Loa JBL Xtreme 3
-[[saleOff]]%

Loa JBL Xtreme 3

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: JBL
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Thiết kế mạnh mẽ, năng động.
  • Thời lượng pin khủng lên tới 15 giờ.
  • Chống nước và chống bụi chuẩn IPX7.
  • Hỗ trợ Bluetooth 5.1.
  • Bộ đổi nguồn USB-C.
  • Bốn trình điều khiển và hai bộ tản nhiệt Bass.
  • Kết nối USB-C.
  • Màu sắc nổi bật với 3 tông màu: Xanh lam, Đen và Xanh rằn.
  • Bạn có thể mang âm nhạc của Xtreme 3 tới bất kì đâu bạn muốn như: đi du lịch, phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, bể bơi...Thông số kỹ thuật
  • Thông số kĩ thuật Xtreme 3
  • Thời lượng pin: 15 giờ nghe nhạc liên tục
  • Bluetooth: v5.1
  • Chuẩn chống nước: IP67
  • Trạm sạc: USB-C

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

JBL Xtreme 3 là sản phẩm mới của thương hiệu JBL nổi tiếng với thiết kế bắt mắt và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Trong cuộc sống ngày nay, âm nhạc là thứ không thể thiếu đối với bất cứ ai trong mỗi chúng ta. Chính vì điều đó mà nhu cầu sở hữu loa Bluetooth cũng ngày một tăng lên. JBL là một ông lớn trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh Karaoke hay loa Bluetooth, vừa qua hãng cũng vừa tung ra sản phẩm mới nhất của mình đó là JBL Xtreme 3. Đây là phiên bản cải tiến của người đàn anh Xtreme 2, tuy nhiên lại mang trên mình rất nhiều tính năng đặc biệt và nổi bật. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế.

JBL Xtreme 3 trông khá khác với Xtreme 2 và Xtreme 1. Xtreme 3 có thân máy chủ yếu bằng vải nên nó có thể chịu được va đập và trầy xước liên tục mà không gặp bất kỳ vấn đề gì và nó cũng đạt được chuẩn chống nước, chống bụi IP67 giúp bạn thoải mái đem đi chơi xa mà không sợ thiết bị mình bị ảnh hưởng bởi nước và bụi bẩn. Điều làm mình thích ở chiếc Xtreme 3 đó là trọng lượng của nó khá nhẹ so với phiên bản cũ, nó chỉ mang thân hình nặng 2,112kg giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc đem theo bên người.

Bên cạnh đó ở mặt dưới JBL Xtreme 3 cũng có những nâng cấp quan trọng đó là sạc qua cổng USB C hiện đại hơn rất nhiều, ngoài ra thì Xtreme 3 vẫn có cổng USB A để bạn đa dạng hóa được khả năng kết nối của mình.

Chất lượng âm thanh.

Loa JBL Xtreme 3 sở hữu một thông số kỹ thuật khá ấn tượng khi mang trong mình dải loa trầm 2 x 70 mm (2 x 2,75 inch) và loa tweeter 2 x 20 mm (2 x 0,75 inch), dải tần số từ 53,5 Hz đến 20k Hz. Cũng nhờ điều đó mà chất lượng âm thanh của Xtreme 3 vô cùng tốt. Âm lượng tổng thể của loa nghe to, rõ ràng, chi tiết của âm thanh cũng không hề bị mất quá nhiều.

JBL Xtreme 3 cũng thể rất tốt ở những âm cao và âm giữa, âm thanh nhạc cụ và giọng hát của ca sỹ vang lên rất trong trẻo và tách bạch. Âm bass cũng được Xtreme 3 thể hiện tròn vai giúp các bạn có thể tận hưởng các loại nhạc như dance, house hay các thể loại nhạc điện tử khác một cách trọn vẹn nhất.

Nhìn chung thì JBL Xtreme 3 có thể giúp bạn xử lý rất tốt các thể loại nhạc mạnh nhờ chất âm lớn và nội lực. Đối với các thể loại nhạc nhẹ thì Xtreme 3 cũng có thể đem lại chất lượng ổn định nhờ dải Mid và Treb sáng, rõ ràng và tách biệt. Một lời khuyên mình dành cho bạn là hãy để loa ở giữa căn phòng hay những nơi rộng rãi, tránh để loa sát tường hay có vật cản sẽ làm chất lượng âm thanh của loa không đạt được trạng thái tốt nhất nhé.

Khả năng kết nối.

Mặc dù thực tế JBL Xtreme 3 là một chiếc loa Bluetooth, nhưng bạn cũng có thể kết nối các thiết bị thông qua giắc cắm âm thanh. Nhờ đó mà bạn thậm chí có thể kết nối các máy nghe nhạc cũ hơn mà không cần kết nối Bluetooth với loa. Hơn nữa, lần này JBL đem đến công nghệ bluetooth 5.1 thay vì 4.2 trên phiên bản trước đó giúp chúng ta đạt được khả năng kết nối tốt hơn rất nhiều và cũng tiết kiệm được điện năng đáng kể.

JBL Xtreme 3 cũng có một tính năng được gọi là Partyboost. Đây là tính năng được trang bị trên một số lượng lớn các loa JBL hiện đại ngày nay, ở tất cả các loại phân khúc thị trường, điều này giúp chúng ta có thể kết nối tới hàng trăm loa với nhau.

Thời lượng pin.

Thời lượng pin của JBL Xtreme 3 khá ấn tượng khi có thể  đảm bảo cho bạn có thể nghe nhạc trong khoảng 15 giờ. Tuy nhiên thì tổng thời gian sử dụng phụ thuộc vào âm lượng, vì vậy trải nghiệm cá nhân của bạn có thể khác nhau. Ưu điểm ở JBL Xtreme 3 là bạn có khả năng sạc nhanh, chỉ với 2,5 giờ bạn có thể sạc đầy thiết bị của mình. Điều này là do sự thay đổi ở kết nối USB-C xuất hiện ở mặt sau.

Kết nối USB-C đó có một lợi thế nữa đó là bạn cũng có thể sạc JBL Xtreme 3 bằng bộ sạc USB-C khác, vì vậy bạn không phải đặt thêm cáp sạc trong túi. Ngoài ra, còn có cổng kết nối USB kiểu cũ nên bạn cũng có thể sử dụng các loại cáp sạc khác. Kết nối USB-C là một bổ sung mới, giúp tăng tính thân thiện với người dùng.    

Mức giá.

Hiện JBL Xtreme 3 đang được bán tại Cello với mức giá 6.500.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý ở thời điểm hiện tại (27/12/2020) vì trong phân khúc mức giá này khá ít sản phẩm đem lại một chất lượng âm thanh hoàn chỉnh với một thân nhỏ gọn như là JBL Xtreme 3.

Kết luận.

Nếu bạn là một người ưa thích những chuyến đi mà vẫn chưa tìm được thiết bị loa Bluetooth nào đồng hành bên cạnh thì lời khuyên của mình đó chính là JBL Xtreme 3. Với một thiết kế nổi bật, tính di động cao đi kèm với một chất lượng âm thanh và thời lượng pin tuyệt vời thì Xtreme 3 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mang theo nó bên người.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook