Loa X-Mini Explore
-[[saleOff]]%

Loa X-Mini Explore

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Kết nối Bluetooth v4.1
  • Hỗ trợ công nghệ A2DP, AVRCP, HFP cho chất lượng âm thanh stereo ngay cả khi phát không dây
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Dung lượng pin 1050mAh
  • Kích thước 130 x 65 x 22mm
  • Trọng lượng chỉ 194g

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

 

Loa X-mini Explore là một chiếc loa độc đáo với kiểu dáng hình ca uống nước. Với Loa X-mini Explore, bạn có thể tự chọn cho mình cách nghe nhạc khác nhau: kết nối có dây và không dây để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. Thời lượng pin cũng khá dài lên tới 6 giờ đủ để bạn thưởng thức âm nhạc.

Loa X-mini Explore

Thông tin sản phẩm

Thiết kế đơn giản

Sản phẩm có kiểu dáng giống như một cái ca uống nước rất độc đáo. Thêm một điểm ấn tượng của Explore là khả năng chống nước IPX4. Do đó, bạn  sễ yên tâm hơn khi vô tình sản phẩm bị ướt. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm mỏng gọn và nhẹ giúp bạn dễ dàng cho vào túi và mang theo bên mình.  Tông màu xám và đen giúp tạo nên phong cách riêng của bạn.

Loa X-mini Explore

Âm thanh chất lượng

Dải tần rộng nên bạn có thể thỏa thích nghe các thể loại nhạc khác nhau mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh.Loa X-mini Explore hoàn toàn sẽ làm bạn hài lòng và bất ngờ về âm thanh khi sở hữu một kích thước vô cùng nhỏ gọn.

Không còn vướng víu dây

Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth cho kết nối nhanh và ổn định trog khoảng cách 10m. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc.  Ngoài ra, công nghệ A2DP, AVRCP, HFP cho chất lượng âm thanh stereo ngay cả khi phát không dây.

Loa X-mini Explore

Thời gian phát nhạc lâu

Sản phẩm được trang bị pin sạc có dung lượng 400 mAh cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 6 giờ. Giờ đây, bạn không phải vừa nghe nhạc vừa lo sợ loa hết pin.

 

Loa di động hàng đầu Singapore
Nguyên hộp gồm: Loa X-mini Explore Plus, cáp microUSB

* Loa di động độc đáo công suất 3W + 3W dành cho điện thoại di động, máy tính bảng
* Thiết kế siêu nhỏ, siêu di động với kích thước 130 x 65 x 22mm và trọng lượng chỉ 194g
* Chất lượng âm thanh to, rõ ràng đến bất ngờ trong một thiết kế nhỏ gọn rất mỏng cho một chiếc loa
* Hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.1 cho khả năng kết nối nhanh chỉ với 1 chạm
* Hỗ trợ công nghệ A2DP, AVRCP, HFP cho chất lượng âm thanh stereo ngay cả khi phát không dây
* Hỗ trợ cổng AUX 3.5mm giúp kết nối với các thiết bị khác không hỗ trợ kết nối Bluetooth
* Sử dụng pin sạc có dung lượng 1050mAh cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 10 giờ
* Sản phẩm chống nước chuẩn IPX4 và tích hợp micro chất lượng cao dễ dàng đàm thoại khi đang nghe nhạc
* Sản phẩm thương hiệu X-Mini (Singapore)

    MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

    Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

    Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

    Lỗi người sử dụng

    Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

    Phí đổi trả (nếu có)

    Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

    • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
    • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
    • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
    • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

    Chính Sách Đổi Trả

    I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

    THÁNG 1 THÁNG 2-12
    Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

    1 ĐỔI 1

    Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
    Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

    Hoặc

    Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

    GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

    Hoặc

    Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

    Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
    Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
    Sản phẩm lỗi do người sử dụng
    Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
    - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
    - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
    Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

    Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

    • 1-15 ngày thu lại 80-85%
    • 15-30 ngày thu lại 70-80%.
    • Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
    • Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

    II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

    THÁNG 1 THÁNG 2-12
    Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
    Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
    Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
    Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
    Sản phẩm không lỗi
    Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
    Sản phẩm lỗi do người sử dụng
    Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
    - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
    - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
    Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

    Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

    • 1-15 ngày thu lại 70-80%.
    • 15-30 ngày thu lại 65-75%.
    • Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
    • Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

    III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

    - Loa : Bảo hành 06 tháng 
    + Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
    + Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
    - Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

    - Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
    - Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

    Lưu Ý

    Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

    • Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
    • Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
    • Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
    • Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
    • Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
    • Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

    Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

     

    Thời gian tiếp nhận bảo hành:

    Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

    Điện thoại: 0932.004455

    Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

    Mail: cskh.taovang@gmail.com

    Sản phẩm vừa xem

    Hiển thị tất cả kết quả cho ""
    Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook