Loa X-Mini Max V1.1 Đen
-[[saleOff]]%

Loa X-Mini Max V1.1 Đen

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

- X-mini Max v1.1 là sản phẩm nâng cấp của dòng X-mini Max

- Cải tiến với kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn hơn

- Âm lượng được nâng lên một mức độ đáng kể mà không bị nhiễu

- Mỗi loa đều có chức năng hỗ trợ âm trầm Bass Xpansion System là mô phỏng sự cộng hưởng của một loa trầm phụ

- Được thiết kế với một bảng mạch PCB rời cùng với pin tích hợp, mỗi chiếc loa đều có thể hoạt động độc lập như một chiếc loa Mono.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

X-mini® MAX v1.1 Capsule Speakers™ – Nay còn nhỏ gọn hơn. Hàng chính hãng X-mini Singapore, Sản xuất tại China

Nối gót trên sự thành công vang dội của Loa X-mini Capsule ™, công ty XMI Pte đã tạo ra một thế hệ tiếp nối dòng X-mini MAX. Với nhu cầu của người tiêu dùng về các dòng loa di động cùng tính năng mạnh mẽ để thỏa mãn sự khao khát âm nhạc hàng ngày của họ, công ty XMI Pte đã đáp ứng bằng cách tạo ra dòng sản phẩm mới loa X-mini Max v1.1 – là thế hệ sản phẩm tiếp theo từ công ty XMI Pte. Loa X-mini Capsule v1.1 MAX kết hợp chức năng phát ra âm thanh stereo mà các dòng loa trước đó không có cùng với thời lượng pin được cải tiến.

Loa-x-mini-max-v1.1-01


Loa X-mini mới MAX v1.1 Capsule là một cặp loa âm thanh stereo –mỗi loa đều có chức năng hỗ trợ âm trầm Bass Xpansion System ™ (BXS ™) là mô phỏng sự cộng hưởng của một loa trầm phụ. Với loa stereo mới, mức âm lượng của Loa X-mini® MAX v1.1 có thể được nâng lên một mức độ đáng kể mà không bị nhiễu.

Được thiết kế với một bảng mạch PCB rời cùng với pin tích hợp, mỗi chiếc loa đều có thể hoạt động độc lập như một chiếc loa Mono. Người dùng sẽ có sự linh hoạt để sử dụng loa X-mini Capsule MAX v1.1 như là một cặp loa âm thanh stereo tại nhà hoặc văn phòng, hoặc trong lúc di chuyển.

Loa-x-mini-max-v1.1-02


Tuổi thọ pin cải tiến cho phép lên đến 12-giờ thời gian chạy liên tục, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của ngay cả những người đam mê âm nhạc đòi hỏi cao nhất cho việc sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Cũng giống như các loa Capsule X-mini khác, loa X-mini Capsule MAX v1.1 được thiết kế để nâng cao tính di động. Hai loa X-mini được kết nối với nhau bằng một nam châm dưới đế loa để dễ dàng cho việc lưu trữ và di động.

Loa-x-mini-max-v1.1-04


Loa X-mini Capsule MAX v1.1  là một trong những loại loa stereo nhỏ nhất  với khả năng xuất âm thanh stereo. Với khả năng tạo ra âm thanh lớn và trầm gấp mười lần kích thước của nó, loa X-mini Capsule MAX v1.1 đã đạt được điều kỳ vọng của công ty XMI Pte là tạo ra các thiết bị đa phương tiện theo xu hướng đi trước thời đại.

Bạn có thể bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài của loa MAX X-mini Capsule v1.1 khi nhìn thấy nó lần đầu tiên. Mặc dù nhỏ và gọn nhẹ nhưng nó tạo ra một âm thanh mà sẽ làm bạn bất ngờ với độ trung thực, mạnh mẽ và có chiều sâu. Loa X-mini Capsule MAX v1.1 vuột xa các loại loa có kích thước tương tự hiện nay, cho ra âm thanh ấn tượng. Kết hợp hệ thống tạo âm trầm Xpansion Bass ™ (BXS ™) để cho ra dải âm trầm nhất, sẵn sàng cho bạn tận hưởng từ bộ phim hành động đến các bản nhạc sôi động – và bất cứ điều gì nữa.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook