MacBook Retina 12-inch 2017 MNYK2 - Gold - 256GB
-[[saleOff]]%

MacBook Retina 12-inch 2017 MNYK2 - Gold - 256GB

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

  • Chiếc MacBook mỏng nhất và nhẹ nhất từng được chế tạo.
  • Trang bị vi xử lý Intel Core M thế hệ mới 2017 với hiệu năng cao hơn.
  • Màn hình Retina siêu nét đã có mặt trên MacBook thế hệ mới cho khả năng hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét nhất.
  • Tất cả trong một với cổng giao tiếp USB-C mới.
  • Kho ứng dụng hỗ trợ phong phú dành riêng cho Mac cùng hệ điều hành OS X Sierra mới nhất.

SỨC MẠNH TRONG TỪNG MILLIMET PHẦN CỨNG

Được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 7, sức mạnh trên Macbook 12-inch 2017 được gia tăng đáng kể. Bên cạnh đó máy cũng được hỗ trợ ép xung lên đến 3.6GHz, kết hợp với ổ cứng SSD nhanh hơn khiến cho mọi tác vụ xử lý đều diễn ra cực nhanh, không còn tiêu tốn nhiều thời gian chờ của bạn.

MacBook Retina 12-inch 2017

SỐ LƯỢNG ĐIỂM ẢNH TRÊN MÀN HÌNH NHIỀU ĐẾN KINH NGẠC

Lần đầu tiên độ phân giải Retina có mặt trên MacBook với 3 triệu điểm ảnh trong một màn hình. Rộng 12-inch và mỏng chỉ 0.88mm, màn hình của MacBook không khác gì một tờ giấy mỏng và chưa từng có trên dòng máy Mac. Được sản xuất hoàn toàn theo phương pháp tự động hóa với tấm kính màn hình mỏng chỉ 0.5mm, nhờ vậy chúng tôi có được nhiều không gian hơn cho một tấm màn hình thế hệ mới.

Bên cạnh đó, từng điểm ảnh trên màn hình Retina mới có kích thước lớn hơn, cho ánh sáng đi qua được nhiều hơn. Những bức ảnh vì thế mà trở nên trung thực và sắc nét hơn rất nhiều. Chúng tôi còn áp dụng công nghệ đèn nền LED cho tấm màn hình với khả năng tiết kiệm đến 30% năng lượng sử dụng, hơn tất cả các màn hình trên máy Mac hiện tại mà vẫn giữ được độ sáng cao.

MacBook Retina 12-inch 2017

BÀN PHÍM MACBOOK MANG LẠI CẢM GIÁC TUYỆT VỜI NHẤT

Bàn phím cho MacBook phải là bàn phím chuyên nghiệp nhất, mang lại trải nghiệm đầy đủ nhất. Với triết lý đó, chúng tôi đã thiết kế lại bàn phím MacBook sao cho vừa phải phù hợp với kích thước siêu mỏng của MacBook vừa phải mang lại cảm giác chạm tuyệt vời nhất. Mỗi lần chạm phím là mỗi lần bạn cảm nhận được sự kỳ diệu.

MacBook Retina 12-inch 2017

TẤT CẢ TRONG MỘT VỚI USB-C PORT

Để tạo nên chiếc notebook hoàn hảo như MacBook mới, mọi thứ phải được đơn giản hóa tối đa. Chúng tôi nhận thấy hiện tại có quá nhiều cổng kết nối được tích hợp vào thiết bị, chúng chiếm không ít không gian bên trong máy và làm tăng độ dày. Chính vì vậy, chuẩn USB-C độc đáo ra đời, ngoài khả năng đọc ghi dữ liệu USB 3.0 tốc độ cao, chuẩn giao tiếp mới còn thay thế cho các cổng như HDMI, VGA và Mini DisplayPort.

Chuẩn giao tiếp dữ liệu USB-C hoàn toàn mới.

Chuẩn giao tiếp dữ liệu USB-C hoàn toàn mới.

OS X SIERRA - HỆ ĐIỀU HÀNH MÁY TÍNH HÀNG ĐẦU

Vẫn luôn là hệ điều hành MacOS tiên tiến dành riêng cho Mac, Sierra cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất. Lần đầu tiên Siri xuất hiện trên MacOS, bạn chỉ việc ra lệnh cho Siri bằng giọng nói, mọi việc cứ để Siri lo.

MacBook Retina 12-inch 2017

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook