Sạc Ô tô Energizer UL 3.4A 2 USB + 1 Cáp Lightning - DCA2CULI3
Mã SP: [[sku]]CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Sạc Ô tô Energizer UL 3.4A (kèm cáp Lightning) - Thiết kế siêu nhỏ gọn, chuẩn an toàn cao dành cho mọi thiết bị di động
Với việc smartphone ngày nay có thời lượng sử dụng pin thường chỉ chưa đầy một ngày, sạc trên xe hơi trở nên rất quan trọng với những người sở hữu "xế hộp". Đặc biệt là trong các các chuyến đi đường dài, du lịch bằng xe hoặc một số trường hợp khẩn cấp. Việc phát triển của smartphone ngày này cũng kéo theo những thay đổi về thị trường sạc cho xe hơi với nhiều mẫu mã để lựa chọn, chất lượng tốt và an toàn.
Sạc ô tô Energizer 3.4A - thương hiệu Mỹ, an toàn và chất lượng vượt trội
Sạc Ô tô Energizer Ulimate 3.4A 2 USB Tiện dụng với 2 cổng USB, có thể sạc đến hai chiếc máy tính bảng cùng lúc
Thường thì một chiếc máy tính bảng sẽ yêu cầu dòng sạc cao hơn những thiết bị di động thông thường, do đó người dùng phải lựa chọn chuẩn sạc phù hợp để tránh tình trạng thời gian sạc quá lâu ảnh hưởng đến công việc của mình. Ngoài ra, sản phẩm đó cũng phải phù hợp và tiện dụng với những chiếc điện thoại hay thiết bị công nghệ mà bạn đang sử dụng nữa. Hiểu được nhu cầu đó, Energizer mang đến cho người dùng sản phẩm sạc với công suất cao lên đến 3.4A với công nghệ tự động điều chỉnh dòng ra phù hợp với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng có mặt trên thị trường.
Sạc ô tô Energizer - 2 cổng USB tích hợp công nghệ Fast charge giúp thiết bị sạc nhanh hơn 40% so với sạc thông thường
Sản phẩm có thể sạc cùng lúc 2 chiếc điện thoại di động hoặc 1 chiếc máy tính bảng với chuẩn Output cao lên đến 5V - 3.4A, sự tiện dụng của sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc tích hợp hai cổng USB mà còn là sự nhỏ dọn, linh động trong việc mang theo bên mình trong những chuyến đi xa.
Chứng nhận MFI (Apple) tương thích với các thiết bị Iphone/ Ipad/ Ipod có tích hợp cổng Lightning
MFi là viết tắt của cụm từ "Made for iPhone/iPad/iPod", là một chứng chỉ giúp Apple siết chặt việc quản lý các sản phẩm của phụ kiện điện tử dành cho các hãng sản xuất phụ kiện thứ ba, khi nó được coi là tấm vé đảm bảo chất lượng cũng như tên tuổi của các nhà sản xuất này. Và các loại cáp Lightning của Energizer cũng được chứng nhận MFI (bởi Apple) đảm bảo về độ tương thích, chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng. Bảo vệ người tiêu dùng khỏi những loại phụ kiện kém, không đạt chất lượng và có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Sạc ô tô Energizer 3.4A - chứng nhận MFI (Apple) tương thích an toàn với các thiết bị Apple tích hợp cổng Lightning
Kèm theo bộ sản phẩm là cáp Lightning (1m) tiện dụng hơn và độ tương thích cao hơn khi sử dụng.
Tích hợp nguồn sạc nhanh cho đầu ra Output nhanh và tiết kiệm thời gian hơn 40%, tự động điều chỉnh dòng
Với Energizer, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nhiều hơn đến 2 lần với việc tích hợp 2 cổng ra Output với công suất cao nhất lên đến 3.4A. Tích hợp công nghệ Fast Charge giúp bạn sạc nhanh hơn đến 40% so với các loại sạc xe hơi thông thường, đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn cho hai thiết bị công nghệ cùng lúc.
Đảm bảo an toàn tối đa với công nghệ hiện đại và thông minh
Sau những vụ cháy nổ liên quan đến các phụ kiện di động dõm thì tiêu chuẩn an toàn của thiết bị, phụ kiện luôn được người dùng quan tâm. Ngoài ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, dòng Output cao (3.4A) thì sạc ô tô Energizer còn đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng khi tích hợp công nghệ Smart IC, với công nghệ này dòng sạc có thể tự điều chỉnh nguồn điện ra phù hợp với từng thiết bị khi sạc, đảm bảo nguồn điện ra được ổn định, tránh quá dòng làm chai pin thiết bị. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Smart IC mà sạc ô tô Energizer tương thích an toàn với mọi thiết bị trên thị trường như BlackBerry, Android hay Windows Phone, đặc biệt là Apple.
Sạc ô tô Energizer - tích hợp công nghệ Smart IC tương thích với mọi thiết bị di động
Đây cũng chính là yếu tố làm nên giá trị và sự khác biệt của thương hiệu Energizer. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn sản phẩm sạc chính hãng, có nguồn gốc, chất lượng & uy tín rõ ràng để làm người bạn đồng hành cho các thiết bị của Bạn, hạn chế tối đa các trường hợp cháy, nổ, hư hỏng từ thiết bị và ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng khi chọn mua các sản phẩm sạc không rõ nguồn gốc.
Thương hiệu lâu đời của Mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn và ổn định
Với hơn 131 năm trong mảng năng lượng, Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu & là sự lựa chọn tin cậy nhất cho người dùng di động. Vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất của thế kỷ 20, Bạn sẽ không tìm thấy thiết bị sạc nào tích hợp nhiều chuẩn an toàn cao nhất từ Âu-Mỹ-Á như Energizer (CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6)
Bảo hành tối ưu 02 năm - 1 ĐỔI 1
Nếu bạn để ý một chút, đa phần các sản phẩm Sạc sẽ hiếm có nhà sản suất thiết bị nào có chế độ bảo hành nhiều hơn 1 năm. Nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam bạn sẽ luôn được bảo hành tối ưu 2 năm - 1 ĐỔI 1.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com