iPad Air New 2017 4G+ Wifi 128Gb Vàng 100%
-[[saleOff]]%

iPad Air New 2017 4G+ Wifi 128Gb Vàng 100%

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • 9.7 inch, 2048 x 1536 pixels
  • 1.2 MP
  • 8.0 MP
  • Apple A9
  • PowerVR Series 7
  • 2 GB

Thiết kế sang trọng

iPad vẫn là một trong những mẫu máy tính bảng được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng và thời trang. Chất liệu kim loại cùng logo Apple đặc trưng khó lẫn lộn với các tablet khác.

Thiết kế vẫn rất cuốn hút người dùng

Thiết kế vẫn rất cuốn hút người dùng

Máy cho cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Tuy nhiên so với thế hệ iPad Air 2 thì thế hệ iPad 2017 lại có trọng lượng nặng hơn và dày hơn đôi chút.

Kích thước có phần dày hơn thế hệ cũ

Kích thước có phần dày hơn thế hệ cũ

Tổng thế máy vẫn được hoàn thiện rất tốt, các phím bấm chắc chắn, độ đàn hồi cao. Phím Home vẫn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Cấu hình mạnh mẽ hơn

Với con chip Apple A9 2 nhân 64-bit, 1.84 GHz, RAM 2 GB kết hợp với hệ điều hành iOS mượt mà cho bạn tốc độ mở game ứng dụng nhanh chóng cùng chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng trơn tru.

Người dùng iPad vẫn luôn hài lòng về hiệu năng mà máy mang lại

Người dùng iPad vẫn luôn hài lòng về hiệu năng mà máy mang lại

Màn hình hiển thị đẹp

Với kích thước 9.7 inch kết hợp với tấm nền LED backlit LCD độ phân giải 1536 x 2048 pixels vẫn mang lại cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét cùng góc nhìn rộng.

Màn hình vẫn đẹp và sắc nét dù bị cắt giảm đôi chút

Màn hình vẫn đẹp và sắc nét dù bị cắt giảm đôi chút

Đáng tiếc là Apple đã loại bỏ đi công nghệ chống chói làm giảm đi khả năng hiển thị của máy dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Camera chụp ảnh đẹp

Máy vẫn sở hữu camera độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/2.4, có lấy nét tự động và chống rung điện tử mang lại cho bạn những bức ảnh với chi tiết sắc nét, ít bị nhòe khi rung tay.

Vẫn chỉ là camera 8 MP nhưng chất lượng ảnh cho ra khá ấn tượng

Vẫn chỉ là camera 8 MP nhưng chất lượng ảnh cho ra khá ấn tượng

Máy cũng hỗ trợ chụp ảnh Live Photo, quay video Slow Motion ở tốc độ 120 fps mang lại cho người dùng những đoạn video thú vị.

Một bức ảnh chụp bởi iPad 2017

Một bức ảnh chụp bởi iPad 2017

Camera trước vẫn giữ nguyên độ phân giải chỉ 1.2 MP nhưng mang lại cho bạn chất lượng ảnh rất tốt, màu sắc hài hòa.

Dung lượng pin lớn

So với iPad Air 2 thì iPad mới cũng được Apple cải thiện dung lượng pin lên mức 8610 mAh đem lại thời gian sử dụng đã rất tốt nay còn tốt hơn nữa.

Thoải mái làm việc và giải trí với iPad 2017

Thoải mái làm việc và giải trí với iPad 2017

Với mức giá bán hấp dẫn cùng cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn thì iPad 2017 xứng đáng để thay thế cho chiếc iPad Air 2 đã rất thành công trên thị trường.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook