iPad Pro 12.9 Wifi (2017) 256Gb  100%
-[[saleOff]]%

iPad Pro 12.9 Wifi (2017) 256Gb 100%

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • 12.9 inch, 2732 x 2048 pixels
  • 7.0 MP
  • 12.0 MP
  • Apple A10X Fusion
  • Power VR
  • 4 GB

Đặc điểm nổi bật của iPad Pro 12.9 inch  (2017)

 

iPad Pro 12.9 inch Wifi  (2017) được Apple giới thiệu là chiếc iPad mạnh mẽ nhất mà hãng từng tạo ra và thực sự sức mạnh của nó mang lại vượt xa so với các đối thủ có mặt trên thị trường.

Thiết kế sang trọng

Về thiết kế thì iPad Pro mới không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ, máy vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, các góc cạnh vẫn được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

iPad Pro to lớn và sang trọng

iPad Pro to lớn và sang trọng

iPad Pro 12.9 inch 2017 vẫn sở hữu cho mình 4 cặp loa đặt ở 4 góc cho âm lượng lớn, âm thanh trong trẻo.

Các đường cắt kim cương thời trang, thiết kế mỏng

Các đường cắt kim cương thời trang, thiết kế mỏng

4 loa đặt ở 4 góc cho công suất lớn

4 loa đặt ở 4 góc cho công suất lớn

Màn hình kích thước khủng

Với một màn hình kích thước lên tới 12.9 inch thì iPad Pro 2017 thực sự đem lại cho bạn một không gian rất thoải mái để sử dụng.

Màn hình khủng đem lại không giản vô cùng thoải mái để làm việc và giải trí

Máy sử dụng công nghệ LED backlit LCD với độ phân giải 2732 x 2048 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, trung thực

Hình ảnh hiển thị sắc nét, trung thực

Màn hình True Tone trên iPad Pro 2017 mới được giới thiệu là có độ sáng cao hơn 50% so với phiên bản cũ giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nội dung trên màn hình ngay cả dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Cấu hình hàng đầu hiện nay

Cấu hình cực mạnh chính là điểm đáng chú ý nhất của máy khi sử dụng con chip mới Apple A10X 6 nhân 64-bit cho hiệu năng tăng lên ấn tượng và khả năng tiết kiệm pin cũng tốt hơn.

Hiệu năng không có đối thủ

Hiệu năng không có đối thủ

Ngoài ra máy còn sở hữu mức RAM khủng lên tới 4 GB cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB khiến iPad Pro 2017 có thể hoạt động như một chiếc laptop thực thụ.

Làm việc hiệu quả hơn với bàn phím gắn kèm

Làm việc hiệu quả hơn với bàn phím gắn kèm

Mẹo làm chủ màn hình iPad:

- Bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Chọn thang màu xám để màn hình của máy đưa về 2 màu đen trắng, giúp tiết kiệm pin hơn.

- Với màn hình quá lớn, việc đọc chữ đen trên nền trắng sẽ làm bạn dễ bị đau mắt, hãy sử dụng chức năng đảo màu trong Trợ năng để đưa máy về màu đen.

Camera được nâng cấp

So với thế hệ cũ thì iPad Pro 2017 đã được nâng cấp toàn diện về cả camera trước lẫn camera sau. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 12 MP, khẩu độ lớn F/1.8, hỗ trợ chống rung quang học OIS mang đến những bức ảnh ấn tượng.

Camera cho chất lượng tương tự trên chiếc iPhone 7

Camera cho chất lượng tương tự trên chiếc iPhone 7

Camera trước cũng có độ phân giải lớn 7 MP giúp bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video hay chụp ảnh selfie vui vẻ với bạn bè.

Apple Pencil lợi hại hơn

Với việc sử dụng GPU 12 lõi thì iPad Pro mới cũng hỗ trợ video HDR với tần số quét 120 Hz giúp cho chiếc bút Apple Pencil thần thánh phản hồi nhanh hơn với độ chính xác chỉ 20 phần nghìn của giây.

Apple Pencil mang lại những trải nghiệm mới mẻ

Apple Pencil mang lại những trải nghiệm mới mẻ

- Để sử dụng Apple Pencil, bạn gắn bút vào iPad Pro thông qua cổng Lightning bluetooth trên máy sẽ nhận diện bút và kết nối ngay lập tức, rất nhanh chóng.

Dung lượng pin lớn

iPad Pro 2017 sở hữu thời gian sử dụng pin theo Apple công bố có thể lên tới 10 tiếng, đây quả là một con số rất ấn tượng với cấu hình khủng của máy.

Thời gian sử dụng thoải mái cho hơn 1 ngày làm việc

Thời gian sử dụng thoải mái cho hơn 1 ngày làm việc

Nếu bạn là một người đòi hỏi tốc độ làm việc của một chiếc máy tính bảng, thường xuyên làm việc đồ họa với chúng thì thực sự khó có sự lựa chọn khác cho bạn ngoài chiếc iPad Pro 2017.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook