THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mipow Vaso Aroma Deffuser (máy xông tinh dầu tích hợp công nghệ từ Mipow – USA)
Khuyếch tán tinh dầu có nhiều cách sử dụng rất tốt về mặt tinh thần và cải thiện sự tập trung, tỉnh táo và rõ nét tinh thần. Các nhà khoa học châu Âu đã phát hiện ra rằng các loại tinh dầu có thể làm việc như chelators tự nhiên, liên kết để metallics và hóa chất và đưa chúng ra khỏi cơ thể.
Cách tuyệt vời để giải tỏa stress, căng thẳng, xua tan mùi hôi, và tạo ra một bầu không khí hòa bình và hòa hợp, Đặt biệt khi có nước Vaso sẽ tự động bật và khi hết nước Vaso sẽ tự động tắt, rất dễ dàng và tiện lợi.
Ngoài chức năng là máy tinh dầu tỏa hương thông thường, Vaso còn được tích hợp loa nhỏ, tự phát được tiếng nước róc rách, tiếng chim hót hay các bản nhạc đơn giản. Bên cạnh đó, máy còn có đèn để thay thế cho đèn ngủ. Vaso có thể khuếch tán mùi hương tốt nhất cho một phòng có diện tích dưới 30 mét vuông. Thiết bị được trang bị một cảm biến giúp nhận biết trong lòng máy còn hoặc hết nước để tự động bật hoặc tắt, đảm bảo an toàn cho thiết bị.
Người dùng có thể điều khiển máy dễ dàng với một nút nguồn là Mist, đây cũng là nút điều chỉnh các chế độ phun liên tục dung lượng 15 ml hay 25 ml. Nút Sound cho phép chỉnh âm lượng hay các âm thanh khác nhau.
Hướng dẫn cách sử dụng Máy khuyếch tán tinh dầu Mipow Vaso (USA)
Bước 1 : Mở máy khuếch tán sẽ thấy ngăn chứa nước bên trong và thêm nước vào bên trong két nước. Nên thêm vào két nước bằng nước cất hoặc nước lọc. Nước khoáng và nước máy có thể để lại cặn làm tắc nghẽn. Thực hiện theo các hướng dẫn mức két nước (mức tối đa ghi trên thành bên trong của két nước).
Bước 2 : Nhỏ 3-4 giọt (phòng nhỏ) hoặc 6-9 giọt (phòng lớn hơn) tinh dầu vào máy khuếch tán siêu âm để khuếch tán tinh dầu vào không gian sống của bạn và không gian làm việc với tinh chất tự nhiên và chữa bệnh của tinh dầu thiên nhiên.
Bước 3 : Đậy các bộ phận của máy khuếch tán trở lại vào vị trí, Cắm vào nguồn điện. Bấm và giữ nút nguồn (MIST) khuếch tán trong ba giây. Đèn phía trước bắt đầu sáng nghĩa là máy đang hoạt động, Đặt biệt khi có nước Vaso sẽ tự động bật và khi hết nước Vaso sẽ tự động tắt, rất dễ dàng và tiện lợi.
Làm thế nào để thay đổi âm thanh (nút SOUND)
1. Tiếng suối chảy là âm thanh mặc đinh, và bắt đầu phát tự động khi bạn đổ nước vô
2. Bấm 1 lần nút "Sound" để chuyển sang " tiếng suối chảy + tiếng chim hót "
3. Bấm 1 lần nữa để chuyển sang " tiếng suối chảy + tiếng chim hót + tiếng nhạc relax "
4. Bấm 3 lần để chuyển sang tiếng " nhạc relax "
5. Nhấn và giữ nút "SOUND" để điều chỉnh âm lượng
6. Nhạc sẽ tự động tắt khi tắt nguồn hoặc hết nước
7. VASO có thể nhớ tất cả chế độ điều chỉnh nhạc và phun sương mà bạn đã cài đặt, nên nó có thể tự động phát tiếp khi bạn châm thêm nước
Lưu ý :
VỆ SINH MÁY XÔNG TỪ 3 ĐẾN 5 NGÀY SỬ DỤNG
Không bảo hành cho máy với tình trạng sử dụng không đúng: đổ nước quá 150 ml là hỏng cánh quạt phun sương và không bảo hành với tình trạng sự dụng ko về sinh máy xông
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com