iPad Pro 12.9 inch 128GB LTE
-[[saleOff]]%

iPad Pro 12.9 inch 128GB LTE

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Màn hình: Liquid Retina 12.9 inch
  • Bộ Nhớ: 128GB, 256GB, 512GB, 1TB
  • Ram: Đang cập Nhập.....
  • Chip: A12Z Bionic with 64bit
  • Hỗ trợ bàn phím Magic Keyboard và Apple Pencil 2.
  • Cảm biến: Face ID, LiDAR Scanner
  • Camera sau: 12MP
  • Camera trước: 7MP, f/2.2
  • Pin: 28.65 Wh (36.71 Wh)

Apple ra mắt iPad Pro mới với cụm 3 ở mặt sau, màn hình Liquid Retina, chạy chip Apple A12Z và đặc biệt là chiếc bàn phím với thiết kế hoàn toàn mới mà Apple gọi là Magic Keyboard for iPad Pro, cho phép “treo” chiếc iPad lên cách mặt phẳng đặt máy và từ đó, có thể điều chỉnh được độ nghêng của iPad khi sử dụng.
 

BÀN PHÍM

cover_ipad_moi.jpg Screen Shot 2020-03-18 at 7.55.51 PM.png

Theo Apple, chiếc bàn phím có "thiết kế lơ lửng với góc điều chỉnh độ nghiêng cực kỳ mượt mà", Chếc bàn phím mới sẽ được gắn vào cạnh hông của iPad bằng nam châm, tuy nhiên phần bản lề của bàn phím được thiết kế đặc biệt để có thể điều chỉnh được độ nghiêng dao động trong khoảng 130 độ. Các phím bấm vẫn sử dụng cấu trúc cắt kéo và sẽ có đèn nền bên dưới.

Screen Shot 2020-03-18 at 7.55.46 PM.png

Đặc biệt, bàn phím sẽ có thêm một trackpad - điều chưa từng có tiền lệ đối với những chiếc bàn phím ipad trước giờ. Với iPad Pro mới chạy iPadOS 13.4, chúng ta sẽ hoàn toàn có thể sử dụng được trackpad. Theo Apple, trải nghiệm sử dụng trackpad trên iPad mới sẽ không phải hoàn toàn giống như trên macOS, tuy nheine sẽ là có một phần giống như vậy và sẽ có những thứ để tái định nghĩa lại iPad.

Apple_new-ipad-pro-keyboard_03182020.jpg

Apple_new-ipad-pro-ultra-wide-camera_03182020.jpg

CAMERA

Trở lại iPad mới. Chúng ta sẽ có điểm nổi bật là cụm 3 camera ở phía sau, bao gồm 2 cảm bién chụp ảnh "bình thường" (gồm góc rộng 10MP và siêu rộng 12MP) mà chúng ta hay gặp và đặc biệt hơn sẽ có một mảng cảm biến pha Lidar cho phép đo được khoảng cách lên tới 5 mét xung quanh vật thể, hoạt động cả ngoài trời và trong nhà, với tốc độ nano giây nhằm bắt được tns hiệu ở cấp photon, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho những tác vụ thực tế tăng cường và hơn thế nữa. Với cụm camera mới, Apple cho biết người dùng có thể chỉ cần dùng iPad Pro mới để chụp, biên tập và cha sẻ các video 4K.

Apple_new-ipad-pro-apple-pencil-pro-display_03182020.jpg

MÀN HÌNH

iPad Pro mới được trang bị màn hình 11 inch hoặc 12.9 inch mà Apple gọi Liquid Retina, tốc độ làm tươi 120Hz, hỗ trợ không gian màu P3, True Tone, độ sáng cao và có lớp chống chói để hiển thị tốt hơn trong nhiều điều kiẹn ánh sáng khác nhau.

Apple_new-iPad-Pro-AR-screen-1_03182020.jpg

Tương tự như iPad Pro trước đây, iPad Pro mới cũng sẽ có camera TrueDepth để dùng cho chức năng mở khóa bằng FaceID. Về cấu hình, iPad Pro mới sử dụng chip A12Z Bionic, bao gồm GPU 8 lõi cùng kiến trúc kiểm soát nhiệt mới và hệ thống controller được tối ưu hóa cho hiệu suất cao hơn. Ngoài ra A12Z cũng được trang bị 8 lõi CPU và Neural Engine, tích hợp modem LTE gigabit với tốc độ nhanh hơn 60%, cho thời gian sử dụng pn lên tới 10 tiếng.

Apple_new-iPad-Pro-apple-pencil-and-smart-keyboard-folio_03182020.jpg Apple_new-iPad-Pro-AR-screen-2_03182020.jpg Apple_new-iPad-Pro-AR-screen-3_03182020.jpg Apple_new-ipad-pro-audio_03182020.jpg Apple_new-ipad-pro-performance_03182020.jpg

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook