Macbook Pro 13" 2020 Silver (MYDA2) - M1
-[[saleOff]]%

Macbook Pro 13" 2020 Silver (MYDA2) - M1

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • CPU: Apple M1 chip with 8‑core CPU
  • GPU: 8‑core GPU & 16-core Neural Engine
  • RAM: 8GB
  • Storage: 256GB SSD 
  • Màn hình: 13-inch Retina with True Tone (2650×1600)
  • Interface: Two Thunderbolt 4 ports
  • Magic Keyboard
  • Touch Bar & Touch ID

Thông Số Kỹ Thuật

  • CPU: Apple M1 chip with 8‑core CPU
  • GPU: 8‑core GPU & 16-core Neural Engine
  • RAM: 8GB
  • Storage: 256GB SSD Storage
  • Màn hình: 13-inch Retina with True Tone (2650×1600)
  • Interface: Two Thunderbolt 4 ports
  • Magic Keyboard
  • Touch Bar & Touch ID
  • Trọng lượng: 1.4Kg

Macbook Pro 13 inch Late 2020

Tất cả các hệ thống Pro. Con chip Apple M1 mang đến cho MacBook Pro 13 inch tốc độ và sức mạnh vượt ngoài sự tin tưởng. Với hiệu suất CPU lên đến 2,8 lần. Lên đến 5x tốc độ đồ họa. Công cụ thần kinh tiên tiến nhất của chúng tôi để học máy nhanh hơn tới 11 lần. Và thời lượng pin lên đến 20 giờ - lâu nhất so với bất kỳ máy Mac nào từ trước đến nay. Đây là máy tính xách tay chuyên nghiệp phổ biến nhất của chúng tôi, được nâng lên một cấp độ hoàn toàn mới.Tăng áp bởi chip Apple M1

CHIP APPLE M1 - BƯỚC TIẾN KHỔNG LỒ

Con chip đầu tiên của Apple được thiết kế đặc biệt cho Mac. Được trang bị 16 tỷ bóng bán dẫn đáng kinh ngạc, hệ thống Apple M1 trên một con chip (SoC) tích hợp CPU, GPU, Neural Engine, I/O và nhiều hơn thế nữa với một con chip nhỏ. Hiệu suất đáng kinh ngạc, công nghệ tùy chỉnh và hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành, M1 không chỉ là một bước tiếp theo cho Mac - nó hoàn toàn là một cấp độ khác.

CPU 8 NHÂN MẠNH MẼ HƠN

Con chip M1 giúp MacBook Pro nhanh và mạnh vượt trội. CPU 8 lõi của nó giải quyết các quy trình làm việc phức tạp và khối lượng công việc nặng với hiệu suất xử lý nhanh hơn tới 2,8 lần so với thế hệ trước - tất cả đều mang lại hiệu quả năng lượng đáng kinh ngạc.

GPU - VẼ ĐẸP MẠNH MẼ NHƯ MỘT CON TH

GPU 8 lõi trong M1 là bộ xử lý đồ họa tiên tiến nhất mà chúng tôi từng chế tạo. Và nó mang đến đồ họa tích hợp nhanh nhất thế giới trong một máy tính cá nhân, mang lại mã lực đồ họa tăng gấp 5 lần.

CÔNG CỤ ĐẦU NÃO 16 LÕI

Thông minh, đáp ứng tốc độ. Máy học (ML) mang lại tốc độ xử lý tác vụ và tự động hóa cho phân tích video, nhận dạng giọng nói, xử lý hình ảnh, v.v.Và chip M1 với Neural Engine 16 lõi và đầy đủ các công nghệ đưa hiệu suất ML trên MacBook Pro lên tầng bình lưu.16 lõi. Động cơ thần kinh lên đến 11X, hiệu suất ML nhanh hơn 14 lần

MACOS BIGSUR

Sức mạnh của macOS Big Sur trên M1. Được phát triển để khai phá tiềm năng của chip M1, macOS Big Sur biến Mac với những lợi ích hiệu suất chính và hơn thế nữa. Cập nhật mạnh mẽ cho các ứng dụng. Một thiết kế mới đẹp. Các tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành và bảo mật tốt nhất. Đây là phần mềm mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của chúng tôi - chạy trên phần cứng tiên tiến nhất của chúng tôi.

TỐC ĐỘ VÀ KHẢ NĂNG PHẢN HỒI

Chip M1 và macOS Big Sur hoạt động cùng nhau để làm cho toàn bộ hệ thống hoạt động nhanh hơn. MacBook Air thức dậy ngay lập tức sau khi ngủ. Các tác vụ hàng ngày từ lật qua ảnh đến duyệt Safari đều nhanh hơn. Và tất cả các ứng dụng làm việc chăm chỉ nhất của bạn đều có quyền truy cập vào sức mạnh mà chúng cần.

Bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từ trước đến nay

Chạy các ứng dụng mạnh mẽ được xây dựng cho M1. Tất cả các ứng dụng hiện có của bạn đều hoạt động nhờ Rosetta 2. Và lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng iPhone và iPad yêu thích của mình trực tiếp trên macOS Big Sur. Nhìn chung, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từ trước đến nay dành cho Mac.

 

DUNG LƯỢNG PIN NHIỀU HƠN

MacBook Pro 2020 cải thiện rất tốt về dung lượng pin. Thời lượng pin lên đến 20 giờ sử dụng, một con số quá kỷ lục cho tới thời điểm hiện nay

CAMERA AND MICS

Được nhìn thấy.Được lắng nghe. Nhờ M1, máy ảnh FaceTime HD giờ đây có thể tận dụng tối đa bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới nhất của chúng tôi - cải thiện chất lượng hình ảnh trong hội nghị truyền hình và thu được nhiều chi tiết hơn ở cả vùng tối và vùng sáng. Và cho dù bạn đang điều hành một cuộc họp, tổ chức một podcast hay kết nối với bạn bè và gia đình, micrô chất lượng phòng thu mới sẽ đảm bảo mọi người nghe thấy bạn to và rõ ràng.

THREE MICS

Chất lượng phòng thu.Nếu không có trường quay. Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm được cải thiện so với tỷ lệ tín hiệu trên micrô chuyên nghiệp.

FaceTime HD

Chip M1 thậm chí còn giúp bạn trông đẹp nhất. Ảnh nổi bật trong ánh sáng yếu chưa bao giờ đẹp hơn.Giảm nhiễu nâng cao giúp các vùng tối trở nên sắc nét hơn. Và tính năng nhận diện khuôn mặt sử dụng Neural Engine để điều chỉnh cân bằng trắng và mức độ phơi sáng tốt hơn để có tông màu da trông tự nhiên hơn.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook