Sạc Energizer UL 3.4A 2USB + Cáp Lightning - ACA2CUSULI3, ACA2CEUULI3
-[[saleOff]]%

Sạc Energizer UL 3.4A 2USB + Cáp Lightning - ACA2CUSULI3, ACA2CEUULI3

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Output : 2USB/ DC 5V - 3.4A in total/ USB 5V 2.4A (Max) Per Port
  • Input : DC 12 - 24V 
  • Màu sắc: Trắng
  • Tích hợp công nghệ Smart IC (tự động điều chỉnh nguồn điện phù hợp với từng thiết bị di động)
  • Chứng nhận MFI (Apple) tương thích với các dòng thiết bị Iphone/ Ipad/ Ipod tích hợp cổng Lightning

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Sạc Energizer UL 3.4A 2USB + Cáp Lightning - Thiết kế siêu nhỏ gọn, dòng cao giúp sạc nhanh hơn

 

Như các bạn đã biết, chiếc máy tính bảng sẽ yêu cầu dòng sạc cao hơn những thiết bị di động thông thường, do đó người dùng phải lựa chọn bộ sạc phù hợp để tránh tình trạng thời gian sạc quá lâu làm ảnh hưởng đến công việc cũng như về lâu dài sẽ làm chai pin thiết bị. Nhưng việc sử dụng cùng lúc 2 thiết bị vấn đề về bộ sạc dành cho mỗi thiết bị đó luôn làm đau đầu người sử dụng. Vì thế Energizer mang đến cho người dùng sản phẩm sạc tường với với tốc độ sạc & truyền tải dữ liệu 3.4A tích hợp 2 cổng USB, bạn có thể sạc cùng lúc hai thiết bị an toàn dù là iPad hay iPhone nhờ công nghệ thông minh và hiện đại.

Sạc Energizer 3.4A 2 cổng USB - thương hiệu Mỹ, an toàn, chất lượng vượt trội

Tích hợp nguồn sạc nhanh cho đầu ra Output nhanh hơn đến 40%, tự động điều chỉnh dòng

Với Energizer bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nhiều hơn đến 2 lần với việc tích hợp 2 cổng Output,  sạc cùng lúc 2 thiết bị với công suất sạc & truyền tải dữ liệu cao nhất lên đến 3.4A (Max total). Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ Fast Charge giúp bạn sạc nhanh hơn đến 40% so với các pin sạc thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn cho hai thiết bị công nghệ cùng lúc.

Đi kèm bộ sản phẩm là cáp Lightning có tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu 2.4A - 480Mbps, đảm bảo độ tương thích với tất cả các thiết bị di động khi sử dụng cổng sạc này.

Sạc Energizer 3.4A - tương thích an toàn với các thiết bị iPhone/ iPad

Chứng nhận MFI (Apple) tương thích với các thiết bị Iphone/ Ipad/ Ipod có tích hợp cổng Lightning

Chứng nhận bởi Apple (MFI) MFi chính là viết tắt của cụm từ "Made for iPhone/iPad/iPod" và được in, dán nhãn trực tiếp lên các vỏ hộp phụ kiện. Đây là một chứng chỉ, giúp Apple siết chặt việc quản lý những sản phẩm của phụ kiện điện tử dành cho các thiết bị, bảo vệ người tiêu dùng khỏi những loại phụ kiện kém chất lượng, không đạt chất lượng và có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Sạc Ultimate Energizer 3.4A - chứng nhận MFI dành cho các thiết bị Apple

Các sản phẩm của Energizer dành cho các thiết bị Apple cũng được chứng nhận MFI (bởi Apple) đảm bảo về độ tương thích, chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng.  Bảo vệ người tiêu dùng khỏi những loại phụ kiện kém, không đạt chất lượng và có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu lâu đời của Mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn và ổn định

Với hơn 131 năm trong mảng năng lượng, Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu & là sự lựa chọn tin cậy nhất cho người dùng di động. Vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất của thế kỷ 20, Bạn sẽ không tìm thấy thiết bị sạc nào tích hợp nhiều chuẩn an toàn cao nhất từ Âu-Mỹ-Á như Energizer (CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6)

Sạc Ultimate Energizer - sản xuất theo các tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn & chống cháy nổ

Đây cũng chính là yếu tố làm nên giá trị và sự khác biệt của thương hiệu Energizer. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn sản phẩm sạc chính hãng, có nguồn gốc, chất lượng & uy tín rõ ràng để làm người bạn đồng hành cho các thiết bị của Bạn, hạn chế tối đa các trường hợp cháy, nổ, hư hỏng từ thiết bị và ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng khi chọn mua các sản phẩm sạc không rõ nguồn gốc. 

Bảo hành tối ưu 02 năm - 1 ĐỔI 1

Sạc Energizer 3.4A - bảo hành tối ưu 2 năm - 1 ĐỔI 1

Nếu bạn để ý một chút, đa phần các sản phẩm Sạc sẽ hiếm có nhà sản suất thiết bị nào có chế độ bảo hành nhiều hơn 1 năm. Nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam được bảo hành tối ưu 2 năm, 1 ĐỔI 1.

Thông số kỹ thuật

  • Chuẩn kết nối: USB 2.0
  • Output : 2USB/ DC 5V - 3.4A in total/ USB 5V 2.4A (Max) Per Port
  • Input : DC 12 - 24V 
  • Màu sắc: Trắng
  • Tích hợp công nghệ Smart IC (tự động điều chỉnh nguồn điện phù hợp với từng thiết bị di động)
  • Chứng nhận MFI (Apple) tương thích với các dòng thiết bị Iphone/ Ipad/ Ipod tích hợp cổng Lightning
  • Chứng nhận an toàn chuẩn Châu Âu: CE, FCC, EAC, REACH, RoHS

Bộ sản phẩm gồm: 

  • 1 sạc ô tô Energizer 3.4A - 2USB
  • Cáp Lightning (1m - Charge up to 2.4A - 480Mbps)

Bảo hành: 2 năm - 1 ĐỔI 1

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook