhưng nếu so sánh với các sản phẩm sạc nhanh khác trên thị trường thì Remax RP-U50 lại có kích thước cực kỳ khiêm tốn.
Theo công bố của nhà sản xuất thì củ sạc này có kích thước nhỏ hơn hẳn 30% so với các sản phẩm khác với kích thước 76x36.26x32.1mm cùng trọng lượng 149g, giúp người sử dụng có thể dễ dàng cầm nắm, mang theo khi chúng dễ dàng nằm lọt trong lòng bàn tay.
Toàn bộ phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, chống cháy, chống va đập cũng như chịu nhiệt độ cao. Chất liệu này cực kỳ thân thiện với môi trường, giảm thiểu được tối đa trọng lượng cho củ sạc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi cầm nắm.
Củ được thiết kế vuông vắn với các cạnh xung quanh được bo cong, làm sản phẩm trông rất gọn gàng, cầm không gây đau tay hay khó chịu, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tổng thể cho sản phẩm.
Như những chiếc củ sạc cao cấp khác, củ sạc nhanh 2 cổng Remax RP-U50 vẫn được trang bị phần chân cắm điện dạng gập. Người sử dụng có thể gập gọn chân cắm vào khi không cần sử dụng vừa bảo vệ jack cắm, hạn chế những nguy cơ khiến chân jack cắm bị gãy, đồng thời còn giúp cho củ gọn hơn.
Vỏ được thiết kế màu trắng có độ bóng cao, dễ phối hợp với nhiều dây sạc. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn hoàn toàn có thể cắm ở những ổ điện nhỏ, nhiều dây dợ hay nơi chật hẹp, hoàn toàn phù hợp cho khu vực công sở, ở nhà hoặc du lịch. Sản phẩm tích hợp đèn chỉ báo sạc giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện là củ đang có điện hay đang sạc hay không.
Giao diện 2 cổng sạc cực nhanh
Đúng như tên gọi của nó, Remax RP-U50 được trang bị 2 cổng sạc: Type C và USB, cho phép người dùng có thể sạc được 2 thiết bị cùng lúc. Điểm đặc biệt là cả 2 cổng sạc này đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Với cổng USB là công nghệ QC3.0 đến từ Qualcomm, còn cổng Type C là công nghệ PD3.0. Với công nghệ sạc nhanh, củ sạc này có thể cho tốc độ sạc nhanh gấp 8 lần so với những củ sạc thông thường khác trên thị trường.
Sản phẩm có thể đáp ứng nhiều dòng ra khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể:
Khi sử dụng sản phẩm để sạc 1 thiết bị, củ có thể đáp ứng các dòng ra khác nhau như sau:
- USB-C: 5V-3A, 9V-3A, 12V-3A, 15V-3A, 20V-3.25A với công suất 65W (max)
- USB-A: 4.5V-5A, 5V-4.5A, 9V-3A, 12V-2.5A, 20V-1.5A với công suất 30W
Khi sử dụng sản phẩm để sạc 2 thiết bị cùng lúc, củ có thể đáp ứng các dòng ra khác nhau như sau:
- USB-C: 5V-3A, 9V-3A, 12V-3A, 15V-3A, 20V-2.25A với công suất 45W
- USB-A: 5V-3A, 9V-2A, 12V-1A với công suất 18W
Theo nhà sản xuất, người sử dụng chỉ cần 30 phút là có thể sạc được 60% pin cho các dòng máy Huawei 5A. Tiết kiệm tối đa thời gian sạc cho thiết bị.
Mạch điện thông minh trên củ sạc nhanh 2 cổng này có khả năng nhận diện được thiết bị đầu vào và điều chỉnh dòng ra sao cho phù hợp, từ đó tối ưu được hiệu năng sạc để mang lại tốc độ sạc cao nhất.
Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, củ sạc trang bị IC thông minh vừa giúp ổn định dòng ra, vừa giúp bảo vệ thiết bị không bị hỏng hóc bởi các hiện tượng như quá áp, quá tải, quá dòng và quá nhiệt, bảo vệ ngắn mạch.
Dù sở hữu công suất sạc tối đa lên đến 65W, nhưng việc sử dụng vật liệu chống cháy nhiệt độ cao cho vỏ củ tích hợp chip thông minh, đảm bảo củ không bị nóng khi sử dụng trong thời gian dài.
Củ sạc nhanh 2 cổng với điện áp đầu vào trải rộng từ 100V đến 260V, hỗ trợ chuẩn đầu vào của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bạn có thể yên tâm mang theo củ sạc này trong mọi chuyến du lịch mà vẫn cung cấp được năng lượng cho thiết bị. Yên tâm là củ tương thích với hầu hết các thiết bị từ smartphone đến tablet, từ các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh đến các thiết bị không hỗ trợ.
Hãy quên việc sử dụng nhiều bộ sạc khác nhau ở khắp mọi nơi đi. Với củ sạc nhanh 2 cổng Remax RP-U50, bạn hoàn toàn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi với một hoặc hai chiếc cáp sạc đi kèm là có thể cung cấp năng lượng thường xuyên cho nhiều thiết bị cùng lúc. Vừa đảm bảo hiệu suất sạc cực nhanh, vừa an toàn, thân thiện với người sử dụng.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com