iPad Pro 10.5 4G+Wifi 256Gb 100%
Mã SP: [[sku]]THÔNG TIN SẢN PHẨM
iPad Pro 10.5 inch Wifi 64GB (2017) với kích thước màn hình nhỏ hơn, viền màn hình siêu mỏng cùng hiệu năng mạnh mẽ sẽ đáp ứng tốt cho bạn trong mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.
Thiết kế sang trọng
Điểm khác biệt lớn nhất ở mẫu iPad Pro 10.5 inch Wifi 64GB (2017) so với các thế hệ iPad cũ chính là phần viền màn hình của máy giờ đây đã được làm mỏng hơn rất nhiều so với các đàn anh đi trước.
iPad Pro 10.5 inch bên trái với viền màn hình siêu mỏng so với iPad Pro 9.7 inch
Việc tối giản được phần viền màn hình khiến kích thước của máy giảm đi đáng kể mà vẫn mang lại cho người dùng không gian trải nghiệm đầy đủ phần màn hình có kích thước lên tới 10.5 inch.
Kích thước 2 máy không khác biệt quá lớn (iPad Pro 10.5 inch bên trái, iPad Pro 9.7 inch bên phải)
Máy vẫn được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, các góc cạnh bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
Theo thứ tự dưới lên là iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 10.5 inch, iPad Pro 9.7 inch và iPad 2017
Apple vẫn giữ nguyên 4 loa đặt ở 4 góc của máy để mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cho người dùng.
Hiệu năng hàng đầu
Cấu hình cực mạnh chính là điểm đáng chú ý nhất của máy khi sử dụng con chip mới Apple A10X 6 nhân 64-bit cho hiệu năng tăng ấn tượng và khả năng tiết kiệm pin tốt hơn.
Máy làm việc mượt mà và hiệu quả
Ngoài ra máy còn sở hữu mức RAM khủng lên tới 4 GB cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB khiến iPad Pro 10.5 inch 2017 có thể sử dụng mượt mà tất cả các game và ứng dụng đang có mặt trên thị trường.
Bàn phím giúp bạn làm việc nhanh chóng
Ngoài ra khi sử dụng với bàn phím Apple’s Smart Keyboard thì chiếc iPad Pro 10.5 inch của bạn có thể hoạt động như một chiếc laptop thực thụ.
Camera được nâng cấp
Máy sở hữu camera chính độ phân giải 12 MP, khẩu độ lớn F/1.8, hỗ trợ chống rung quang học OIS mang đến những bức ảnh ấn tượng không kém các smartphone cao cấp.
Camera chính được làm lớn hơn so với thế hệ cũ
Camera trước cũng có độ phân giải lớn 7 MP giúp bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video hay chụp ảnh selfie vui vẻ với bạn bè.
Một hình ảnh chụp trong nhà với iPad Pro 10.5 inch
Apple Pencil lợi hại hơn
Với việc được trang bị GPU 12 lõi thì iPad Pro 10.5 inch mới cũng hỗ trợ video HDR với tần số quét 120 Hz giúp cho chiếc bút Apple Pencil thần thánh phản hồi nhanh hơn với độ chính xác chỉ 20 phần nghìn của giây.
Chiếc bút Apple Pencil không khác biệt nhiều so với các bút truyền thống
- Để sử dụng Apple Pencil, bạn gắn bút vào iPad Pro thông qua cổng lighting, bluetooth trên máy sẽ nhận diện bút và kết nối ngay lập tức, rất nhanh chóng.
Dung lượng pin lớn
iPad Pro 2017 sở hữu thời gian sử dụng pin theo Apple công bố có thể lên tới 10 tiếng, đây quả là một con số rất ấn tượng với cấu hình khủng của máy.
Thoải mái sử dụng trong cả ngày dài
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị có màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ nhưng lại nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình thì iPad Pro 10.5 inch sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com