THÔNG TIN SẢN PHẨM
Củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD – Khả năng sạc nhanh công suất lớn, mạch điện an toàn
Củ sạc của bạn vừa mới mất hoặc vừa mới hỏng, nếu muốn tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại đang sắp hết pin kia bạn cần mua một củ sạc mới ngay lập tức. Song bạn cần chú ý đến độ tương thích và công suất sạc nhằm gia tăng thời gian sạc cho thiết bị, củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD đang là ứng cử viên sáng giá để rút ngắn thời gian sạc ngắn nhất.
Trọng lượng chỉ 42.8g, hoàn thiện từ nhựa PC
Củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD mang một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, cụ thể là trọng lượng chỉ đạt 42.8g. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể cầm trên tay dễ dàng, hoặc đút vào trong túi quần và đi đến khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, nhằm giúp củ sạc có thể chống chọi được các lực va đập thì hãng sản xuất phủ lớp nhựa PC lên Zmi HA716 Type C.
Củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD sở hữu màu trắng trang nhã đặc trưng đến từ Zmi. Tuy có vẻ ngoài nổi bật nhưng lại rất dễ bị bẩn hay ố vàng qua một thời gian dài sử dụng.
Công suất sạc nhanh lên đến 20W, hỗ trợ PD
Củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD được tích hợp một đầu sạc USB Type C. Trong tương lai rất nhiều củ sạc sẽ chuyển sang sử dụng cổng Type C vì tính tiện lợi cắm được cả hai đầu và cả khả năng truyền tải dữ liệu ổn định và an toàn hơn gấp nhiều lần so với USB-A.
Hơn hết, công suất sạc nhanh mà nó hỗ trợ lên đến 20W. Qua đó, giúp rút ngắn thời gian sạc pin cho các thiết bị xuống rất nhiều lần, cụ thể củ sạc này cho phép nạp đầy năng lượng của chiếc iPad Pro 11 inch với thời gian đạt còn 2.7 giờ.
Chưa dừng lại ở đó, việc sử dụng cổng USB- C đồng nghĩa với việc củ sạc đến từ này có hỗ trợ Power Delivery (PD). Điều này tức là, người dùng có thể sử dụng để được tương thích với cả Android lẫn iPhone (có hỗ trợ sạc nhanh). Củ sạc tự tìm được công suất phù hợp và điều phối năng lượng đến cho thiết bị một cách hợp lý, vừa an toàn vừa nhanh chóng.
Nguồn điện phổ biến, bảo vệ an toàn tuyệt đối
Củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD được sử dụng jack cắm hai chấu, sử dụng phổ biến khắp nơi tại Việt Nam. Và nguồn điện vào mà củ sạc này tương thích là 100 – 240V, đồng nghĩa với việc nó có thể cắm vừa với bất kỳ nguồn điện nào.
Hơn nữa, nhằm gia cố độ an toàn cho người dùng và cho thiết bị được sạc, củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD được trang bị chip sạc an toàn có tác dụng ngăn chặn những sự cố điện thường thấy. Ví dụ như bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, ngắn mạch hay quá nhiệt và chống nhiễn điện từ,…
Mua củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD chính hãng, giá tốt tại Táo Vàng
Bạn đang cần một củ sạc nhanh để rút ngắn thời gian sạc cho thiết bị, bạn cần một củ sạc để thay thế củ sạc cũ vừa mới hỏng nhưng vẫn đảm bảo tương thích với thiết bị mà bạn đang sử dụng, thì hãy nhanh tham khảo qua củ sạc nhanh Zmi HA716 Type C 20W PD.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com