iPad Pro 12.9 inch Silver 256GB wifi
-[[saleOff]]%

iPad Pro 12.9 inch Silver 256GB wifi

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Màn hình: 11 inch (2388 x1668)
  • CPU: A12X Bionic 64bit, 7 nhân GPU
  • Camera sau: 12M, f/1.8
  • Camera TrueDepth: 7M, FaceID
  • Bộ nhớ: 64GB / 256GB / 512GB / 1TB
  • Pin: 29.37Wh
  • Cổng kết nối: USB-C

 

iPad Pro hoàn toàn mới vừa được Apple giới thiệu với thiết kế vuông hơn, bỏ nút Home, màn hình viền mỏng hơn, với Face ID và sạc bút Pencil bằng cách gắn lên cạnh của iPad (nâm châm hit). iPad Pro mới sẽ có hai kích thước 11" và 12"9 với 15% mỏng hơn và 25% nhỏ hơn thế hệ trước nhờ viền màn hình được rút gọn.

 

Thiết kế là một trong những thay đổi lớn nhất trên iPad Pro năm nay. Nó giống thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2010 hơn bao giờ với các cạnh vuông nhưng có mặt lưng phẳng. Nhiều người sẽ liên tưởng nó với iPhone SE ở triết lý thiết kế này. Theo Apple thì nó mỏng hơn 15% so với thế hệ trước với độ dày chỉ 5,9mm mà thôi.

Bộ nhớ lưu trữ của iPad Pro có lựa chọn lên 1TB so với 512GB trên đời cũ hay 512GB trên iPhone mới ra mắt. Cùng với Adobe Photoshop mới thì anh em chụp hình không thể không xem đây là một thiết bị giúp lưu hình, xử lý hình mới.


Apple giới thiệu hai kích thước màn hình cho iPad Pro mới với các kích thước 11" và 12"9, như vậy model 10"5 tiếp tục được nâng cấp với màn hình to hơn kích thước ban đầu là 9"7. Màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của iPad mới không tăng theo mà còn giảm đi nhờ màn hình viền mỏng hơn bao giờ hết. iPad giờ đây có 4 viền màn hình mỏng bằng nhau và mỏng nhất từ trước tới giờ. Nó cũng đủ không gian để tích hợp cảm biến Face ID nhận diện khuôn mặt 3D như iPhone Xs mà không cần tới tai thỏ. Nhờ viền mỏng đi mà kích thước tổng thể của iPad Pro nhỏ hơn 25% so với thế hệ trước.

Nói về Face ID, khác với iPhone chỉ nhận diện khi máy ở tư thế đứng thì iPad Pro sẽ nhận khuôn mặt của bạn bất kể iPad ở tư thế nào. Đây là một tính năng quan trọng bởi người dùng thường có thói quen dùng iPad ở tư thế ngang và dọc. Có Face ID và viền màn hình mỏng cũng đồng nghĩa Apple bỏ nút Home ở trên iPad Pro để thay bằng điều khiển cử chỉ. Giống như iPhone X, bạn sẽ dùng các cử chỉ vuốt và kéo để điều khiển mọi tính năng trong các app và trên iPad Pro mới, từ mở thanh dock, mở đa nhiệm, mở 2 app cùng lúc... tất cả đều là cử chỉ thay cho nút Home.

 

Cấu hình trên iPad Pro được nâng cấp để khiến nó mạnh hơn cả về xử lý ứng dụng lẫn xử lý đồ họa. iPad Pro được trang bị chip A12X Bionic trên công nghệ 7nm, chip này có tổng cộng 10 tỉ bóng bán dẫn với 8 nhân (4 nhân ở hiệu năng cao và 4 nhân bình thường). Ở các bài test đơn nhân, iPad Pro mới nhanh hơn 35%, còn với bài test đa nhân thì sao? Nó nhanh hơn tới 90%. Apple nói hiệu năng của iPad mới nhanh hơn 92% so với các máy PC di động (portable PC). Dù không nói rõ pin nhưng Apple có đảm bảo là pin dùng được một ngày (all day battery). iPad mới có camera độ phân giải 12MP, có tính năng Smart HDR, vẫn có 4 loa ở 4 góc, Nano SIM và eSIM ở bản Cellular.

Ở trên con chip A12X Bionic còn có 7 nhân GPU do Apple thiết kế để đem lại hiệu năng đồ họa rất rất ấn tượng cho iPad Pro. Apple nói ở khả năng chơi game, GPU mới mang iPad Pro lên tầm cao mới, tầm cao của Xbox One. Nếu quả thực vậy thì sẽ rất khủng khiếp. Ngay sau đó trong một game demo, Apple cho thấy khả năng đồ họa, render là cực kỳ ấn tượng, mọi chi tiết mồ hôi, da mặt người, tóc... đều được làm rất tự nhiên và sắc nét.

iPad Pro cũng là chiếc iPad đầu tiên chuyển từ Lightning lên USB-C. Với cổng kết nối mới, Apple nói iPad Pro có thể xuất nội dung ra màn hình 5k gắn ngoài, kết nối tới nhiều phụ kiện hơn, kết nối tới các thiết bị chơi nhạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc iPhone qua cổng kết nối này.

Apple Pencil đi cùng iPad Pro cũng được nâng cấp thế hệ mới. Pencil mới sẽ hỗ trợ nhiều thao tác khi vẽ đồ họa hơn thế hệ cũ nhưng quan trọng hơn cả, bạn có thể sạc Pencil chỉ bằng cách gắn nó lên một cạnh của iPad Pro để sạc không dây. Gắn bằng cách đưa nó lại gần và nam châm tự hit. Không thể đơn giản hơn.

Bàn phím Smart Keyboard Folio cũng là phụ kiện nằm trong lần nâng cấp này. Bàn phím mới dành cho iPad Pro vẫn kết nối bằng cơ cấu hit nam châm như các thế hệ trước nhưng giờ đây nó hỗ trợ dựng iPad Pro ở hai góc nghiêng khác nhau dành cho từng điều kiện dùng cụ thể và nhu cầu người dùng. Ngoài ra, bàn phím mới cũng gập lại gọn gàng và đơn giản chứ không phức tạp như thế hệ cũ. Mình chắc rằng nhiều người đã từng gặp khó khăn trong việc gập bàn phím cũ.
 

Đang tải iPad-Pro_smart-keyboard_10302018.gif…

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook