Macbook Pro M2 13" 8G/512G Silver
-[[saleOff]]%

Macbook Pro M2 13" 8G/512G Silver

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Apple M2 chip with 8‑core CPU, 10‑core GPU, 16‑core Neural Engine
  • 8GB unified memory
  • 256GB SSD storage
  • 13-inch Retina display with True Tone
  • Two Thunderbolt / USB 4 ports
  • Touch Bar and Touch ID
  • Backlit Magic Keyboard - US English
  • Force Touch trackpad
  • Released: 2022

Thiết kế không đổi

Cả hai mẫu MacBook Pro M2 và MacBook Pro M1 về cơ bản giống hệt nhau khi nói đến yếu tố hình thức vật lý. Chúng có cùng kích thước và trọng lượng tổng thể.

MacBook Pro M2 vẫn có Touch Bar, khiến thiết bị trở thành MacBook duy nhất trong dòng sản phẩm hiện tại của Apple còn sản xuất có tính năng này.

MacBook Pro M2 được trang bị cục sạc 67W kèm trong hộp thay vì 61W đi kèm như trên MacBook Pro M1.

Vi xử lý Apple M2 mạnh mẽ

Giống như M1, Apple M2 được sản xuất trên tiến trình 5nm và chip M2 có nhiều hơn 4 tỷ bóng bán dẫn so với M1. Mặt khác, số lõi vẫn giữ nguyên ở mức 8: với 4 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. 

M2 cũng hỗ trợ tối đa 24GB bộ nhớ LPDDR5 hợp nhất, trong khi M1 được giới hạn ở 16GB. Băng thông bộ nhớ hợp nhất hiện là 100 GBps, nhiều hơn khoảng 50% so với M1.

Những điểm mới trên chip Apple M2

Những điểm mới trên chip Apple M2

 

Apple nói rằng chip M2 nhanh hơn 18% so với M1 khi nói đến hiệu suất CPU tiêu chuẩn. Bởi vì số lượng lõi là như nhau, những lợi ích đó có thể là do cải tiến kiến trúc.

Cũng nhờ chip M2 mà MacBook Pro M2 có thời lượng pin tốt hơn một chút.Theo Apple thời lượng pin của thiết bị đến 20 giờ khi phát lại video, nhiều hơn 3 giờ so với MacBook Pro M1. 

 

Đồ hoạ

Khi nói đến hiệu suất đồ họa, Apple đã tăng số lượng lõi GPU trên M2. Con chip này có GPU tích hợp 10 lõi thay vì bộ xử lý đồ họa 8 lõi trên M1. Apple cho biết GPU M2 mới nhanh hơn khoảng 35% so với bộ xử lý đồ họa trong M1. 

GPU được nâng cấp giúp cải thiện quy trình làm việc đồ họa và khả năng chơi game

GPU được nâng cấp giúp cải thiện quy trình làm việc đồ họa và khả năng chơi game

 

Khi nói đến các tác vụ đồ họa cụ thể, người dùng có thể nhận thấy hiệu suất làm việc tốt hơn. Apple cho biết MacBook Pro M2 chơi các trò chơi đồ họa chuyên sâu như Baldur's Gate 3 nhanh hơn gần 40% so với MacBook Pro M1.

Người dùng làm việc với ảnh RAW trong Affinity Photo sẽ thấy rằng quy trình làm việc của họ cũng nhanh hơn khoảng 40% so với mẫu MacBook Pro M1 trước đó.

MacBook Pro M2 hiện cũng hỗ trợ mã hóa và giải mã ProRes trong media engine. Apple cho biết điều đó sẽ cho phép nó phát lại tới 11 luồng video 4K hoặc tối đa hai luồng video 8K ProRes. 

Màn hình và Camera

MacBook Pro M2 có cùng camera FaceTime HD 720p và mảng ba mic giống như bản MacBook Pro M1.  

Công nghệ màn hình ISP trên MacBook Pro M2 giúp giảm nhiễu, cải thiện mức độ phơi sáng và cân bằng trắng.  

MacBook Pro M2 cho hiệu suất cuộc gọi video tốt hơn M1 dù có cùng Camera Facetime HD 720p

MacBook Pro M2 cho hiệu suất cuộc gọi video tốt hơn M1 dù có cùng Camera Facetime HD 720p

Màn hình hiển thị cũng vậy. MacBook Pro M2 có màn hình LED-backlit 13,3 inch IPS với độ phân giải 2560 x 1600 pixel, True Tone và độ sáng tối đa 500 nits.

Cổng kết nối

MacBook Pro M2 có 1 cổng cắm tai nghe jack 3.5mm và 2 cổng kết nối là USB 4 và Thunderbolt 3 hỗ trợ một loạt các khả năng, từ DisplayPort đến truyền dữ liệu Thunderbolt với tốc độ lên đến 40Gb/s. 

Các mẫu MacBook Pro M2 và M1 đều hỗ trợ Wi-Fi 6, 802.11ax và Bluetooth 5.0

Tương tự như MacBook Air M2, MacBook Pro M2 vẫn chỉ hỗ trợ một màn hình ngoài duy nhất. Bạn có thể kết nối với một màn hình có độ phân giải lên đến 6K ở tần số 60Hz.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook