iPad Pro 9.7 Wifi 32Gb Hồng 100%
-[[saleOff]]%

iPad Pro 9.7 Wifi 32Gb Hồng 100%

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Màn hình 9,7-inch, độ phân giải 2048x1536, True Tone Display
  • CPU A9X, bộ xử lý chuyển động M9
  • Ba dung lượng bộ nhớ trong: 32GB / 128GB / 256GB
  • Camera chính: 12MP f/2.2, quay video 4K, True Tone Flash, Live Photos
  • Camera phụ: 5MP f/2.2, Retina Flash

Apple đúng như dự đoán đã cho ra mắt iPad Pro phiên bản màn hình 9,7-inch - nhỏ hơn, nhẹ hơn và mạnh ngang ngửa phiên bản iPad Pro 12,9-inch hiện nay. Với kích thước màn hình 9,7-inch, iPad Pro mới sở sẽ chỉ to như iPad Air 2 hiện nay, và điều đặc biệt là nó có cấu hình rất mạnh mẽ cũng như hỗ trợ loạt phụ kiện như iPad Pro 12,9-inch, tuy nhiên đã được Apple thiết kế lại sao cho nhỏ và phù hợp hơn.

iPad Pro 9,7" chỉ nặng chưa đến 0,4kg, nhưng điểm đặc biệt và được Apple chú trọng nhất chính là màn hình của máy. iPad Pro 9,7" được Apple tự hào cho biết là chiếc tablet có màn hình sáng nhất và có độ tương phản thấp nhất so với tất cả các tablet có mặt trên thị trường (độ tương phản thấp hơn 40%, độ sáng hơn 25%, độ bão hoà màu hơn 25% so với các mẫu iPad trước đây).
 

Screen Shot 2016-03-22 at 01.46.19. ​


Chưa hết, màn hình của iPad Pro 9,7" hỗ trợ công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên tablet, đó là True Tone Display. Về cơ bản, công nghệ này sẽ tận dụng 4 kênh cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh được tích hợp trong iPad Pro 9,7", để từ đó tự động điều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình sao cho phù hợp. Ví dụ như khi bạn đọc sách dưới ánh đèn vàng, màn hình iPad Pro 9,7" sẽ có tông màu ấm hơn, nhưng khi chuyển ra ngoài ánh nắng thì nó sẽ trở lại màu và độ sáng bình thường.
 

Screen Shot 2016-03-22 at 01.47.39.


Như đã đề cập, cấu hình của iPad Pro 9,7" không khác là mấy so với bản lớn 12,9". Với màn hình 9,7-inch, độ phân giải 2048x1536, CPU A9X, 12 nhân xử lý đồ hoạ, bộ vi xử lý chuyển động M9, bốn loa ngoài (theo Apple là âm thanh của iPad Pro 9,7" sẽ to hơn 2 lần so với iPad Air 2). Điểm khác biệt lớn nhất đó là camera của iPad Pro mới đã được tăng lên 12MP với khả năng quay video 4K, True Tone Flash, camera phụ 5MP hỗ trợ Retina-display flash (như iPhone 6s/6s+).

Cấu hình cơ bản của iPad Pro 9,7"

  • Màn hình 9,7-inch, độ phân giải 2048x1536, True Tone Display
  • CPU A9X, bộ xử lý chuyển động M9
  • Ba dung lượng bộ nhớ trong: 32GB / 128GB / 256GB
  • Camera chính: 12MP f/2.2, quay video 4K, True Tone Flash, Live Photos
  • Camera phụ: 5MP f/2.2, Retina Flash
  • Bốn loa ngoài, hỗ trợ Smart Connector kết nối với các phụ kiện, hỗ trợ Apple Pencil
  • Kết nối: WiFi 802.11a/b/g/n/ac MIMO, Bluetooth 4.2
  • Pin 27,5Wh
  • Bản WiFi nặng 437g, bản WiFi+LTE nặng 444g
  • Dày 6,1mm
  • Bốn màu: đen, xám bạc, vàng và vàng hồng

Apple iPad Pro 9.7 (2016)


Cũng trong dịp này, Apple cũng giới thiệu bàn phím Smart Keyboard cỡ nhỏ hơn để phù hợp với kích thước của iPad Pro 9,7-inch - tất nhiên là iPad Pro 9,7" phải có cổng Smart Connector nha. Apple Pencil trên iPad Pro mới cũng được Apple hứa hẹn sẽ giúp ích được nhiều việc hơn là đơn thuần chỉ vẽ và vẽ, nó có thể mở các thành điều hướng trong OS hay viết ghi chú nhanh hơn. Apple Pencil cũng sẽ có khả năng nhận diện ngón tay người dùng đè lên màn hình và nét vẽ chính.​



Apple iPad Pro 9.7 (2016)

Screen Shot 2016-03-22 at 01.59.22.

Screen Shot 2016-03-22 at 01.59.39.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook