Đèn Mipow Playbulb Zoocoro Bear (White)
Mã SP: [[sku]]CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
* Loa đèn Mipow Playbulb Zoocoro được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 cho kết nối nhanh và ổn định. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc.
* Sản phẩm được trang bị pin sạc có dung lượng 750 mAh cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 6 giờ và thời gian sạc 2- 3 giờ. Giờ đây, bạn không phải vừa nghe nhạc vừa lo sợ loa hết pin.
Thời gian gần đây Mipow có những bước đột phá lớn về dự án Đèn Smarthome, mà cụ thể là Playbulb với công nghệ điều chỉnh màu sắc ánh sáng bằng App. Sau những bước đầu thành công với Plaubulb Color hay dòng nên Candle thì họ hi vọng Zoocoro sẽ là điểm nhấn tiếp theo trên thị trường với thiết kế ưa nhìn, dễ thương mà kiêm được nhiều nhiệm vụ trong gia đình bạn...
Một chút thông tin về Mipow: "Mipow là thương hiệu điện tử lâu đời từ Mỹ, văn phòng chính của Mipow đặt tại Hoa Kỳ, Anh và Hong Kong. Sản phẩm Mipow đang có mặt tại nhiều quốc gia Mỹ, Úc, Châu Âu, Châu Á và Trung Đông,… Người tiêu dùng thường biết đến Mipow như là một thương hiệu có trên Apple Store. Đây cũng là hãng đầu tiên đưa pin sạc dự phòng đến tay người tiêu dùng."
Dành cho bạn nào chưa biết thì PlayBulb là dự án gồm nhiều sản phẩm đèn LED thông minh được Mipow gây quĩ trên Kichstater và nhanh chóng đạt được khoản tiền đầu tư vượt ngoài sự mong đợi để rồi sau đó được đưa vào sản xuất thương mại. Playbulb Candle và PlayBulb Color là 2 chiếc đèn LED thông minh được coi là nên móng cho thành công của dự án, và giờ đây Playbulb Zoocoro sẽ là loạt sản phẩm mới, phát triển những thành công cũ.
Playbulb Zoocoro sẽ có 5 hình dáng khác nhau gồm: thỏ, gấu, heo, máy bay, vịt. Tất cả chúng đều được làm dễ thương, hơi hướng dễ tiếp cận với đối trượng trẻ tuổi, nhất là trẻ con. Chiếc đèn này vẫn có kích thước khá nhỏ gọn, tuỳ từng con lại có từng kích thước khác nhau, nhưng hầu hết là khoảng 1 bàn tay tới 2 bàn tay. Bạn sẽ sạc pin cho đèn thông qua cổng microUSB và cái đế sạc được tặng kèm.
Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu cao su rất dày bên ngoài nên bạn có thể dùng tính năng lấy tay đập vào đèn để thay đổi màu sắc. Mình có đưa có mấy bé, tụi nó sợ đập hư nhưng mà sau khi thấy mình đập mạnh bạo quá nên thích. Chúng còn ném và quăng quật tùm lum mà đèn vẫn không sao. Chứng tỏ Mipow đã tính toán rất kỹ, làm cho lớp vỏ, phần đế nhựa, cũng như các thành phần bên trong của Zoocoro rất tốt.
Còn một tính năng khá thú vị nữa là đặt báo thức thông qua Zoocoro, bạn có tin được không, một ngày nào đó, bạn sẽ thức dậy không phải bằng đồng hồ mà bằng tiếng kêu của đèn ngủ. Nhất là đối với các bé, bạn có thể dùng Zoocoro thay đèn ngủ với ánh đèn dìu dịu, thậm chí bạn có thể đặt trong nhà vệ sinh vì buổi tối trẻ em hay sợ khi đi vệ sinh, lúc đó chỉ cần bật chiếc đèn này lên là xong.
* Thông số kỹ thuật
- Công suất : 5W
- Pin điện áp: 3.7V
- Tần số đáp ứng: 60-20k Hz
- Tín hiệu nhiễu: >=75 dB
- Dung lượng pin: 750 mAh
- Nghe nhạc liên tục trong 3 giờ
- Công nghệ bluetooth : V4.0
- Khoảng cách bắt bluetooth: trong phạm vi 10m
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com