THÔNG TIN SẢN PHẨM
Baseus Mini JA Power Bank: nhỏ gọn, dung lượng lớn
Trong bối cảnh mà 1 thiết bị smartphone gần như được xem là “chiếc laptop thu nhỏ” thì nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng chúng ta lại ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, mặc dù mang trong mình 1 thỏi pin dung lượng lớn và có thể sử dụng trong vòng 1 ngày nhưng ngược lại, đôi lúc vì 1 lý do nào đó chúng ta lại quên cắm sạc trước khi ngủ.
Chính vì thế, đó là lý do mà chiếc pin sạc dự phòng được cho ra đời. Mặt khác, người tiêu dùng chúng ta vẫn luôn quan tâm đến dung lượng cũng như cách thiết kế làm sao để tiện lợi nhất khi mang theo. Và “ông lớn” Baseus đã ghi nhận điều đó và cho ra mắt Baseus Mini JA Power Bank.
1. Baseus Mini JA Power Bank mang thiết kế tiện lợi
Về sự thật thì pin sạc dự phòng luôn là 1 phụ kiện mang lại cảm giác khá “phiền hà” đối với không ít người tiêu dùng bởi vì thiết kế to và cồng kềnh. Nhưng riêng ở chiếc pin dự phòng Baseus Mini JA Power Bank thì mọi chuyện lại khác.
Mang trong mình thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 92x61x22mm, người tiêu dùng chúng ta không những hoàn toàn có thể xếp gọn vào 1 góc túi xách hay balo mà ngoài ra, chiếc pin sạc dự phòng này hoàn toàn có thể “nằm gọn” trong lòng bàn tay.
Baseus Mini JA Power Bank mang thiết kế nhỏ gọn
Ở chiếc Baseus Mini JA Power Bank lần này, chúng ta sẽ sở hữu cổng sạc 2 Input là microUSB và Type-C. Điều này khó có thể nào xuất hiện trên chiếc pin sạc dự phòng thông thường, bởi vì hiện tại ở những chiếc sạc thông thường chỉ sở hữu 1 cổng sạc Input.
Baseus Mini JA Power Bank là chiếc pin sạc dự phòng có thể "nắm gọn" trong lòng bàn tay
2. Baseus Mini JA Power Bank: dung lượng lớn, an toàn
Vào khoảng thời gian đầu cho đến hiện nay, những chiếc pin sạc dự phòng mang thiết kế nhỏ gọn như Baseus Mini JA Power Bank này tất nhiên chỉ mang trong mình những thỏi pin với dung lượng thấp.
Nhưng riêng ở siêu phẩm phụ kiện lần này của nhà sản xuất Baseus thì có vẻ điểm sáng giá nhất đó chính là dung lượng pin với 10.000 mAh. Người tiêu dùng chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian dài và đảm bảo được thiết bị smartphone của chúng ta vẫn luôn trong trạng thái “tràn đầy năng lượng”.
Baseus Mini JA Power Bank có dung lượng lên đến 10.000 mAh
Ngoài ra, Baseus Mini JA Power Bank còn được sở hữu 2 cổng USB với 2 mức khác nhau: 5V/1A và 5V/2.1A. Với 2 mức sạc này, thiết bị smartphone chúng ta sẽ tự động chuyển vào trạng thái sạc nhanh và mang đến khoảng thời gian sạc ngắn nhất có thể.
Mặt khác, vấn đề an toàn cũng sẽ được đảm bảo trên sản phẩm phụ kiện pin sạc dự phòng này. Ở siêu phẩm lần này, Baseus đã trang bị sẵn chip xử lý nguồn thế hệ mới với cơ chế thông minh. Người tiêu dùng chúng ta sẽ không cần phải bận tâm đến việc liệu rằng chiếc pin sạc dự phòng có gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin smartphone hay không hoặc có gây ra tình trạng cháy nổ hay không.
Baseus Mini JA Power Bank được đảm bảo về mức độ an toàn khi sử dụng
3. Kết luận
Baseus Mini JA Power Bank là 1 trong những phụ kiện được xem là chiếc pin sạc dự phòng tốt nhất trong phân khúc giá. “Ông lớn phụ kiện” Baseus lại lần nữa lắng nghe người tiêu dùng và cho ra mắt chiếc pin sạc dự phòng này. Đây có thể là 1 trong những “cú đánh mạnh” vào những đối thủ của mình.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com