Thiết bị mở rộng USB Type-C to HDMI/ Hub USB 3.0/ SD/TF/Lan Gigabit/ PD 100W Ugreen 50852
-[[saleOff]]%

Thiết bị mở rộng USB Type-C to HDMI/ Hub USB 3.0/ SD/TF/Lan Gigabit/ PD 100W Ugreen 50852

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: UGREEN
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Thương hiệu: Ugreen
  • Model: 50852
  • Tính năng: Hub chuyển đổi đa năng cho USB-C
  • Input: USB Type C
  • Output: 2x USB 3.0, 1x HDMI, 1x RJ45, Micro SD (TF)/SD/MMC, 1x PD port 
  • Tốc độ truyền tải tín hiệu cổng USB 3.0: 5Gbps
  • Độ phân giải hình ảnh cổng HDMI: 4K*2K@30Hz
  • Tốc độ kết nối internet: 1Gbps
  • USB-C Power Delivery 100W

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Thiết bị mở rộng USB Type-C to HDMI/ Hub USB 3.0/ SD/TF/Lan Gigabit/ PD 100W Ugreen 50852 cao cấp

Hub chuyển đổi đa năng USB Type-C Ugreen 50852 là thiết bị chuyển đổi đa năng cao cấp chuyên dùng cho các thiết bị hỗ trợ cổng USB Type C đời mới như Macbook, Lenovo, HP... với các tính năng chính bao gồm:
 

USB C to HDMI: Với tính năng chuyển đổi kết nối chia sẽ hình ảnh, âm thanh từ cổng USB-C sang cổng HDMI trên màn hình máy tính, HDTV, máy chiếu HD... với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời ở độ phân giải hình ảnh tối đa lên đến 4K*2K@30Hz.
 

USB C to USB 3.0: Ugreen 50852 tính hợp 3 cổng USB 3.0 dùng kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, ổ cứng di dộng, usb... với băng thông truyền tải tín hiệu số tốc độ lên đến 5Gbps, tương thích ngược với cổng USB 2.0/1.1.
 

USB C to LAN: Khả năng kết nối tốc độ cao là ưu điểm lớn nhất của Ugreen 50852 với tính năng kết nối mạng có dây cho tốc độ lên đến 1Gbps. Thoả sức lướt web, nghe nhạc, xem phim với đường truyền internet băng thông tốc độ cao.
 

USB C Card Reader: Ngoài các tính năng cao cấp kể trên, Ugreen 50852 còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ Micro SD (TF)/SD/MMC giúp bạn kết nối truy xuất dữ liệu từ thẻ nhớ của bạn tiện lợi và nhanh chóng. 

Trang bị sạc ngược USB-C PD100W chỉ dùng để sạc,công suất 20V-5A

Cáp chuyển đa năng USB-C 7 in 1 cao cấp Ugreen 50852 được sản xuất bởi thương hiệu quốc tế Ugreen với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, chất liệu cao cấp bao gồm vỏ nhôm sang trọng, lõi cáp bằng đồng nguyên chất và các chipset xử lý cao cấp, mang đến độ bền vượt trội và khả năng kết nối tối ưu nhất. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm cổng USB-C giúp kết nối sạc cho máy tính, laptop của bạn ngay khi đang xử dụng thiết bị này.


 

*Lưu Ý:

Ugreen 50852 tương thích và hỗ trợ Samsung Dex Mode trên Samsung Galaxy S10 / Note9 / S9/Note8, phiên bản hệ thống điện thoại yêu cầu Android 9.0 trở lên. 

Bởi vì vật liệu hợp kim Al tản nhiệt và có nhiều chức năng, Ugreen 50852 sẽ ấm hơn một chút khi sử dụng, đó là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng đến thiết bị.

Không hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB 3.0.

Chỉ hỗ trợ kết nối 1 HDD/SSD cùng một lúc.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook