Sạc Hyper 1 USB-C 4 USB-A ( QC 3.0 ) White
-[[saleOff]]%

Sạc Hyper 1 USB-C 4 USB-A ( QC 3.0 ) White

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

* Bộ sạc đa năng sạc cho 5 thiết bị cùng lúc
* 1 Cổng USB-C và 4 Cổng USB-A 80W
* Sạc tất cả thiết bị MacBook/Laptop/thiết bị USB-C và 4 thiết bị USB-A (iPhone, iPad, Android, điện thoại thông minh, máy tính bảng) cùng một lúc

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Bộ sạc nhanh 5 cổng hỗ trợ cả laptop lẫn smartphone

HyperJuice 80W là phụ kiện hiếm hoi có thể sạc được MacBook hoặc laptop Windows đời mới cùng với 4 smartphone hay tablet một lúc.

HyperJuice 80W USB-C có thiết kế trông như nhiều bộ sạc đa cổng USB khác của Anker, Aukey... đang phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nó có kích thước lớn hơn và trông vuông. 

So với bộ sạc tiêu chuẩn 87W (dành cho MacBook Pro 15) của Apple, thiết bị mỏng và to hơn, dù đều làm từ nhựa.

Bộ sạc có thiết kế đơn giản với hai bên sườn được bo cong, dễ cầm và cất vào túi đeo khi di chuyển. Nếu cần, thiết bị cũng có thể dựng đứng với chân đế bằng nhựa có sẵn để tiết kiệm không gian trên bàn làm việc.

Tuy nhiên, HyperJuice 80W USB-C không tích hợp sẵn chân cắm vào ổ điện như bộ sạc máy tính của Apple. Thay vào đó, nó kết nối tới nguồn bằng một dây cắm giắc tròn. Nếu cần gọn gàng, người dùng có thể thay thế bằng dây cáp điện khác được.

Mặt trước trông giống như hầu hết các bộ sạc đa cổng dành cho smartphone và tablet hiện nay với tất cả 5 cổng cấp điện. Điểm ấn tượng ở HyperJuice 80W USB-C là có tới 4 cổng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Trong khi nhiều bộ sạc đa cổng khác trên thị trường thường chỉ có 1 hoặc 2 cổng sạc nhanh.

HyperJuice 80W có thể sạc nhanh cùng lúc cho cả iPhone lẫn các smartphone Android có hỗ trợ QuickCharge. Vì thiết bị có thêm một cổng sạc USB-C Power Delivery 2.0 hỗ trợ tới 60 watt, bên cạnh 4 cổng USB-4 hỗ trợ QuickCharge. Cổng này sạc nhanh được cả các smartphone Android đời mới như Galaxy Note8, S9... sử dụng cổng USB-C cũng như cả iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X khi dùng cablet USB-C Lightning.

Thử nghiệm với iPhone X và cáp USB-C Lightning, thời gian để sạc đầy iPhone X mất khoảng hơn 2 giờ, nhanh hơn 30% so với sạc tiêu chuẩn. Trong 30 phút đầu, iPhone X cũng có thể nạp từ 8% lên 65% pin, trong khi sạc tiêu chuẩn cùng khoảng thời gian này chỉ được khoảng 30% dung lượng. 

Với công suất tối đa tới 60 watt, bộ sạc HyperJuice thay thế được cho bộ sạc đi kèm của nhiều mẫu máy tính xách tay, tương thích với cả MacBook 12 inch và MacBook Pro Touch Bar 13 - 15 inch, cũng như nhiều laptop Windows đời mới sử dụng cổng USB-C như LG Gram, Lenovo ThinkPad X1... Thiết bị cũng có chức năng bảo vệ an toàn điện áp quá dòng, quá áp, nhiệt độ và bảo vệ ngắt mạch.

Nhưng cần lưu ý công suất tối đa của cổng USB-C trên thiết bị là 60 Watt, thấp hơn bộ sạc tiêu chuẩn 87 Watt của MacBook Pro 15 inch và một số laptop hiệu năng cao nên thời gian sạc pin có thể chậm hơn. Bên cạnh đó, giới hạn công suất tổng ở mức 80 Watt, nên khi sử dụng cổng USB-C để sạc laptop, công suất của các cổng sạc nhanh Quick Charge 3.0 có thể tự điều chỉnh xuống.

Mức giá khoảng khoảng 1,8 đến 1,9 triệu đồng ở Việt Nam hiện nay chính là trở ngại của bộ sạc đa năng từ HyperJuice. Tuy nhiên, với một số người, số tiền bỏ ra này không cao nếu so với các bộ sạc rời mà bộ sạc đa năng này có thể thay thế được.

Ví dụ bộ sạc tiêu chuẩn của iPhone có giá 300.000 đồng, sạc nhanh USB-C 29W là 1,5 triệu đồng và sạc USB-C 61W cho MacBook còn tới 2,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, giá của bộ sạc nhanh QuickCharge 3.0 (1 cổng) và sạc đa cổng 60W giờ cũng từ 500.000 đến 1,2 triệu đồng.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook