Sạc dự Phòng Mipow Power Cube 20000 SPT07
-[[saleOff]]%

Sạc dự Phòng Mipow Power Cube 20000 SPT07

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Công nghệ sạc nhanh sẽ giúp ngắn thời gian sạc của Smartphone
  • Tiện dụng có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng kèm vỏ nhựa chống cháy
  • Đèn Led hiển thị dung lượng pin
  • Input: 5V/1.5A
  • Output: 2.4A, 1A
  • Loại pin: Li-ion
  • Dung lượng pin: 20000mAh
  • Sản phẩm chính hãng Mipow

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Pin dự phòng MIPOW Power Cube 20000 là sản phẩm đến từ hãng Mipow – thương hiệu điện tử của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ điện tử và thời trang sang trọng. Không có sạc nhanh nhưng bù lại với dung lượng thực rất lớn cộng 2 cổng USB nên đây sẽ là lựa chọn khó bỏ qua cho những chuyến du lịch gia đình dài ngày...

  • Có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng kèm vỏ nhựa chống cháy
  • Đèn Led hiển thị dung lượng pin
  • Input: 5V/1.5A
  • Output: 5V-2.4A, 1A (hỗ trợ sạc nhanh)
  • Loại pin: Li-ion
  • Dung lượng pin: 20000mAh (dung lượng thực rất cao)

MIPOW Power Cube 20000 là sản phẩm pin dự phòng Mipow được hãng hướng đến những bạn trẻ năng động, đam mê với sự dịch chuyển. MIPOW cũng quảng cáo rằng với chỉ 1 mình viên pin này, bạn sẽ sạc cho tất cả các thiết bị di động của gia đình 4 người trong cả ngày dài.

Kích thước của Cube 20000 là không quá nhỏ gọn vì phải chứa dung lượng pin khủng, tuy vậy, nó vẫn gọn gàng trong lòng bàn tay mình (135 x 77 x 19mm) . Đây là sản phẩm hiếm hoi có dung lượng tầm 20000mAh mình có thể cầm trọn vẹn mà không quá dài hay quá bè.

Tuy vậy, điểm đáng nói nhất không phải là kích thước, đó phải là mức độ hoàn thiện. Và thú thật, không phải Belkin hay Anker, Mophie và MIPOW mới là hai hãng sản xuất phụ kiện làm mình ấn tượng nhất. Giống như mọi sản phẩm khác của hãng, Cube 20000 được làm rất tốt, các góc bo và khớp nối liền lạc, cầm lên là có độ đầm và chắc chắn khiến ai cũng có thể cảm nhận được. Sẽ có nhiều người không thích cách làm sản phẩm với lớp vỏ bóng, nhưng mình thấy bình thường, miễn nó không xuống sắc nhanh và không quá trơn là được. Bên cạnh đó, lớp vỏ này được thiết kế từ chất liệu nhựa chống cháy cao cấp.

MIPOW Power Cube 20000 được trang bị hai output, cho phép sạc cùng lúc hai thiết bị. Có một điểm đặc biệt mà nhà sản xuất không đề cập quá nhiều là nó còn hỗ trợ sạc cho Macbook thông qua cổng sạc USB Type-C. Mình có thử sạc giữa Xiaomi 20000mAh và Cube 20000mAh thì tốc độ là tương đương nhưng khác biệt là sau khi sạc 4 lần chiếc iPhone 6s thì pin của Xiaomi cạn còn Mipow vẫn còn 1 đèn LED sáng.

Cube 20000 được tích hợp công nghệ mạch điện thông minh giúp bảo vệ chống sạc quá mức, quá dòng, quá áp hay đoản mạch giúp bản thân nó và các thiết bị của bạn luôn được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook