THÔNG TIN SẢN PHẨM
iPad Pro 12.9 inch (2018) được hãng cho ra mắt vào tháng 10 năm 2018. Tuy đã ra mắt được 4 năm nhưng máy vẫn được rất nhiều người hâm mộ săn đón bởi vì có một hiệu năng mạnh mẽ và sở hữu thiết kế hiện đại. Máy được cung cấp sức mạnh từ con chip Apple A12Z Bionic đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong tối đa lên tới 1TB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, iPad Pro 12.9 inch (2018) còn được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 9720 mAh mang lại thời gian trải nghiệm cả ngày dài cho người dùng.
Trên thị trường hiện nay vẫn đang bán rất nhiều các mẫu iPad Pro 12.9 inch (2018) cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng hiện đại nhưng lại có mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của máy còn tốt, Quý khách hãy lựa chọn các cơ sở buôn bán lâu năm, uy tín để an tâm hơn khi mua.
Màn hình rộng rãi, tần số quét 120Hz
iPad Pro 12.9 inch (2018) được trang bị màn hình với kích thước 12.9 inch rộng rãi giúp người dùng xem phim, giải trí trên màn hình một cách sống động. Bên cạnh đó, thiết bị có độ phân giải lên đến 2K và có mật độ điểm ảnh 264 ppi. Những hình ản hiển thị trên màn hình mang tính đột phá, chất lượng dù ở bất kì điều kiện ánh sáng nào. Ngoài ra, iPad Pro 12.9 inch (2018) còn sở hữu tấm nền IPS LCD được nhà hãng tính chỉnh và đặt tên là Liquid Retina.
So sánh iPad Pro 12.9 inch (2018) vs iPad Pro 12.9 inch (2017)
iPad Pro 12.9 inch (2018) vs iPad Pro 12.9 inch (2017) không có khác nhau quá nhiều về thiết kế khi cả 2 thiết bị đều sở hữu camera đơn ở mặt sau. Tuy nhiên, iPad Pro 12.9 inch (2018) nhỏ hơn hơn 25% so với bản cũ và được thu hẹp viền màn hình ở mọi chiều. Còn ở trên iPad Pro 12.9 inch (2017) không được thu hẹp viền màn hình.
Về hiệu năng, iPad Pro 12.9 inch (2018) được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A12X Bionic mạnh mẽ còn iPad Pro 12.9 inch (2017) chỉ sở hữu con chip Apple A10X Fusion. Trong bài kiểm tra hiệu năng Geekbench 4 iPad Pro 12.9 inch (2018) 5010 điểm và 18202 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi trong khi điểm số của iPad Pro 12.9 inch (2017) là 3984 và 9560 điểm. Có thể thấy phiên bản kế nhiệm có điểm số cao hơn khoảng 25% trong bài kiểm tra đơn lõi và gần 50% trong bài kiểm tra đa lõi. Nhờ vậy, trải nghiệm trên bản iPad Pro 12.9 inch (2018) sẽ trơn tru và mượt mà hơn so với bản tiền nhiệm.
Về hiển thị, iPad Pro 12.9 inch (2018) vs iPad Pro 12.9 inch (2017) không quá nhiều sự khác biệt khi cả hai đều được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 12,9 inch. Những hình ảnh hiển thị trên màn hình của hai thiết bị này mang tính đột phá, chất lượng dù ở bất kì điều kiện ánh sáng nào.
Về nhiếp ảnh, iPad Pro 12.9 inch (2018) vs iPad Pro 12.9 inch (2017) không có sự khác biệt khi cả hai đều được trang bị camera đơn với độ phân giải 12MP. Mặt trước của hai thiết bị được trang bị camera với độ phân giải 7MP.
iPad Pro 12.9 inch (2018) được cung cấp năng lượng từ viên pin 9720 mAh trong khi đó iPad Pro 12.9 inch (2017) sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn đó là 10.891 mAh. Với dung lượng pin trên, cả hai thiết bị đều có thể đáp ứng thời gian sử dụng cho người dùng lên đến 10 tiếng.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com