Macbook Air 13 128GB 2019 Xám (MVFH2) 97% (Fullbox)
-[[saleOff]]%

Macbook Air 13 128GB 2019 Xám (MVFH2) 97% (Fullbox)

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • CPU: Intel Core i5 1.6Ghz
  • RAM: 8GB
  • Ổ cứng: 128GB SSD
  • VGA: Onboard
  • Màn hình: 13.3 inch

Apple Macbook Air 13 (MVFH2) mỏng nhẹ, thời trang, đẳng cấp

Bổ sung tính năng True Tone, màn hình Retina sắc nét

Với màn hình Retina, độ phân giải 2560 x 1600 cho hơn 4 triệu điểm ảnh MacBook Air 2019 i5 mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết và chân thực hơn bao giờ hết. 

Thế hệ MacBook Air mới còn sở hữu công nghệ True Tone - tự động điều chỉnh điểm trắng của màn hình để phù hợp với nhiệt độ màu của môi trường của bạn, giúp màu sắc trên máy tự nhiên hơn, hạn chế mỏi mắt khi dùng lâu.

Apple Macbook Air 13-1

Siêu mỏng, siêu nhẹ

MacBook Air 2019 giữ nguyên thiết kế với thế hệ 2018. Máy được làm từ vỏ nhôm nguyên khối, pin liền với độ dày 15.6 mm và khối lượng 1.25 kg. Đặc biệt hơn, chiếc Macbook này được làm từ nhôm tái chế có độ bền cao và có thể bảo vệ môi trường.

Apple Macbook Air 13-2

Cấu hình khỏe, xử lý văn phòng, Photoshop mượt mà

Laptop Apple MacBook Air 2019 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 và bộ nhớ 8 hoặc 16GB, card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics cho phép bạn hoạt động trơn tru ngay cả khi mở nhiều ứng dụng hoạt động cùng lúc và thoải mái trong việc duyệt web, chơi game, sử dụng mượt mà các thao tác từ phần mềm Office cho đến Photoshop, AI…

Apple Macbook Air 13-3

Ổ cứng SSD 256GB hoặc 512GB giúp chiếc laptop thao tác nhanh, có thể khởi động trong khoảng 10-15 giây và có thể lưu trữ tài liệu, hình ảnh, ứng dụng thông thường trên một mẫu laptop văn phòng. 

Apple Macbook Air 13-4

MacBook Air 2019 i5 sẵn sàng cho bạn có thể duyệt web, làm việc, giải trí cả ngày với thời lượng pin lên đến 12 giờ không ngừng nghỉ. 

MacBook Air 2019 i5 256 GB có thời lượng pin đến 12 giờ

Apple Macbook Air 13-5

 

Bảo mật hơn, tiện lợi hơn với cảm biến vân tay

Chỉ cần một thao tác đặt ngón tay lên cảm biến Touch ID là bạn có thể mở khóa được chiếc laptop của mình mà không cần phải nhập mật khẩu giúp bạn sẵn sàng làm việc nhanh hơn và thông tin được bảo mật an toàn hơn. 

Apple Macbook Air 13-6

Chất lượng âm thanh cao hơn

MacBook Air 2019 i5 có âm lượng lớn hơn so với thế hệ trước nhờ sở hữu bộ loa kép hai bên. Bộ loa này cũng tạo được hiệu ứng âm thanh nổi hơn và âm trầm chắc chắn hơn.

Apple Macbook Air 13-7

Bàn phím thoải mái, Trackpad thông minh

Bàn phím MacBook Air 2019 mang đến sự thoải mái và khả năng phản hồi tốt hơn với cơ chế cánh bướm và rất ít phát ra tiếng ồn khi soạn thảo văn bản. Ngoài ra các phím còn được trang bị đèn nền LED riêng với cảm biến ánh sáng xung quanh giúp bạn dễ dàng sử dụng trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Apple Macbook Air 13-8

MacBook Air 2019 còn sở hữu bàn di chuột Force Touch cho phép bạn tương tác với độ chính xác cao và phản hồi đồng đều cho phép bạn thoải mái thực hiện các thao tác cuộn, thu phóng, chuyển đổi qua lại,... 

Apple Macbook Air 13-9

Trang bị 2 cổng kết nối Thunderbolt 3


Cổng kết nối Thunderbolt 3 tiện lợi hơn với cơ chế tích hợp truyền dữ liệu, sạc và đầu ra video trong một đầu nối duy nhất. Ngoài ra việc kết nối bằng cáp và bộ chuyển đổi cũng rất dễ dàng vì Thunderbolt 3 có thể đảo ngược, do đó, cho dù bạn cắm nó như thế nào, nó luôn luôn đúng hướng.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook