PIN DỰ PHÒNG INNOSTYLE POWERGO PRO 10000MAH (PD 18W + QC3.0 18W)
-[[saleOff]]%

PIN DỰ PHÒNG INNOSTYLE POWERGO PRO 10000MAH (PD 18W + QC3.0 18W)

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: INNOSTYLE
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Dung Lượng: 10000mAh
  • Công Suất: 18W PD và QC3.0
  • Công Nghệ: Power Delivery (PD), QuickCharge 3.0
  • Sạc Lightning đầu vào: 5V/1.5A
  • USB-micro đầu vào: 5V/2A , 9V/2A
  • USB-C PD đầu vào: 5V/2A , 9V/2A
  • USB-C PD đầu ra: 5-6V/3A , 6-9V/2A , 9-12V/1.5A
  • USB-A QC3.0 đầu ra: 5-6V/3A , 6-9V/2A , 9-12V/1.5A
  • Kích Thước: 136 x 68 x 13.5mm
  • Trọng Lượng: 222g

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

PIN DỰ PHÒNG INNOSTYLE POWERGO PRO PD 18W

Khi công nghệ kết nối với cuộc sống mỗi ngày, chúng ta dường như xem điện thoại như thiết bị thay thế cho máy tính bảng thậm chí là máy tính xách tay như chơi game, xem film, nghe nhạc, làm việc… ở bên ngoài, chính vì thế sạc dự phòng innostyle PowerGo Pro như một người bạn đồng hành cùng bạn khi điện thoại cạn pin.

Innostyle – PowerGo Pro được thiết kế siêu nhỏ gọn mà không kém phần tinh tế, chúng ta có thể để vào túi xách, balo và di chuyển bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích

Sạc dự phòng innostyle PowerGo Pro hỗ trợ công nghệ  sạc nhanh QuickCharge 3.0 (USB-A) và Power Delivery (USB-C) 18W giúp điện thoại sạc đầy pin một cách nhanh chóng.

Với công nghệ PD (Power Delivery) cung cấp tốc độ sạc tối ưu cho điện thoại di động của bạn có thể sạc tới 50% trong vòng 30p cùng với chiếc cáp C to Lightning PD 18W Duraflex hay Jazzy của Innostyle.

Hiếm hoi có dòng sạc dự phòng trang bị đến 3 cổng đầu vào Micro, Lightning, USB-C đặc biệt hỗ trợ lên đến 18W công suất đầu vào. Không nói ngoa là PowerGo Pro đạt tiêu chí mà người tiêu dùng hướng đến nhất hiện nay: SẠC VÀO NHANH VÀ SẠC RA NHANH , hơn thế nữa chúng ta chỉ cần 1 chiếc cáp bất kỳ Type C, Lightning, Micro cầm ra ngoài là có thể sạc nạp pin cho PowerGo Pro, hết sức tiện lợi cho người dùng.

Tự động bật nguồn khi cắm cáp lightning vào củ sạc dự phòng, nếu trong trường hợp cắm cáp vào củ pin nhưng không sạc cho iPhone thì Pin sẽ tự động tắt nguồn sau 35 giây, một chức năng rất tiện lợi cho người dùng mà không cần bấm nút nguồn để sạc pin cho iPhone (những loại cáp khác thì vẫn sẽ bấm nút nguồn để mở nguồn sạc).

Với khả năng bảo vệ quá dòng và ngắn mạch giữ cho thiết bị của an toàn trong khi cung cấp tối độ sạc tối đa.

THÔNG TIN KỸ THUẬT Sạc dự phòng innostyle PowerGo Pro

  • Dung Lượng: 10000mAh
  • Công Suất: 18W PD và QC3.0
  • Công Nghệ: Power Delivery (PD), QuickCharge 3.0
  • Sạc Lightning đầu vào: 5V/1.5A
  • USB-micro đầu vào: 5V/2A , 9V/2A
  • USB-C PD đầu vào: 5V/2A , 9V/2A
  • USB-C PD đầu ra: 5-6V/3A , 6-9V/2A , 9-12V/1.5A
  • USB-A QC3.0 đầu ra: 5-6V/3A , 6-9V/2A , 9-12V/1.5A
  • Được làm từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp, cầm chắc tay, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng hoặc di chuyển bên ngoài và đi chơi xa, đồng thời thiết kế đèn LED hiển thị mức pin còn lại trên củ pin dự phòng khi dùng
  • Kích Thước: 136 * 68 * 13,5mm
  • Trọng Lượng: 222g
  • Chứng chỉ an toàn cháy nổ của Mỹ: FCC, của Châu Âu: ROSH, CE,…
  • Bảo hành: 2 năm ( 1 đổi 1) chính Hãng Innostyle (USA)

 

 

 

 

 

 

 

 

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook