Sạc dự phòng không dây Mipow Cube X2
-[[saleOff]]%

Sạc dự phòng không dây Mipow Cube X2

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Mipow
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Tương thích: Sạc có dây tất cả các dòng iPhone dùng lightning
  • Sạc không dây: iPhone XS Max, XS, XR, X, 8, 8Plus và các dòng smartphone có chuẩn Qi – Sạc không dây
  • Cable Lightning tương thích cho iPhone, AirPod (MFI Apple)
  • Công suất: 3.7V, 5000mAh, 18.5Wh
  • Ngõ vào : Type C (5V – 1A)
  • Ngõ ra: USB A (5V 1A)
  • Wireless output (Công suất sạc không dây): 5W
  • Thời gian sạc pin: 4 – 5 giờ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Mipow luôn đi đầu về thiết kế, thời trang và công nghệ. 

 


Cube X2 lần đầu được ứng dụng công nghệ vuốt cảm ứng để bật nguồn vô cùng khác biệt và tiện lợi. Chính điều này làm cho Cube X2 thanh lịch hơn, mỏng nhẹ hơn nhưng vẫn tạo ra sự tiện lợi cho người dùng khi tích hợp cả sạc không dây, 1 cổng USB A và đáng giá nhất trong sở trường của Mipow – Cable Lightning iPhone hoặc AirPod

 

 


Mipow Cube X2 với dung lượng 5000 mAh được cho là phiên bản hoàn thiện hơn, cải tiến hơn CubeX5000 (phiên bản 2017) bởi thiết kế mỏng, nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng. 


Đặc biệt với thiết kế táo bạo khi vuốt nhẹ theo chiều mũi tên lên bề mặt củ sạc sẽ bật tín hiệu đèn led và bật nguồn cho Cube X2. Đây có lẻ là chức năng mới đến tại thời điểm này chỉ có Mipow ứng dụng trên sạc dự phòng không dây.

 


Mipow Cube X2 vô cùng tiện lợi cho người dùng: Cube X2 trở thành một đế sạc không dây khi đặt tại bàn làm việc, Cube X2 có sẵn một cable Lightning để sạc cho iPhone hoặc AirPod cực tiện lợi khi ra ngoài và nếu bạn đang sử dụng một smartphone khác cũng có thể sạc qua cổng USB A.


- Cube X2 tuy dung lượng 5000 mah nhưng vẫn đảm bảo sạc 2 thiết bị Phones cùng lúc hoặc kết hợp sạc cùng lúc cho iPhone 8/8Plus/Xs/XSMAX/SR và Airpod cùng lúc vô cùng tiện lợi.
- Củ pin được sản xuất bằng Alumium (hợp kim nhôm) cao cấp , bề mặt Cube X2 sử dụng chất liệu nhựa bóng cao cấp đẹp mắt.
– Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối thiểu nóng lên khi sạc
– Tương thích sạc không dây cho iPhone XSMAX, XS/X, 8/8Plus và tất cả các Smartphone có hỗ trợ sạc không dây đạt chuẩn Qi.
– Mẫu mã quá đẹp, thiết kế cực mỏng, nhỏ, gọn, nhẹ, thanh lịch và cực kỳ thông minh tiện lợi.
– Màu sắc: Trắng, đen, đỏ
– Tặng kèm 1 Cáp USB 3.0 to USB C (1m) và 1 túi đựng sang trọng cho củ pin Cube X2

 

 

THÔNG TIN KỸ THUẬT.
- Mã sản phẩm: SPQ07
- Tương thích: Sạc có dây tất cả các dòng Iphone dùng lightning
- Sạc không dây: Iphone XS Max, XS, XR, X, 8, 8Plus và các dòng smartphone có chuẩn Qi – Sạc không dây
- Cable Lightning tương thích cho iPhone, AirPod
- Công suất: 3.7V, 5000mAh, 18.5Wh
- Ngõ vào : Type C  (5V - 1A)
- Ngõ ra:  USB  A (5V 1A)
- Wireless output (Công suất sạc không dây): 5W 
- Thời gian sạc pin: 4 – 5 giờ 
- Nhiệt độ: 0 – 45*C
- Kích thước: 158 x 71 x 16.4 mm 
- Lõi Pin: Lithium ion battery
- Trọng lượng: 150 g +/-5 g
- Chứng chỉ: Qi
- Tiêu chuẩn an toàn và chống cháy nổ Quốc tế: CE, RoHS, Reach, …
- Bảo hành 1 năm đổi mới (1 đổi 1)

 

SẢN PHẨM BAO GỒM
- Củ sạc Cube X2
- Cáp Type C to USB Type A 
- Túi đựng Cube X2
- Miếng dán chống trơn trượt khi sạc thiết bị bằng sạc không dây.
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng.

 

TẠI SAO MIPOW CUBE X2 LẠI TRỞ THÀNH HIT HOT VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG TOÀN CẦU SĂN ĐÓN?
- Lần đầu người tiêu dùng được trải nghiệm công nghệ vuốt cảm ứng để bật nguồn và nhận biết đèn Led dung lượng pin (mỗi vạch đèn tương đương 25% Pin)
- Củ pin quá mỏng lại có được sự tiện ích 3 in 1:
+ Sạc không dây cho iPhone XSMAX, XS/X, iPhone 8/8Plus và các dòng smartphone chuẩn Qi
+ Sạc nhanh tiện lợi bằng cáp lightning cho bất cứ dòng iPhone nào và cả cho Airpod đang rất thịnh hành trên thị trường toàn cầu.
+ Sạc thêm một thiết bị smartphone khác qua cổng USB A
- Thiết kế củ pin đẹp xuất sắc, quá mỏng, quá thanh lịch và thời trang. Cuốn hút đặc biệt dành cho phái nữ ngay lần gặp đầu tiên.
- Sản phẩm chính Hãng của Mipow (USA)


 

 

 

 

 

 

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook