Loa Bose SoundLink Bluetooth Speaker III Đen
-[[saleOff]]%

Loa Bose SoundLink Bluetooth Speaker III Đen

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Âm thanh mạnh mẽ với tiếng Bass sâu và rõ ràng
  • Kết nối Bluetooth không dây với công nghệ cao cấp từ Bose
  • Thiết kế vuông vức cổ điển với chất liệu kim loại cực kỳ sang trọng và bền bĩ
  • Sử dụng pin sạc lên đến 14h (tùy vào Volume, bài hát...)

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Loa Bose Soundlink III – Loa Bluetooth Bose Soundlink 3

 

Khám phá các loa Bose Soundlink 3

“Những người đang nhảy được coi là điên rồ nếu họ nhảy mà không hề nghe tiếng nhạc.” Vì thế bạn không muốn mọi người đặt câu hỏi về sức khỏe tâm thần của bạn khi bạn bắt đầu nhảy múa, bạn sẽ cần một cái gì đó phát ra âm thanh đủ lớn và rõ ràng. Bạn cần loa Bose Soundlink III ?

Loa Bose Soundlink III kiểu dáng đẹp mắt, thu hút

Loa Bose Soundlink III hơn những gì bạn mong đợi

Loa Bluetooth Bose Soundlink 3 có hình thức không quá lớn, vì vậy bạn sẽ có chút ngạc nhiên khi bật nó lên cho lần đầu tiên và nghe nhạc của bạn phát ra với sự viên mãn, rõ ràng và sâu sắc. Bose đã đưa công nghệ độc quyền vào thiết kế di động và nhỏ gọn này, do đó bạn có thể thưởng thức một màn trình diễn chất lượng cao bất cứ nơi nào bạn đi.


Bose Soundlink III có cần dây kết nối?

Loa Bose Soundlink III được tích hợp công nghệ Bluetooth để kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3 của bạn hoặc thiết bị Bluetooth tương thích khác. Vì vậy, thay vì cần cáp 2 đầu 3.5mm để kết nối máy nghe nhạc với loa, giờ đay việc phải làm là thiết lập một kết nối Bluetooth đơn giản (và bạn sẽ chỉ cần làm điều này một lần). Sau đó, âm nhạc sẽ lấp đầy không gian của bạn


Loa Bose Soundlink III cho thời lượng sử dụng cao

14 giờ nghe nhạc có đủ cho bạn?

Nếu bạn thích nghe nhạc cả ngày dài, loa Bose Soundlink 3 sẽ giúp bạn. Được trang bị với một pin lithium-ion, có thể đi 14 giờ trong một lần sạc. Thiết kế nhỏ gọn: hình thức mỏng và cạnh vát cong, làm cho loa di động Bose Soundlink III dễ dàng bỏ vào ba lô hoặc túi xách cùng bạn đi khắp nơi. Loa Bose Soundlink III được thiết kế với một bảng điều khiển nút silicone giúp giữ bụi bẩn và bụi. Lưới tản nhiệt kim loại bao quanh làm cho các loa thậm chí bền hơn và chống để lại dấu vân tay khó chịu. 


Thêm phong cách âm nhạc của bạn.

Loa Bose Soundlink III chính hãng được kết hợp với Case bảo vệ nhiều màu sắc phù hợp với cá tính của bạn

Bose Soundlink 3

Bao da bảo vệ Soundlink 3 được Bose bán riêng với giá 800.000đ

 

Tại sao bạn muốnBose Soundlink III

Âm nhạc không thể tách rời với cuộc sông, và đó là những gì loa Bose SoundLink 3 có thể làm cho bạn. Loa Bluetooth Bose Soundlink III làm cho âm nhạc của bạn trở nên sống động với chất lượng âm thanh tinh tế. Với thiết kế sành điệu, nhỏ gọn của loa Bose Soundlink III cùng bạn sẵn sàng bắt đầu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Thông Số:

– Nghe nhạc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà bạn muốn
– Chất lượng âm thanh trung thực, mạnh mẽ với các kỹ thuật độc quyền của Bose
– Sử dụng công nghệ Bluetooth cho khả năng phát nhạc không dây với các thiết bị di động
– Hỗ trợ cổng AUX cho phép phát nhạc trên các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth
– Sử dụng cả 2 nguồn pin sạc tích hợp và nguồn điện
– Pin sạc tích hợp sẵn trong một thiết kế nhỏ gọn cho tính di động cao có thể chơi nhạc đến 14 giờ
– Kích thước: 13.15 x 25.6 x 2.84 cm
– Trọng lượng: 1.37 kg
– Sản phẩm chính hãng Bose (USA)

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook